Bookmark:
RSS 1.0     RSS 2.0

Tổng số lần xem: 7209 - Tổng số hồi đáp: 7




Posted By: PhuND on 03/09/2010 21:29:51


Cảm ơn anh Tánh đã phong hàm Nhà Văn cho Phư. Em vẫn là người dạy Toán và làm Toán. Viết Văn, làm Thơ là để giải trí thôi. Có gì không phải nhờ các Anh Chị góp ý nhé! Gửi tới tất cả mọi thành viên studentkgu.vn lời chúc sức khỏe. Phư - Toán 79

Trở về đầu




Posted By: TanhVH on 03/09/2010 15:36:34


Các bạn nên hưởng ứng lời "Hiệu triệu" của Chủ tịch Hộ Ngọc và TBT Nghị về việc viết và post lên diễn đàn. Cứ viết, nói "tầm bậy" rồi sẽ trúng "tùm lum" cho mà xem. Trừ Phư ra, anh em chúng ta là các nhà "viết văn" tay ngang nên viết như nói. cứ viết đại lên, biết đâu đấy sau này sẽ thành "Hội viện Hội nhà văn KGU" thì sao.

TanhVH

Trở về đầu




Posted By: NghiPH on 03/09/2010 14:11:32


Anh Phư ơi! Không phải vì đánh máy nhanh nên có lỗi tiếng Nga trong từ Праздник đâu mà vì khi xưa học tiếng Nga chưa tốt nay đã quên nhiều nên không biết là có chữ д nằm ở giữa. Cám ơn anh đã chỉ cho Nghị biết lỗi nhé. Nghị đã xem lại và chữa rồi!

Mình sẽ vào trang thơ, hoặc mục Nguyễn Đình Phư, gõ tên tác giả: PhuND rồi clickthêm "lọc" bên cạnh để đọc thơ anh như anh đã huớng dẫn. 

  Nghị, Cãi cọ 81

Trở về đầu




Posted By: PhuND on 03/09/2010 09:37:36


Anh Nghị rất nhiệt tình. Vì hăng say cổ xúy nên đánh máy nhanh và có lỗi tiếng Nga: Ngày lễ phải có chữ d nằm ở giữa. TBT xem lại nhé!  Anh Nghị không đọc được các bài thơ của Phư vì vào không đúng thư mục. Anh vào trang thơ, hoặc mục Nguyễn Đình Phư, gõ tên tác giả: PhuND rồi clickthêm "lọc" bên cạnh là ra ngay. Phư không dám post lên nhiều, chỉ sợ mọi người la. Phư - Toán 79.

Trở về đầu




Posted By: ThanhLK on 03/09/2010 00:05:22


Gửi TBT và Hội trưởng,

Các chị Hóa chắc chắn là không chỉ lói mà nàm còn nhiều hơn. Chính vì phải nàm việc nhà vào ngày Nễ lên chị em chưa có thời gian sử dụng hết tiện ích của Diễn đàn. Hãy đợi đấy.

Kim Thanh - Chai Lọ 77

Trở về đầu




Posted By: Tự sướng đào ngũ on 02/09/2010 18:57:43


Các chị Hóa chỉ mạnh về lói thôi. Em đã tưởng ghê lắm nên mới cho Hội MK vào là thành viên sớm. Nhưng té ra các chị chỉ lói nhiều thôi, còn nàm thì hơi bị ít. Chỉ khổ cậu Nghị hò hét mỏi mồm.

Các chỉ hãy chứng tỏ mình đi nhé. Em vẫn hy vọng như thế.

Tự sướng 79.

