Bookmark:
RSS 1.0     RSS 2.0

<< Đầu tiên  < Trước đó | Trang:  1 | 2 |
Tổng số lần xem: 8590 - Tổng số hồi đáp: 16




Posted By: Kẻ ham chơi on 24/05/2011 11:21:21


"Nhà cháu" bầu cử ở cụm Phường Bưởi. Đi cả nhà, đông như hội.

Có một chuyện rất nhỏ, làm mình suy nghĩ mãi. Có một cậu đang bị án treo, đến 1/6/2011 mới hết hạn, ngậm ngùi: giá bầu cử vào tháng sáu thì cháu được đi bầu. Giọng cậu ta rất chân thành. Chẳng biết cậu mắc tội gì, nhưng nhìn mắt cậu thật buồn.

Trở về đầu




Posted By: HoaNT on 24/05/2011 11:00:26


Từ tối hôm trước ông xã  nhà mình đã nhờ con trai là hộ quần áo để 7h30 sáng sớm hôm sau đi bầu cử. Mình định nhờ  bỏ phiếu hộ vì hơi bị mệt  nhưng PGs Vĩnh nhà mình  không đồng ý mà bắt mình phải hoàn thành nghĩa vụ công dân. Ra đến chỗ bỏ phiếu cũng rất đông nhưng không đến nỗi phải xếp hàng như chỗ của Hạnh- Nghị đâu, vì mình đề nghị không cần  vào phòng kín và quên mang kính nên nhờ ông xã nghiên cứu trước để gạch mỗi phiếu 2 người theo số thứ tự và màu của phiếu. Như vậy là nhà mình hoàn thành nghĩa vụ công dân rất sớm và nhanh.

Buồn cười là tuần trước đang thổi cơm, mình có nghe được câu chuyện của ông tổ trưởng và cậu chủ nhà đằng sau ngõ nhà mình. Khi ông tổ trưởng đề nghị treo cờ chào mừng ngày bầu cử. Cậu chủ nhà ấy nói rằng:" Nhà cháu đã nhất trí  treo cờ từ lâu trên gác thượng  rồi, nhưng nhà các bác mặt đường còn nhìn được cờ chứ  đây nhà cháu trong ngõ nhỏ thì chỉ có chim nó ngắm được thôi"

Trở về đầu




Posted By: Khửu on 24/05/2011 08:17:06


Có câu chuyện về Thẻ cử tri: một bác bác nông dân ra thành phố bán được con lợn ngót triệu bạc, bác cất tiền vào 1 cái ví rách nghĩ chẳng ai thèm móc. Khi về đến nhà sờ không thấy ví đâu bác khóc rống lên, mọi người nghĩ bác tiếc tiền và công nuôi lợn cả năm trời mới khuyên bác là: thôi của đi thay người, còn người còn của, bác cứ chăm chỉ 1 năm nữa là lại khối tiền. Bác phân bua: không phải thế, tôi đau là bị mất cái Thẻ cử tri ấy, thế là tôi bị mất quyền công dân rồi còn gì, hu hu...

Trở về đầu




Posted By: HanhLM on 23/05/2011 23:34:05


Ối giời ơi, sáng qua, vừa đến điểm bầu cử, thấy đ/c Tổng giơ máy ảnh lên, cậu CA giơ tay ra ngăn lại. Thế là đ/c Tổng cự ngay lại: Tôi chụp không khí ngày Hội lớn của dân tộc mà không được à? Thế là đ/c Tổng tóc bạc tiếp tục "hành nghề" thôi (mặc dù chưa đưa Thẻ thương binh ra đâu).

Trở về đầu




Posted By: Khửu on 23/05/2011 20:48:33


BìnhP thế là bị thiệt thòi quá đấy. Tại sao lại không cho chụp ảnh nhỉ, bầu cử thì tự do chả lẽ chụp ảnh lại cấm, phải xem lại cái tổ BC chỗ em đi. Xem mấy hình ảnh chỗ anh đây này:

Công dân Hương Giang lần đầu được đi bầu cử ở trong nước.

 

Gạch tên đ/c nào đây, hơi bị khó quá....

 

Thế là hoàn thành nghĩa vụ công dân!!!

 

Trở về đầu




Posted By: BinhPT on 23/05/2011 17:01:20


Thế này là có vấn đề rồi : "phó nháy" nhà tôi mang máy ảnh ra chụp không khí bầu cử nhưng bị các đồng chí bảo vệ không cho chụp. Không có lý do, chỉ bảo là không được chụp. Chán quá, chẳng buồn cãi nữa, về đọc nguoikgu còn vui hơn, mà lại vẫn được xem ảnh bầu cử.Gia đình tổng Nghị chắc có thẻ ưu tiên nhỉ!?

Trở về đầu




Posted By: NgocNT on 22/05/2011 18:15:28


Hoan hô hai ông bà Tổng đã có những ảnh của Người KGU đi bầu cử! Rất thời sự! Nhìn ảnh bà Tổng đăm chiêu lựa chọn đại biểu cho mình, em có cảm giác, bà Tổng mà "ló mặt" về phường thì chắc chắn kỳ bầu cử lần sau, một là bà Tổng có mặt trên bảng, hai là ngồi đếm phiếu đấy! Gì chứ các cụ ở phường là "tinh tường" lắm đấy, thế nào cũng chọn mặt, gửi vàng!!!

Trở về đầu
01/05/2024
<< Đầu tiên  < Trước đó | Trang:  1 | 2 |