BLOGS  
 
RSS
TÔI VÀO PHAY-XƠ- BUC
Ngày đăng 07/05/2015 16:31:50 bởi LyTM

Hôm qua, ngày 06/5/2015, con gái lớn bảo, mami có vào Phây không mà có Tạ Hướng Dương, lại post ảnh đại diện là bông bụt? à đấy là cái thưở nảo nào nao, chẳng biết người nào mời, nên vào rồi đặt tên, rồi làm khóa, đủ cả xong quên luôn cả khóa, chẳng nhớ nữa để vào! Con gái hi hi ha ha chán chê. Chuyện về Phây một lúc, thế rồi, con gái bảo các bạn mẹ chắc cũng vào Phây đông đấy! Ừa, dạo này KGU vắng teo, bảo con gái, hay con làm hộ mẹ vậy. Thế là một cái ảnh chình ình mà cô cháu mới chụp và cũng mới create hộ Zalo, Viber tháng trước được chọn làm đại diện. Ảnh bìa được con gái chọn luôn ảnh cây gạo mới chụp hôm về quê có giỗ, ngay góc vườn nhà.

Thế là đủ vị rồi nha, nào là Zalo, nào là Viber, nào là Phay-xơ- buc,... vẫn còn dăm mạng nữa các bạn mời chào chưa vào, mà cứ tiếng Anh vào sợ ngọng, hehehe.

Thế là một tên dốt IT đã có mặt trên Phay! Hehehe

Sau một lúc thôi, con gái thứ hai vào hỏi sao bảo không thích? rồi cháu gọi cô bảo chắc vào xem con cháu viết gì, các cháu gọi bà trẻ,... ời ời gọi bạn! Hay thật, tiếp một lúc KGU hiện lên cơ man nào là khuôn mặt và biệt danh, cứ lấy ảnh cháu nội ngoại lúc mới mấy tháng mà làm đại diện, chắc cũng còn thích Oa Oa Oa,...

Mừng húm thấy chị Thu KK gọi, chưa biết nên thế nào bấm liền mấy cái, báo hại chị Thu phải nhận mấy cái ảnh dán hai trái tim liền trên mắt, hehehe, cũng phải thôi, lâu quá không gặp chị!

Hay quá, bấm tiếp, xem tiếp, thế là vô số câu hỏi gõ cộc cộc vào đầu: ai nhỉ, ai nhỉ??? vì ảnh đại diện thật là sắc màu! Cũng có mấy chị, mấy anh đưa ảnh thật lên nên dễ nhận, chị Thu KK, chị Binh NH, chị Lâm, chị Hạnh, chị Chi, chị Hoa, chị Hương,...Ông Ngoại, anh Cơ, anh Hải, anh Minh,... bạn Hồng Quang, còn thì nào là cây đàn, ông Newton, ...

Tối đến anh 3 Chai chúc mừng tái sinh!!! chắc ảnh nghĩ mình vào Phay mới có thể sống lại thời đáng sống đây! đêm nhận thêm mấy lời mời, lời gọi, hehehe, chắc cả tối thức với Phay quá!

Sáng sớm, thấy em CucNT gửi kết bạn, lại thấy em có đến 802 bạn mà hãy! chắc mình chỉ có được dăm chục đã khó mà bắt kịp những chia sẻ của mọi người rồi! phục em Cúc sát đất lun, em là người dễ mến thế mà, nhiều bạn là phải rùi!.

Thế là bấm vù vù, chấp nhận kết bạn, mời kết bạn,... haha, hehe, ... sáng nay sớm, máy cứ tí lại tít tít tít tít,....úi Giời ơi, ... thế là lại bấm, kiểu này hôm nay nghỉ việc lun để vào Phay đón bạn bè với con cháu!

Chiều tà rùi, nhìn Phay mờ cả mắt, vào KGU xem thế nào? Gi...ời ơi, vắng tẻo tèo teo thế lày ư,... hik hik,... thôi thì chia sẻ cùng cả nhà cái TÂM SỰ của người ngày đầu có mặt trên Phay-xơ-buc.

Mong rằng cả nhà ta trên Phay lại quay về Ka-Gờ-U, về thôi, viết và Còm đi ạ!



Bookmark:

[ Xem thêm Emoticons ]



Xem 1 - 10 của tổng số 23 Comments


Trang:  1 | 2 | 3 | Tiếp theo >  Cuối cùng >>

Từ: CucNT
22/05/2015 17:19:06

Phây là của cả làng, cả nước, Kgu là của gia đình ta. "Dù đi đâu, dù xa cách bao lâu" cũng mong anh chị em quây tụ về ngôi nhà Kgu của chúng ta.



Từ: LyTM
19/05/2015 10:20:52

Vào Face gặp bạn gần xa,


vào KGU để về nhà gặp nhau


Thời gian như gió qua cầu


KGU chờ bạn, vui câu sum vầy,...



