KGU News >>Văn học
KGU Tạo bài viết  
Thứ năm 08 Tháng ba. 2018

8/3




Tác giả: PhongPT

 

 

Sỏi 64

 

Con trai xuống cầu thang thấy mẹ đang ngồi trầm ngâm, nói:

- Mẹ viết à?

- Ừ.

Mẹ thấy con trai khoác áo bu dông chuẩn bị đi, hỏi:

- Con đi đâu?

- Mua hoa.

- Nửa đêm mưa gió thế này mua hoa ở đâu?

- Chợ hoa.

 


Người post: PhongPT

Ngày đăng: 08-03-2018 02:02






Xem 11 - 20 của tổng số 74 Comments



Từ: Guest Thầy và Trò
01/06/2018 11:57:19

"- Dạ, kính bạch Thầy. Hạnh phúc lớn nhất trong đời là gì ạ.


- Hạnh phúc lớn nhất trong đời là tâm tự tại vô ngại giữa các pháp thế gian (được-mất, hơn-thua, thành-bại, vinh-hư, vui-khổ, v.v...)



Từ: Guest Thắng
01/06/2018 00:20:06


@ Ếch Xanh. Thế là tôi có đồng đội rồi.




Từ: PhongPT
29/05/2018 23:38:42


Đôi khi tôi có được niềm hạnh phúc kiểu bạn Thắng thích. Lúc đó tôi tự thưởng cho mình một giấc ngủ vô tư, không cần bật dậy, không cần ngó đồng hồ. Tỉnh giấc, tôi lại tự thưởng cho mình một bản nhạc, một cái kẹo socola, một ly rượu nhỏ. Cảm thấy lên tiên.




Từ: Guest Thắng
25/05/2018 23:13:18


Có. Khác ở chỗ người thì tìm thấy hạnh phúc ở bên trong mình và người thì tìm thấy hạnh phúc ở bên ngoài.




Từ: Guest Dương
22/05/2018 23:49:22



@Thắng và Thomas Jefferson


Các bạn có cảm thấy khái niệm hạnh phúc của các bạn hơi khác với mọi người không?




Từ: Guest Thắng
20/05/2018 23:34:35


Khi bạn hạnh phúc vì làm điều mình yêu thích, bạn đã thắng cuộc rồi. Jack Canfield




Từ: Guest Sinh viên thời Liên Xô
19/05/2018 00:32:48


Có một cảm giác gần gũi và hoành tráng khi đọc những bình luận cảm động của các bạn KGU. Cám ơn các bạn.




Từ: Guest Ngư ông
18/05/2018 23:30:44


Ngư ông thả cần câu cá, như sự bình tĩnh của một đất nước quyết giữ chủ quyền trong vòng vây cấm vận.


...“Cô lập là món quà. Những thứ khác là thử thách sức bền bỉ, thử thách bạn thực sự muốn làm đến đâu. Và bạn sẽ làm, dù bị hắt hủi và bất chấp những điều tồi tệ nhất. Và nó sẽ tốt đẹp hơn bất cứ thứ gì khác bạn có thể tưởng tượng“...


 





Từ: KhanhT
18/05/2018 15:16:45

 


Có 2 clip: Putin inaugurated as Russian president (FULL VIDEO)


https://www.youtube.com/watch?v=tMEq87u-OMU


nhưng post bản tiếng Nga để ngườiKGU xem: 


Инаугурациn 3; президента России Владимира Путина. Прямой эфир


Россия 24            Đã phát trực tuyến vào 7 thg 5, 2018







thích đối thoại ở phút thứ 50’… 


(xem trực tiếp trên Youtube màn hình rộng hơn, rõ hơn, đẹp...)


 



Từ: Guest Biển hiệu
17/05/2018 23:34:03


Một cái biển hiệu đơn giản, nhưng thể hiện mong muốn của nhiều thế hệ người Nga ở thời đại trước, thể hiện ý chí của người Nga trong thời đại này.


 







Tổng số bài và comment post theo từng khoa

KhoaBài viếtComment
Sinh 554 9473
385 2819
Hóa 823 9643
Luật 715 11636
Toán 66 376
Kinh tế 4 108
Câu Lạc Bộ 30 1
NCS 3 70
Bạn bè 196 1189
Dự bị 0 0
Ngôn ngữ 2 2

10 người post bài nhiều nhất

UserSố bài viết
TungDX 289
NghiPH 305
NgocBQ 124
ThaoDP 99
CucNT 120
CoDM 87
HaiNV 93
LiTM 85
PhongPT 71
MinhCK 69

10 người comment nhiều nhất

UserComment
Guest 6783
NghiPH 3218
LiTM 1878
HaiNV 1851
KhanhT 1742
CucNT 1711
TungDX 1565
ThanhLK 1545
VanNH 1441
ThoaNP 1219
s