KGU News >>Văn học
KGU Tạo bài viết  
Thứ năm 08 Tháng ba. 2018

8/3




Tác giả: PhongPT

 

 

Sỏi 64

 

Con trai xuống cầu thang thấy mẹ đang ngồi trầm ngâm, nói:

- Mẹ viết à?

- Ừ.

Mẹ thấy con trai khoác áo bu dông chuẩn bị đi, hỏi:

- Con đi đâu?

- Mua hoa.

- Nửa đêm mưa gió thế này mua hoa ở đâu?

- Chợ hoa.

 


Người post: PhongPT

Ngày đăng: 08-03-2018 02:02






Xem 31 - 40 của tổng số 61 Comments



Từ: ThoaNP
25/04/2018 22:18:11

@Guest 30: Để hạnh phúc mà phải đấu tranh thì cũng hơi oải nhỉ.



Từ: Guest 30
25/04/2018 06:24:53

 


''Hạnh phúc là đấu tranh.''



Từ: Guest 29
24/04/2018 01:21:14


Người ta phải dám hạnh phúc.




Từ: Guest Allen
20/04/2018 03:47:58


Hạnh phúc là một sự rủi ro. Nếu bạn không hề sợ hãi chút nào thì bạn đang đi nhầm hướng.




Từ: Guest Lagom
17/04/2018 00:40:53



Lagom is a Swedish word meaning "just the right amount".


The Lexin Swedish-English dictionary defines lagom as "enough, sufficient, adequate, just right". Lagom is also widely translated as "in moderation", "in balance", "perfect-simple", and "suitable". Whereas words like sufficient and average suggest some degree of abstinence, scarcity, or failure, lagom carries the connotation of appropriateness, although not necessarily perfection. The archetypical Swedish proverb "Lagom är bäst", literally "The right amount is best", is also translated as "Enough is as good as a feast".That same proverb is translated as "There is virtue in moderation".


https://en.wikipedia.org/wiki/Lagom


 


Cảm ơn gợi ý của bạn ThoaNP!




Từ: ThoaNP
16/04/2018 23:21:19

Lagom: the Swedish secret of living well.



Từ: PhongPT
13/04/2018 23:47:14


Vậy thế nào là hạnh phúc?




Từ: Guest Tagor
09/04/2018 22:05:30

Để hạnh phúc rất đơn giản, nhưng để đơn giản rất khó khăn.



Từ: Guest Lara Fabian
06/04/2018 22:19:46


Adagio là một bản nhạc thật nhẹ nhàng, trầm lắng và đầy sâu sắc. Có người nói rằng Adagio giống như tâm tình của một cô gái đang yêu bằng cả trái tim mình. Cô gái ấy dành trọn cả lòng mình cho người mà chưa chắc đã xứng đáng với tình yêu cao cả ấy. Nhưng cô là một người con gái, cô không thể làm khác được.
Adagio bắt đầy bằng tiếng violon da diết như tâm trạng buồn, một hoài niệm mong manh về những kỉ niệm ngọt ngào. Nghe Adagio, ta như được trở về một nơi sâu thẳm xa xăm của tâm hồn, nơi những tình cảm đọng lại, thầm kín riêng tư.
Adagio có nghĩa là chậm rãi, bước chậm lại một chút để nhìn thấy những gì quý giá mình đã bỏ qua, đã quên lãng. Bước chậm lại để thấy cuộc sống yên tĩnh hơn, trong lành và hạnh phúc hơn. Bước chậm để nhìn về những gì đã qua, để trân trọng những gì đang có và sẽ có.


https://www.facebook.com/permalink.php?story_fbid=1688587444715639&id=1532337907007261



Từ: Guest Adagio
05/04/2018 02:52:59


Tôi thích tình yêu sâu lắng.











Tổng số bài và comment post theo từng khoa

KhoaBài viếtComment
Sinh 553 9471
385 2819
Hóa 822 9635
Luật 715 11637
Toán 66 376
Kinh tế 4 108
Câu Lạc Bộ 30 1
NCS 3 70
Bạn bè 196 1189
Dự bị 0 0
Ngôn ngữ 2 2

10 người post bài nhiều nhất

UserSố bài viết
TungDX 289
NghiPH 305
NgocBQ 124
ThaoDP 99
CucNT 120
CoDM 87
HaiNV 93
LiTM 85
PhongPT 71
MinhCK 69

10 người comment nhiều nhất

UserComment
Guest 6761
NghiPH 3218
LiTM 1879
HaiNV 1851
KhanhT 1740
CucNT 1711
TungDX 1565
ThanhLK 1545
VanNH 1441
ThoaNP 1217
s