BLOGS  
 
RSS
SALINDA - Tuần trăng mật (tiếp)
Ngày đăng 24/01/2015 03:24:02 bởi ThoaNP

(Không hiểu sao phần post bị cắt nên tôi post tiếp, chỉ sợ bị trùng. Mong các bạn thông cảm vì IT hơi dốt. Ngay cả phần tiếp theo này vẫn chưa hết những điều muốn viết, sẽ còn các phần tiếp theo nữa).

Phòng nào cũng có ban công với cửa rộng mở.

Cảnh đẹp ở Salinda thì có nhiều. Nhưng ấn tượng nhất với mình lại là nhiệt tình phục vụ của nhân viên.

Khi giao chìa khóa phòng cho mình, em nhân viên Salinda cứ dặn đi dặn lại “Cô nhớ đưa chìa khóa phòng này cho bạn Hoàng Phương và Hạnh Dung nhé, nhớ đừng nhầm nghe cô” làm tụi nhỏ rất hồi hộp. Bước vào phòng là trên bàn có sẵn 1 bó hoa rất đẹp (ngoài lọ hoa cắm mà phòng nào cũng có và mỗi phòng 1 lọ khác nhau – ít nhất là với 3 phòng nhà mình) và 1 bánh kem với dòng chữ “Happy Anniversary!”. Phương – Hạnh Dung cảm động lắm. Bánh kem đã được thưởng thức ngay sau bữa dinner kỷ niệm 5 năm ngày cưới dưới ánh nến và nhạc sống của band nhạc Philippines, bánh rất đẹp và cực ngon.

 

 

Hoa và bánh – quà tặng của Salinda cho cặp uyên ương kỷ niệm 5 năm thổi cơm chung.

 

 

Pinto chuẩn bị khai tiệc chúc mừng bố mẹ.

 

Cháu Pinto của nhà mình còn đang bú mẹ (8 tháng) nên Hạnh Dung phải vắt sữa để tôi cho cháu ăn cả ban ngày (hai bố mẹ đi chơi) và ban đêm (Pinto ngủ với ông bà). Do vậy có một nhu cầu là cần để sữa vào tủ lạnh tốt. Mà tủ lạnh trong phòng thì chỉ là tủ mát (dùng để nước uống), nên rất cực cho các em nhân viên. Tôi cũng rất ái ngai khi vài tiếng lại phải nhờ các em, lúc thì lên phòng lấy sữa mang đi cất vào tủ lạnh của KS, lúc lại mang sữa lên phòng để cho bé ăn. Tuy vậy các em rất vui vẻ, tôi nói các em chỉ chỗ, cô sẽ tự đi, nhưng các em không chịu. Bất cứ giờ nào, hễ phone yêu cầu là các em đáp ứng ngay. Còn bao nhiêu việc khác nữa, nào là cục sạc điện thoại giở chứng, các em cho mượn liền cái khác, nào yêu cầu ghế em bé khi ăn, cũi cho em bé (vì bé biết bò rồi, cả nhà đi leo núi ..., mỗi hai bà cháu trong phòng), ... Nói chung là nhà này chắc trả tiền thì ít nhất mà lắm yêu cầu phức tạp nhất trong số khách của resort. Trong KS cũng có Kid Club, khá nhiều đồ chơi vận động và trí tuệ nhiều lứa tuổi, một số sách, truyện tranh, giá vẽ, đất sét để nặn, tô tượng, ..., và  luôn có hai cô trông trẻ chuyên chơi với các cháu để bố mẹ có thể yên tâm đi chơi. Các cô luôn tươi cười, niềm nở và có nghiệp vụ giữ trẻ. Tuy nhiên Pint bé quá nên chỉ xuống Kid Club để chơi thôi chứ Bà Nội không dám gửi ai.

Một đặc điểm nữa là rất ít sọt rác công cộng ở Salinda. Mỗi khi bạn cầm trong tay cái gì đó, mắt liếc qua lại tìm sọt rác là lại có ngay một nhân viên đến xin rác của bạn để đi bỏ giùm. Mà Pinto thì thay bỉm mọi lúc mọi nơi, cuối cùng mình phải nói em nhân viên, em chỉ chỗ để cô vứt cho, mới được chỉ đến chỗ có thể bỏ rác.

 

 



Bookmark:

[ Xem thêm Emoticons ]



Xem 1 - 3 của tổng số 3 Comments

Từ: ThoaNP
30/01/2015 22:05:32

Hoa ơi, nhà mình cảm ơn Hoa rất nhiều đấy. Nhờ có bà Hoa mà Pinto đã được tiêm chủng đúng kỳ hạn và mừng là đúng loại thuốc mà trước đó cháu đã tiêm ở bên Mỹ. Để mình nói cháu Hạnh Dung bữa nào ấm bế Pinto đến thăm bà Hoa (tại vì ra Hà Nội lạnh Pinto hay bị viêm mũi rồi kéo lên viêm tai giữa; đã phải dùng 3 đợt kháng sinh mạnh từ hồi 6 tháng đến giờ, sinh ở Mỹ mà dỏm thế đấy).


 Hoa ơi, nếu mà mình biết cách làm sao cho nó thành 1 bài thì đâu có nhọc công, rồi còn phải cầu cứu Tuyết nữa. Tự nó cắt đấy chứ. Lúc đầu post nguyên bài, thấy nó mất tiêu đoạn dưới, sau đó mình phải soạn trên word, rồi copy sang, phần nào bị cắt thì vẫn còn word để copy lại. Chứ lần đầu tiên bị mất, mình nản lắm. Dù sao thì sau khi mày mò mình đã biết cách post ảnh. Đây là lần đầu tiên mình post được ảnh vào bài đấy, nên cũng tự thấy hãnh diện về trình độ IT chắc đạt mức trung bình của các cụ O60 (over) rồi.



Từ: HoaNT
29/01/2015 20:48:29

Chị Thoa ơi bé Pinto đến viện em tiêm chủng đây à, tiếc quá hôm đến viện em lại bận phải chỉ đạo từ xa để mẹ nó gặp chú Bs. Minh Hồng để tiêm. Hôm nay em đã tặng Bs. Minh Hồng 1 thùng Nước mắm Ông Kỳ loại đặc biệt rồi để trả công đã giúp cho nhiều cháu của các ông bà KGU tiêm chủng khi vắc xin đang khan hiếm. Chúc đại gia đình anh chị có chuyến thăm Phú Quốc thành công nhé. Mà em đề nghị copy bài này vào 1 bài đi đọc thế này cứ phải đóng mở nhiều mất thời gian quá đấy.



Từ: CucNT
27/01/2015 17:29:33

Tuyệt vời! Những ai đi du lịch cùng trẻ con nên đến Salinda! cảm ơn chị Thoa đã thông tin rất chi tiết.