Từ: SonTM
15/05/2015 22:08:43

Lên FB để nói chuyện và khoe khoang với bạn bè ở nhiều lĩnh vực và nhiều thời gian khác nhau (trong đó có cả KGU). Còn ở KGU là chủ yếu trong nội bộ chúng ta. Ngoài ra để quan hệ với các bạn Nga và Mon đã từng học ở KGU chúng ta có thể vào trang odnoklassniki.ru. Nhiều bạn Nga nhờ tôi tìm bạn bè người Việt đã từng ở  KGU lắm nhé. ACE KGU VN hãy thử xem có thể tìm được bạn mình ở đó đấy!



Từ: TungDX
14/05/2015 14:59:51

 


Con bão FaceBook diễn ra


Hoành hành tàn phá Webs và cư dân


Hấp dẫn,.., nản trí, phân tâm


Nhiều trang Webs mạng yểu dần, héo hon


Thất Host, thất Guest dập dồn


Tan hoang, vắng lặng, Web hồn chơ vơ...


***


Vững vàng Student KGU


Thanh bình nhịp sống, văn, thơ post đều


Cội nguồn là ở tình yêu


KGU thắm đượm nhiều năm qua


Là đất, là nước nuôi hoa


Như là dưỡng khí, như là huyết tương


Con tim chan chứa yêu thương


Chung nhịp đập hướng về trường-Môn đa vi


Tạo nên sức sống diệu kỳ


Luôn luôn cháy sáng, không gì cản ngăn


Chào mừng Web tròn năm năm


Mình đi ta ở gieo vần nhớ thương


Du xuân rộn rã dặm trường


Xứ Đoài, K9, Tràng an Ninh bình


Đậm đà bản sắc nghĩa tình


Thân thương máu thịt của mình của ta


"Cho cả khi ngỡ không…" mà


Dễ dàng hội nhập không hề hòa tan


 Năm năm thế đứng vững vàng




 


 



14/05/2015 11:43:28

Lên mạng là việc của mỗi cá nhân. Tuy nhiên thời giờ có hạn, nên thế nào cái này cũng có ảnh hưởng cái kia. Chắc chăn FB đã khai tử nhiều web site, nhiều blog. Ví dụ ngay chúng tôi, học sinh chuyên toán của thầy Đào Thiện Khải trường Chu Văn An, có 1 blog "iCVA", tồn tại được 2 năm thì ngẻo, 6 tháng gần đây được còn vài bài. Chúng chuyển lên FB dùng chung 1 nhóm, nhưng chỉ còn là nơi post ảnh và còm trêu nhau. Những bài viết dài, bình luận, hồi ức, suy tư, tâm tình đã không còn nữa.


Với studentkgu, tôi có 1 thống kê nhỏ như sau:


-Từ 23/8/2012 đến 22/8/2013: 363 bài viết (ko kể thơ, blog, truyện cười)
-23/8/2013 đến 22/8/2014: 264 bài (còn 72,7% so với kỳ trước)
-23/8/2014 đến 22/2/2015 (6 tháng): 96 bài (nếu giả định nhân đôi thì là 192 bài, còn đúng 72,7%, ngẫu nhiên trùng với số trên)


Theo toán học, nếu cứ mõi năm sau chỉ bằng 72,7% năm trước thì đến 2019 mỗi tuần web KGU có ko đến 1 bài viết xuất hiện.


Hy vọng ở đây toán học ko áp dụng được, FB và web KGU là những phân khúc khác nhau


@Anh HaiNV: Em có TK trên FB nhưng chỉ kết bạn với cậu con trai thôi, anh thông cảm nhé. Trang của em rỗng tuếch, chẳng có gì đâu.



Từ: KhanhT
13/05/2015 19:42:30

 


Hội ta là "Hội chơi" đó là đánh giá trứ danh của Zể KGU! vì vậy webKGU và FB đều chơi. Mỗi nơi mỗi cách, giống như du lịch bụi và du lịch tuor vậy đa. Phây bụi thì ta chuẩn bị phụ kiện kiểu bụi, còn webKGU thì lại kiểu khác, nhưng kiểu gì thì kiểu, ngườiKGU đi đâu cũng "áo xanh zới soc ca rô" nhá.


 



Từ: NghiPH
13/05/2015 16:58:27

 


 


Phây cũng chơi


Ka gù cũng chơi


Chơi cho đến lúc mệt lừ, vẫn chơi!


 


 


 


 



Từ: Guest Kiev
13/05/2015 16:56:45
Cư dân KGU mua chỗ trên Face càng ngày càng đông, ảnh tới tấp, các bạn lo là phải!


Từ: Guest Hạnh LT
13/05/2015 14:06:58
Khổ thân cô mình,mải mê dạo gót trên phây,để nồi thịt cháy,cả nhà nhịn măm.Cả phây cả web đều hay làm cho em Lý mình gầy mắt cay,mắt cay thì mặc mắt cay, mình gầy càng đẹp,cả làng đều mê...


Từ: LyTM
13/05/2015 10:12:07

@ Chỉ biết cười trừ:


Chợ là Vui Lắm Cơ (VLC) mà,


sao "đìu hiu" được, lo xa quá rồi,


vào Phay gặp bạn xa xôi,


vào KGU để bồi hồi tuổi xanh,


Trường xưa, năm tháng yên lành,


5 năm xuân sắc, ai đành quên ai?




Trang:  1 | 2 | 3 | Tiếp theo >  Cuối cùng >>