Bookmark:
RSS 1.0     RSS 2.0

Tổng số lần xem: 12726 - Tổng số hồi đáp: 8




Posted By: HanhLM on 26/05/2011 14:58:51


Chị Thoa ơi, hôm nhận được thư chị, em liền viết ngay cho Quang Vinh lớp em nói Vinh viết sang cho 2 đứa con của Vinh đang học bên Anh mua gửi về cho chị. Quay lại đã thấy thông tin nhờ được người bên Anh rồi. Rồi 2 hôm sau lại đã thấy có hộp đồ chơi trong cặp táp đi công tác của a.Nghị. Té ra chị Kim Thanh đã đáp ứng ngay "nguyện vọng tha thiết" của chị.

Chúc mừng anh chị và bé Củ Cải đã "cầu được, ước thấy"! Và em cũng xin chuyển"nhời cám ơn" của con dâu em đến chị về món quà chị gửi tặng cháu đấy ạ.

Hôm nào tìm được cái ảnh em chụp bên xe buýt 2 tầng đỏ chót dịp em đi công tác ở Anh (biểu tượng của London), em gửi chị và Củ Cải ngắm nhé. Xem video bà nội quay Củ Cải vừa hát vừa gãi mà thấy cả tình thương yêu mê mải của bà nội với đứa cháu đích tôn được đặt trong từng cảnh quay. Trông buồn cười mà thương thế chị nhỉ? Em xin chúc mừng anh chị và chúc sinh nhật Củ Cải nhé!

Trở về đầu




Posted By: ThoaNP on 26/05/2011 01:27:49


Cảm ơn cả nhà nhé.

Trở về đầu




Posted By: KhanhT on 25/05/2011 22:51:41


Người KGU mình lúc nào cũng có mặt khắp thế giới, sướng nhỉ, thế là ông Lương đang ở đó về có ngay quà cho Củ Cải. Chúc mừng 1/6 Củ Cải và các con cháu KGU nhé. Xem cái clip rất thích, thật ngộ, Củ Cải rất tự nhiên thoải mái.

Trở về đầu




Posted By: BinhPT on 25/05/2011 08:32:57


Chúc mừng Củ cải và Ông bà của Củ cải nhé! Thấy tất cả mọi người đều hạnh phúc nên càng quý ngôi nhà nguoikgu! Bà Thoa chịu khó quay nhiều video nữa cho bọn em "thèm"!

Trở về đầu




Posted By: Kẻ ham chơi on 24/05/2011 11:28:53


Nhân dịp 1/6 sắp tới chúc "Củ Cải" và các cháu khỏe mạnh, ngoan ngoãn, học giỏi; chúc các bậc ông bà hạnh phúc, khỏe mạnh để chăm sóc các cháu và "đi chợ" KGU. Bà Thoa, Bà Thanh, Ông Lương, Ông Nghị và các ông/bà KGU giỏi quá. Viva các ông/bà KGU.

Trở về đầu




Posted By: ThanhLK on 22/05/2011 23:39:05


Bà ThanhLK cũng rất vui vì món quà nhỏ thôi lại có thể giúp Củ Cải học được cả luật giao thông cơ đấy. Bà Thanh đã nói với Củ cải là: Củ cải muốn lái được xe hai tầng trước tiên phải ăn ngoan để có sức khỏe, phải chơi ngoan và nghe lời ông bà và bố mẹ và nhớ cho các bạn chơi cùng với nhé. Củ Cải cứ dạ hoài nghe rất dễ thương. Lần trước xem đoạn video Củ Cải vừa hát vừa "gãi" người bà Thanh thích lắm và nhớ mãi hình ảnh Củ Cải biểu diễn nhiệt tình...Cũng phải cám ơn ông NghịPH đã kịp thời chuyển quà cho bé. À mà cũng có cả "công" của ông Lương mang cái xe từ "quê hương" của xe huýt hai tầng về đấy .

Mong Củ Cải hay ăn chóng lớn và đạt được ước mơ của mình nhé.

Trở về đầu




Posted By: ThoaNP on 21/05/2011 23:36:34


Hôm nay Củ Cải đã được chơi với xe bus 2 tầng bà ThanhLK tặng. Cải rất vui và chỉ vào từng ghế cùa xe phân công: ghế này cho bố, cho mẹ, ... đến hết tất cả 2 bên họ hàng nội ngoại mà vẫn còn dư chỗ, dĩ nhiên Cải ngồi ghế lái xe rồi. Qua xe bus này Cải mới biết thêm về "luật giao thông đường bộ" của Anh là lái xe bên trái và người lái ngồi bên phải, ... và ... do ông nội DũngH giảng giải. Cải nhờ Bà Nội phone để Cải nói cảm ơn bà Thanh. Không biết bà Thanh nói gì với Cải mà cứ thấy Cài "Dạ, dạ, ...". Đến lúc cúp máy bà Cố (mẹ của ông nội DũngH) hỏi "Bà Thanh nói gì mà con dạ vậy?" thì Cải lại bảo "con quên mất rồi (!)". Ai hỏi lớn lên làm gì Cải đều nói "Con đi làm để dành tiền mua xe buýt 2 tầng chở cả nhà đi chơi, con lái xe không bị đụng dây điện đâu!". Tối nay vui quá nên Cải liên tục đọc thơ, vè, cho bà Cố nghe. Giờ Cải đã ôm xe ngủ rồi.

