Bookmark:
RSS 1.0     RSS 2.0

Tổng số lần xem: 6841 - Tổng số hồi đáp: 7




Posted By: LanTT on 07/06/2011 10:52:48


Đúng là chị nhìn không kỹ. Chị nhìn thấy rồi và tìm rất tốt. Cám ơn Ngọc

Trở về đầu




Posted By: Tự sướng đào ngũ on 07/06/2011 00:03:30


Chị Lan ơi, chức năng search chạy tốt đấy chứ.

Trở về đầu




Posted By: ThanhLK on 06/06/2011 17:53:09


@HảiNV: Anh nên gửi mail riêng cho hội trưởng về các lỗi phát hiện được để HT báo cho ban quản trị mạng chỉnh sửa.

Trở về đầu




Posted By: HaiNV on 03/06/2011 09:17:57


Ở trang nhất, góc phải mục "Tin Bài", còn có một số bài ghép link sai, "Râu ông nọ cắm cằm bà kia".  Ví dụ,  các bài "Gặp mặt tại nhà anh Phư",  "Tản mạn nghĩ về ngày 30 tháng 4", "Nhớ mãi du xuân 2011" và có thể còn nhiều bài khác nữa,  khi click vào đều cho ra bài "Nhớ về đoàn thầy cô"!

Trở về đầu




Posted By: LanTT on 03/06/2011 08:59:38


Em chia sẻ với anh Hải Nông và MoN và QA. Cứ bận một chút không gặp "chàng" thế là bị sót mất bao nhiêu tin hay. Em ao ước là có mục "tìm kiếm" vì nhiều lúc muốn đọc lại bài cũ phải tìm rất lâu, có khi lại phải hỏi lại tác giả. Nhưng chắc phải tính trước khi bắt đầu xây dựng Web chứ bây giờ bổ sung chắc khó? Hy vọng là chúng ta sẽ "nâng cấp" trong tương lai khi khối lượng thông tin lớn

Trở về đầu




Posted By: HaiNV on 30/05/2011 14:24:37


Mấy hôm cuối tuần xa Hà Nội, không internet, không gặp được "Nàng" Studentkgu (đối với các chị em là "Chàng" đấy nhé!)không còm...nên cảm thấy nhớ nhiều, đúng là "Nhớ gì như nhớ người yêu..."! Hoan hô ý kiến của AnhNQ và MoN.

Mình chỉ xin có "ao ước" thế này: Giá như mọi còm mới (theo ngày tháng năm, ví dụ gọi cửa sổ đó là "Còm mới trong ngày"/ 3 ngày/ 5 ngày...) cho tất cả các Topic (cũ và mới!) đều có hiện ra trên một cửa sổ riêng. Như vậy, các topic cũ không bị cảm thấy "tủi thân" vì phải nằm quá sâu bên trong, không ai "đoái hoài" tới! 

Trở về đầu




Posted By: Kẻ ham chơi on 30/05/2011 14:01:17


@AnhNQ: Trâu chậm ơi, nước trong cả đấy. Còm của gốc, hay còm của còm. Tất cả đều là cái tình của dân KGU: có hàn lâm, hài hước, chân tình, tha thiết, tình cảm, có khi chỉ là một lời bình làm cho bạn mình ấm lòng, có khi là đường link đến những điều thú vị. Đôi khi đọc còm ta thấy bạn ta, các anh chị em ta hiển hiện lên... "bằng xương bằng thịt". Cũng có khi là một lời khuyên chân tình, một triết lý sống. Tất cả đều là những giây phút bạn bè dành cho nhau.

Cứ nhẩn nha mà đọc từ trên xuống dưới, từ dưới lên trên. Hay ra phết đấy.

Trở về đầu

Posted By: AnhNQ trên 30/05/2011 08:15:10


Thỉnh thoảng bận rộn quá không kịp theo dõi diễn đàn, đến lúc sờ tới thì số còm đã lên tới vài chục chiếc rồi. Trên cùng là cái còm mới nhất, ngay sau đó là cái còm mới nhì. À thì ra còm đi theo thứ tự ngược với tuổi của nó. Như vậy cái già nhất chắc phải là cái khởi xướng. Hăm hở kích chuột vào kết nối “Cuối cùng ”, rồi kéo xuống đáy trang để đọc bài khởi xướng, nhưng thật lạ, nó là một cái còm! Lần ngược về trang ngay trước đó cũng không có, loay hoay mãi mới tìm được bài gốc. Thì ra nó nằm ở dưới cùng (đáy trang) của trang đầu tiên (tức là trang cho những cái còm mới nhất). Ngoài vị trí đặc biệt đó ra các còm khác được sắp xếp theo thứ tự ngược (trẻ hơn thì ở trên).

 Biết được cách sắp xếp các còm rồi tôi mới đọc theo đúng thứ tự ra đời của chúng (để còn biết cái còm sau nói về cái còm nào trước đó). Quả là dễ thở hơn đôi chút, nhưng vẫn còn ấm ức vì phải đọc vừa trên xuống (trong phạm vi một còm) vừa đọc dưới lên. Giá như, (giá như!), có cách để sắp xếp các còm theo đúng thứ tự ngược (reverse ordered, oldest on top) để giúp đỡ những người chậm chân thì thật là tuyệt vời. Trang diễn đàn có thể đưa thêm tùy chọn “sắp xếp ngược / xuôi”, có lẽ cũng không khó lắm, để trợ giúp những ai đọc muộn.

 Hiện thời chỉ có cách ao ước, và nhâm nhi câu thành ngữ “trâu chậm …”

20/04/2024