KGU Events >>Sự kiện
KGU Tạo bài viết  
Thứ hai 12 Tháng hai. 2018

NGHỆ THUẬT NƯỚC NHÀ




Tác giả: LuongDT

KHÔNG BIẾT NÊN BUỒN HAY NÊN VUI?


Người post: LuongDT

Ngày đăng: 12-02-2018 08:08






Xem 1 - 10 của tổng số 11 Comments


Trang:  1 | 2 | Tiếp theo >  Cuối cùng >>

Từ: LuongDT
15/02/2018 15:13:25

 


 


Thank chị Thoa. Tiếng Việt khó nhỉ.


Từ điển Soha có hai cách dùng


 thể chân trước một vài tiêu chuẩn không quan trọng


It is possible to lessen the requirement of some unimportant criteria.


Cứ thành khẩn nhận lỗi người ta s châm chước cho



If you sincerely admit your mistake, you will be forgiven.


 


 


 


 


 


 



Từ: ThoaNP
15/02/2018 01:03:06

@Thanh Lương và anh Khánh: Sorry, không liên quan nhưng mà "châm chước" chứ không phải "châm trước".



Từ: LuongDT
14/02/2018 16:16:24

 


 


 


Bức tranh này em chụp trên bức tường vòm phố Phùng Hưng, Hà Nội, mới được khai trương trong vài tuần nay. Nên em đặt tên là "nụ hôn chợ Đồng Xuân 2018". Em ko rõ gốc tích bức tranh này từ đâu, khi nào và do ai vẽ?


 


 


 


 


 


 



Từ: KhanhT
14/02/2018 13:11:29

 


Đây là ảnh chụp lại tranh vẽ, mà phụ đề chắc nhầm chợ Đồng Xuân năm 1918 chứ không phải 2018 ?



 



Từ: LuongDT
14/02/2018 11:47:58

 


 


Có những cái châm được nhưng có những cái không thể. Ví dụ như đợt phong Giáo sư và Phó giáo sư. Rất nhiều vị đáng ra được ăn cái tết ngon lành, bây giờ lại lo sau tết mình là sư gì? hay ta cùng tấu lên Ngọc hoàng cho châm trước vụ này anh Khánh nhỉ?


 


 


 


 



Từ: KhanhT
13/02/2018 23:09:23

Thôi thì châm trước đi cho rồi! LươngDT ơi.



Từ: Guest Vui
13/02/2018 11:30:12



Valentine kìa!









Từ: HienVC
13/02/2018 10:25:10

Ảnh hưởng rõ nét của " công nghệ mới - copy and past" trong nghệ thuật hội họa !



Từ: Guest Pt Thơ
13/02/2018 07:06:00

Nghệ thuật mà "Sao y bản chính" thì hỏng.



Từ: LuongDT
12/02/2018 14:12:53

 


Bức ảnh Nụ hôn trên Quảng trường thời Đại năm 1945 mô tả nụ hôn của chàng lính thuỷ sau đại chiến thế giới lần thứ 2. Nụ hôn này đã trở nên nổi tiếng gần một thế kỷ qua. Nụ hôn Chợ đồng xuân mới gắn trên cổng vòng phố Phùng Hưng đầu năm 2018. Nếu nhìn kỹ thì thấy cũng là một anh lính đội mũ thuỷ quân đang hôn cô gái gánh hoa. Độ nghiêng của hai nhân vật này cũng giống như anh lính và cô gái trong bức ảnh kế bên. Tôi cứ băn khoan không hiểu tại sao hoạ sĩ của ta lại dựng bức tranh đó ở ngay khu vực được quy hoạch cho trung tâm văn hoá của thành phố để lưu lạ những kỷ niệm xưa của Hà Nội để khoe với khách du lịch rằng Hà Nội có lịch sử ngàn năm văn hiến.


Đúng là Buồn.


Giá mà bức tranh đó được đặt trên con đường phố gốm của Hà Nội (phố có nhiều trang gốm dọc theo đê sông Hồng ở Hà Nội) thì còn có thể châm chước được.


 


 




Trang:  1 | 2 | Tiếp theo >  Cuối cùng >>

Tổng số bài và comment post theo từng khoa

KhoaBài viếtComment
Sinh 554 9456
384 2817
Hóa 822 9609
Luật 716 11643
Toán 63 370
Kinh tế 4 108
Câu Lạc Bộ 30 1
NCS 3 70
Bạn bè 196 1191
Dự bị 0 0
Ngôn ngữ 2 2

10 người post bài nhiều nhất

UserSố bài viết
TungDX 289
NghiPH 305
NgocBQ 124
ThaoDP 99
CucNT 120
CoDM 86
HaiNV 95
LiTM 85
PhongPT 70
MinhCK 69

10 người comment nhiều nhất

UserComment
Guest 6686
NghiPH 3219
LiTM 1880
HaiNV 1853
KhanhT 1723
CucNT 1712
TungDX 1567
ThanhLK 1546
VanNH 1439
ThoaNP 1207
s