Trở về đầu




Posted By: HoaNT on 02/09/2010 18:21:51


Nghị ơi, mình thấy Nghị quả là một người tâm huyết và nhiệt tình trước đây là trên mail đàn nay trên diễn đàn. Vì chưa quen với cơ chế mới nên cũng hơi ngại nay thử máy xem chạy như thế nào nhé. Có gì sẽ hồi âm lại xem sao. Vì hôm nay ở nhà nên có thời gian thử máy với lại vào internet là bệnh của mình hay sao ấy, hôm nay ngồi đọc rất nhiều bài của hội kis. thấy hay quá. Rất cám ơn mọi người đã tham gia diễn đàn và mong đọc nhiều bài hay của mọi người.

Thuý Hoa, Chai lọ 77   

Trở về đầu

Posted By: NghiPH trên 02/09/2010 17:01:00


Hãy sử dụng hết các chức năng, các tiện ích của web Studentkgu.vn!

Thưa tất cả các anh các chi, các bạn!

 Сердечно поздравляю Вас  с Праздником  2ого Сентября! С Праздником Независимости! Желаю всем вам- моим дорогим, милым друзьям крепкого здоровья, большого счастья и всего наилучшего!

 - Xin thông báo lại với các anh chị, các bạn là:  Trên web Studentkgu.vn đã có phần đăng ý kiến thảo luận của  các anh các chị, các bạn.

 Chẳng hạn, tại Mục Diễn đàn,  bạn vào tên tiểu mục Đăng trả lời ở cuối trang để trao đổi về chủ đề đang được đặt ra.

Còn ở các mục khác như Sự kiện,  Tin tức, Văn học, Người KGU thì sau từng bài viết (cũng giống như các trang web khác)

đã có phần bên dưới ghi rõ: Comments của thành viên. Có cả một khoảng trống lớn để bạn ghi Bình luận của bạn.

 Vì vậy, BBT trang Studentkgu.vn kêu gọi các bạn KGU hãy sử dụng hết các chức năng, các tiện ích của web Studentkgu.vn! Hãy post bài, hãy đưa vấn đề, đưa chủ đề lên thảo luận, hãy trao đổi trên Mục Diễn đàn, hãy cho ý kiến, hãy bình luận về các bài viết ở tất cả các Mục dù ngắn cũng được (thí dụ, tôi đã có ý kiến rất ngắn về Tin họp Ban liên lạc ở Mục Tin tức và Ý kiến cũng rất ngắn về truyện Tình yêu của VinhDT trong Mục Văn học).

 Hãy làm cho Studentkgu.vn có sự phong phú đa dạng bởi nhiều ý kiến, nhiều cách nhìn nhận về các vấn đề, các hiện tượng của cuộc sống mà chúng ta quan tâm.

 Trên mail đàn này có lúc chúng ta làm được điều này rồi mà. Trên Studentkgu.vn tiện ích, thuận lợi hơn nhiều các bạn ơi!

 - Theo chỉ đạo của ban liên lạc thì đến 15.9/2010 mới hoàn thành việc lập CV các thành viên. Tôi hy vọng  và tin tưởng là trong đợt nghỉ dài ngày này các khoa sẽ làm xong. Rất mong đại diện các khoa trong BLL khẩn trương thu thập CV (phối hợp cùng Hội KGU HCM) để phục vụ cho thống kê thông tin của Góc VN, cho việc tạo user vào studentkgu.vn.

Như vậy, có làm xong CV thì mới tạo user vào studentkgu.vn để tham gia post bài, tham gia Diễn đàn và comments tất cả các bài ở các mục được.

 Có một số người nên đưa vào làm thành viên của studentkgu.vn sớm vì họ đang có nhu cầu viết bài và post bài lên studentkgu.vn (như đại sứ Bùi Thanh Huyền đang ở Kisineu). 

 - Trước mắt các anh các chị, các bạn đưa lên mail đàn này để trao đổi về một số chủ đề, theo tôi ,vẫn rất tốt, nhất là đối với những người chưa kịp trở thành thành viên của studentkgu.vn.  

Sau một thời gian ngắn  ta sẽ chuyển nhà sang bên này.

 Nghị, Cãi cọ 81

 

02/05/2024