Xe bus 2 tầng bà ThanhLK tặng và ông NghịPH nhanh chóng mang vào cho Củ Cải thực sự đã làm cho cả đại gia đình nhà Dũng Thoa từ rất già (bà Cố của Củ Cải) đến trẻ rất vui, một tối thứ Bảy thật sự ấm lòng cả nhà khi nhìn thấy Bà Cố và Cải vui cười bên nhau. Mình thành thật cảm ơn tấm lòng của cả hội KGU nhà mình. Rất nhiều bạn đã gửi mail quan tâm, mách nước, chỉ dẫn và sẵn sàng mua cho Cải, ... Thật tự hào vì có được những người bạn trong Hội chúng ta. yêu mến các bạn vô cùng. Chỉ mong sao Củ Cải cũng như tất cả con cháu chúng ta sau này giữ được những tình cảm chân thành như vậy trong suốt cuộc đời.

Bà thì thường hay khoe cháu. Xin gửi mọi người đường link Củ Cải hát đồng ca với các bạn trong buổi biểu diễn VN kết thúc năm học năm ngoái (tháng 5/2010) mà bà nội Thoa quay (trình độ có hạn, mọi người xem tạm):

http://www.youtube.com/watch?v=xXYiT_n-6c4

va

http://www.youtube.com/watch?v=P8gOHOnUO2Y&feature=related

Bữa đó Cải phải đóng bộ từ sáng sớm, mà tiết mục của lớp Cải đến trưa mới được lên sân khấu nên mồ hôi đầy người, Cải ngứa quá, vừa hát vừa gảy đàn. Ngay sau khi biểu diễn, cô giáo đưa Cải về lớp cởi hết quần áo để tắ. Bà Nội chụp được cảnh này nhưng không dám post lên sợ trang web mình bị mang tiếng phát tán ảnh ....

Năm nay thì Cải thích xe, chơi game, siêu nhân, ... nên cô không đưa vào đội văn nghệ nữa.

 

Trở về đầu




Posted By: BinhLT78 on 21/05/2011 11:21:10


Chúc mừng chị Thoa, "bà nội" tuyệt vời và may mắn. Chị Thanh LK giỏi thế, hóa ra không phải nhờ cậy đến người bên Anh quốc nữa nhỉ. Như thế này mới lại thấy cái trang web KGU của chúng ta thực sự giống "chợ ảo " Niềm vui, nỗi lo ... đều được chia sẻ...

Trở về đầu

Posted By: NghiPH trên 20/05/2011 23:46:44


Củ Cải đã có xe buýt 2 tầng do bà Lưu Kim Thanh gửi từ Hà Nội vào

 

Cách đây hai ngày bà nội Phương Thoa qua mail đàn khẩn thiết ‘kêu gọi” Hoi NguoiKGU giúp đỡ:

 

Ca nha than men,

Xin moi nguoi dung cuoi nhe. Thuc su rat mong moi nguoi giup do.

Minh co dua chau noi duy nhat (ten Củ Cải). Thang sau se la sinh nhat 5 tuoi.

No hien dang co 1 uoc mo duy nhat (vao thoi diem nay) la lon len se lam lai xe bus 2 tang. Nhieu hom nghe no noi rat toi nghiep "Ba Noi oi, hom qua o nha tre ngu trua, con nam mo thay con lai duoc xe buyt 2 tang". Hom khac lai noi "Lon len Bí Ngô (em họ) phải mua ao mua. Con thi khong phai mua, vi xe buyt 2 tang cua con co hai cai gat nuoc roi", ...

Minh rat muon mua tang chau nhan ngay sinh nhat 1 xe buyt 2 tang do choi.

Luc loi tren mang, luc dau thay 1 cong ty Ha Noi co ban nhung lien lac mai moi duoc thi ho noi het hang lau roi.

Tim mang nuoc ngoai thi thay may link duoi day:

http://www.toysrus.co.uk/Toys-R-Us/Toys/Preschool-Toys/Big-Red-London-Bus(0047021)?cm_mmc=Feed-_- Google%20Base-_-N%2FA-_-Big%20Red%20London%20Bus

 va

http://www.hamleys.com/Big_Red_London_Bus_-_FSC_%7C_Hamleys_Toys/778498,default,pd.html

 

Nhung khi dat mua online thi no khong chap nhan. Tham chi minh gui tin lien he thi nhan duoc tra loi nhu sau:

 

Date: Wed, 18 May 2011 12:52:18 +0100 
From: Toys R Us 1        
To: "ntpthoa@hcmus.edu.vn"
Subject: RE: Contact us - Other [1076420:1165448]  

All headers

 

029

Dear Dr
Nguyen 

Thank you for your recent e-mail.

Toys R Us Direct only accept orders from and delivers to customers registered to a UK Mainland address.

We hope that you will accept our apologies for any disappointment this may cause and thank you for taking the time to contact us.

Kind regards,

Martin Green
Toys R Us Direct


Luc het trong tri nho nguoi quen thi khong co ai o UK de nho mua.

Vi vay minh danh bao gui mail nay cho ACE KGU. Neu ai co con, chau dang hoc o UK (trong muc do than thiet co the nho cay duoc) thi cho minh dia chi e-mail de minh lien he nho mua va gui ve gium 1 Big Red London Bus (toy) cho chau noi Củ Cải cua minh.

Minh se xin gui tien mua + shipping + taxes, .. day du + vo van thanks.

Mot lan nua xin moi nguoi dung cuoi nhe. Sinh nhat chau dang den gan ma chua tim ra loi thoat, nen danh nho cay ACE vay.

Cam on moi nguoi da bo thoi gian doc den dong cuoi cung nay.

That su cung hoi ai ngai khi gui mail nay.

Xin dung cuoi ba gia lam cam nhe.

PThoa (CL76).

 

Tối nay bà nội Phương Thoa và ông nội Hoàng Dũng đã có xe buýt hai tầng tặng cháu Củ Cải rồi.

Chắc Củ Cải sướng lắm đấy!

 

 

02/05/2024