BLOGS  
 
RSS
SALINDA - Tuần trăng mật (The End)
Ngày đăng 25/01/2015 02:39:17 bởi ThoaNP

Chúng tôi rất vui khi gặp em Thanh Hải và mẹ của Huyền tại Xưởng NMOK. Mẹ Huyền mời ăn mít rừng, múi mỏng nhưng rất ngọt. Bác kể Bà Ngoại của Huyền (cũng trên dưới 100 tuổi rồi) khi hay tin em trai Huyền giúp mở đại lý NMOK ở Hải Phòng thì nói với ba mẹ Huyền “sao các con cho con cái ăn học thành tài, đều đỗ đại học cả, mà giờ lại để chúng phải đi bán nước mắm dạo cho người ta?” Gia đình Huyền thật có phúc khi Cụ Ngoại vẫn còn khỏe mạnh minh mẫn.

Với Mẹ và em gái của Huyền tại xưởng NMOK.

 

Cảm ơn Salinda, đã giúp tôi thực hiện một trong những mơ ước nhỏ bé của mình. Chắc chắn hai cháu Hoàng Phương – Hạnh Dung sẽ mãi không quên những ngày “trăng mật” này.

Nhà Pinto trên lòng Suối Tranh (cạn nước, mùa khô).

Rồi cũng phải đến lúc chia tay Salinda. Các em nhân viên phục vụ chu đáo cho đến phút cuối cùng dù mãi đến gần 6 giờ chiều chúng tôi mới check out. Xe đưa chúng tôi ra sân bay mà tôi còn mãi ngoái lại nhìn Salinda.



Bookmark:

[ Xem thêm Emoticons ]



Xem 1 - 10 của tổng số 11 Comments


Trang:  1 | 2 | Tiếp theo >  Cuối cùng >>

10/02/2015 15:14:56

Chúc mừng gia đình Dũng Thoa đã có một kỳ nghỉ tuyệt vời ở chỗ em Huyền, mình cũng đang háo hức đến SALINDA - Dự định là hè 2016.


 



Từ: TuyetHA
30/01/2015 13:57:09

Hôm nay mới "lướt" vào trang web của "nhà mình", xem phần blog, thấy một loạt bài viết về "Salinda" của chị Thoa mới hiểu vì sao tối nọ Chị Thoa gọi điện cho mình hỏi cách "delete" bài để giải quyết sự cố. Đang dở việc nấu ăn nên hẹn Thoa:"Đợi đã!", nếu biết bác Thoa đang thực hiện việc "quan trọng" như thế này là phải dừng nấu ăn lại ngay. Mình và một số bạn KGU đã đến Salina trong dịp ra PQ sau Du xuân 2013 tại tp.HCM, hồi ấy Salinda còn là một công trường ngổn ngang với xi măng, sắt thép. Bây giờ thấy mọi người đến Salinda, "thưởng thức" Salinda mà thấy thèm quá và lại mong có một ngày được ra PQ để đến Salinda làm khách. Hy vọng sẽ thực hiện được ước mơ này!



Từ: HuyenBT
30/01/2015 01:59:46


@ Ít nhất là phải một lần nữa, anh Hiền ạ!


@Em cảm ơn chị Lý với lời chúc cho Salinda.


@ Chị Thoa ơi, Mỗi người khách trở về từ Salinda thường để lại vài dòng trên tripadvisor. Còn chị để lại tới cả 5 bài viết, nhiệt thành và công phu với bao nhiêu ảnh minh họa. Salinda cảm ơn người khách đặc biệt này lắm đấy nhé!


 


 




Từ: Guest LiTM
29/01/2015 12:59:29
Chúc gia đình Hoàng Dung+ Hạnh Phương hạnh phúc hơn,hơn và mãi mãi sau tuần Trăng mật!
Chúc Salinda của Huyền Kỳ ngày càng phát triển, đón thật nhiều đôi hưởng tuần Trăng mật và nghỉ ngơi!


Từ: HienVC
28/01/2015 23:41:16

 


Mình đã đến Phú Quốc 2 lần, lần đầu từ đầu những năm 90 của TK trước, lần sau, gần đây sau khi Du Xuân KGU tại TP HCM . Nhưng cả hai lần đó đều chưa có Salinda.


Chắc là phải đi thêm lần nữa thôi cho biết thế nào là Salinda không có thì " nhà quê " quá !


 


 



Từ: Guest H.HIỀN
27/01/2015 17:14:57
Thoa ơi mọi người còn muốn đọc"Những ký niệm không thể nào quên" của 2 gia đình Thoa Dũng và Trường Trà khi mới vào SG lập nghiệp,2 gia đình trên một manh chiếu dưới sàn nhà...he he.Viết tiếp đi nhé.


Từ: ThoaNP
27/01/2015 16:03:48

Cảm ơn tất cả các bạn, ACE đã đọc từ phần đầu đến phần cuối cùng và còm động viên, dù bài viết thật lộn xộn. Đôi lúc mình cứ nghĩ, nếu không có trang web KGU chắc chẳng bao giờ mình dám viết về những điều xung quanh trong cuộc sống, tự sự việc nhà, gia đình, viết ra suy nghĩ của mình ...


Cảm ơn Hội KGU chúng mình, như một gia đình.



Từ: 3Chai
25/01/2015 12:48:31

@CBCT. Người thấy tiếc chắc chắn không phải bà Thoa mà là ông Dũng. Vì được chuồn cắn rốn có mỗi hôm đầu thì lại chưa bơi được ngay. Hôm sau thì chuồn thấy ông Dũng đã có huấn luyện viên rồi, chuồn đi cắn người khác, không cắn vào rốn ông Dũng nữa. Vậy là ông Dũng trở về đất liền sau cả tuần trăng mật mà vẫn chưa biết bơi, tiếc quá tiếc quá.




Từ: BaLX
25/01/2015 09:28:26

Đã có mấy bài viết về Salinda của các ACE KGU, mỗi bài là những cảm nhận của riêng từng người về kiến trúc xây dựng, trang trí nội thất, ẩm thực, phong cảnh,  tinh thần phục vụ của nhân viên... Nhưng tất cả đều chung một điểm là Salinda đã ddeer lại cho những ai đã từng một lần được  tới Salinda những ấn tượng khó quên.



25/01/2015 09:10:36

Có nhiều chuyện hay về Salinda mà chị Thoa chưa kể hết. Ví như cát ở bãi biển lấy từ đâu, nhà ăn xây kiểu mở ra sao, đồ trang trí có nguồn gốc từ đâu ... 


Salinda tuyệt vời chắc nhiều người biết. Đáng tiếc là hôm đầu đến Salinda chị Thoa ngồi trong phòng trông cháu Pinto để anh Dũng ra bãi biển một mình, cho chuồn chuồn cắn rốn.




Trang:  1 | 2 | Tiếp theo >  Cuối cùng >>