Bookmark:
RSS 1.0     RSS 2.0

Trang:  1 | 2 | 3 | Tiếp theo >  Cuối cùng >>
Tổng số lần xem: 10414 - Tổng số hồi đáp: 22




Posted By: HuyenBT on 19/07/2011 15:38:04


Huyền Tôn ơi,

Thế còn những tấm ảnh chúng mình đội nón ngồi giữa dòng sông mưa đâu rồi? Chị muốn nhìn thấy lắm! Đó là những trải nghiệm dặc biệt chị chưa từng gặp bao giờ. Lúc đó anh Uyển đã cuống cả lên, khẩn khoản xin cô gái chèo thuyền rúc vào đám dừa nước, trú mưa. Cô ấy chỉ cười, bình thản chèo thuyền đi tiếp. Chắc trong con mắt cô gái chèo thuyền ấy, mấy "người sống trên cạn" như bọn mình trông buồn cười lắm!

Trở về đầu




Posted By: LyTM on 15/07/2011 15:37:57


Huyền PT, được 1 sao rồi nên định chuồn hả? không ai cho em chuồn chuồn sớm thế đâu nhá! Vướn đề là em làm mọi người được thưởng thức những ngành nghề mới nghe xôm tụ lắm! chị còn nghĩ mãi chưa ra được tên nghề ngỗng cho ra hồn để điểm danh với em đấy. Chị cũng tư zấn đủ thứ nhưng mà có vẻ phá luật chứ không pháp luật! viết cái gì đi cho các ACE KGU vui vẻ cuối tuần em ơi!Cool

Trở về đầu




Posted By: Huyền Tôn on 14/07/2011 09:28:19


Em cũng hoan nghênh ý kiến của anh Khoa, thread điểm danh này của em đúng là chán như con dán! Em kỳ vọng họp một nhóm biết nhau để lâu lâu tụ tập cho xôm tụ, nhưng ngày vui thiệt đúng chưa tày một gang thì đã xảy ra "cãi cọ" nên em kính mong Mod xóa giùm thớt này luôn nếu ko khó khăn gì. Vô mạng ảo để vờ lờ chờ (VLC) chứ căng thẳng buồn phiền thì nên xóa nên quên... Chân thành cám ơn các anh chị ạ.

Trở về đầu




Posted By: NghiPH on 13/07/2011 14:52:43


Chị Diệu Linh ơi! Hoàn toàn đồng ý với chị: Vào trang web studentkgu.vn vui là chính! Trên trang  web  này, nếu có  “cãi cọ’ một chút cũng là để cho vui thôi, hổng dám chỉ đạo ai đâu, chị Linh ơi!

Trở về đầu




Posted By: LinhND on 13/07/2011 10:41:38


@ Nghị PH Xin lỗi trước ông NGHỊ nhé. Ông Nghị nói theo ngôn ngữ con nhà cãi cọ và lãnh đạo có nghề. theo tôi vào WEB này VLC vui là chính nên đâu cần sự bao dung.

@Huyền tôn: hoan nghênh và mong đón em. báo trước chị khi khởi hành nhé.

Thấy em nhắc lại kỷ niệm khi xa xứ chị cũng mủi lòng.

Sao ko thấy ảnh miền Tây?

Trở về đầu




Posted By: HaiNV on 13/07/2011 05:56:22


(Comment này tôi viết lúc 5h sáng hôm qua 12/7, chuẩn bị post lên rồi, đọc lại thấy “thế nào ấy”, tôi lại xóa đi, để 5h sáng nay, nghĩ lại thấy có vẻ “không sao”, nên tôi viết lại và post lại…)

@Em HuyềnBT: Anh dậy sớm, nhìn lên mạng KGU lại chỉ thấy có 2 anh em mình. Moldova và Việt Nam xa và gần là thế. Chẳng phải anh em mình chỉ quen biết nhau qua mạng KGU này hơn một năm nay hay sao? Và gặp nhau mới lần đầu trong buổi họp mặt người KGU với em hôm vừa rồi. Cám ơn em nhiều, vì dù chỉ quen biết nhau qua “Thế Giới Phẳng” nhưng em đã nhận ra những "sở trường" và "sở đoản" của anh. Em khen anh nhiều thế làm anh xấu hổ đấy! Giờ thì anh thấy em rõ ràng là "nhà phê bình KGU" số 2 sau HT Ngọc rồi!  

@Em HuyềnPT: Mới “gặp” em có mấy ngày qua mạng KGU, nên anh không có ý định "vu oan" cho em đâu. Anh xin lỗi em, nếu anh có gì sai khi tham gia còm chủ đề này của em. Người Nhật sống thọ vì một trong những thói quen của họ là nói lời xin lỗi nhiều lần trong ngày (người ta tính có ngày họ xin lỗi nhau đến mấy trăm lần, anh ở Nhật gần 4 năm nên cũng đã học được ở họ điều này rồi).

Rất có thể anh từng là "cán bộ Đoàn" KGU nên "kỵ vía" với em chăng? (anh thấy HuyềnBT "dọa" em 2 chữ "Thành Đoàn"!). HuyềnBT nói trúng đó, vì ngày xưa anh làm cán bộ Đoàn nên từng mắc "bệnh nghề nghiệp" là "quan tâm" đến các em năm dưới hơi nhiều. Anh K70-76, nên các em từ K71-77 đến K75-80/81 (giờ U60) hẳn còn nhớ những "bực mình" với anh? Tiếc rằng, anh và em cách nhau đến mười mấy năm nên anh em mình chưa có dịp "hội ngộ" ở KGU ngày ấy.

Liên quan đến chủ đề này của em trên Diễn đàn, em đăng đàn tìm những người “nhập học từ 83 -86”, nghĩa là: có thể có những người trong số này, và cũng có thể có các anh, chị năm trên hay các em khóa khác tham gia nói vô (vì là Diễn dàn mở!). Có thể vì em mới tham gia  KGU, nên chưa xem kỹ Danh sách các Khoa, các khóa ở mục Thành viên? Vì vậy cho nên, khi anh KhoaĐT (K70-76), chị Mai Cẩm Tú (K69-75), chị LýTM=LiTM (Luật 76-81)…tham gia còm, đúng là em có viết/ gọi anh/ gọi chị phía trên, nhưng phía dưới lại xếp các anh chị này vào “Danh sách tìm kiếm” (mặc dù các anh chị này từ lâu đã quá nổi tiếng, thông tin đầy đủ  trên mạng KGU), nên anh mới nói đùa (giỡn) là em “réo” các anh, các chị ấy…  

KGU ta chỉ có vài người lấy nickname: HT Ngọc= Tự sướng đào ngũ, anh Trần Bắc Hải = 3Chai, anh Phan Thanh Diện = Chỉ biết cười trừ, Ngô Mơ=Ngô Anh Văn= Kẻ ham chơi, VânNH= Meomun, nhưng trong profile của tất cả mọi người đều có thông tin tên, tuổi, khóa học...là người thật, việc thật (chẳng hạn em sẽ không khó tìm xem anh KhoaĐT, chị camtumai, chị LiTM là ai, nếu click vào ảnh avatar và xem profile).

Chúc em sớm tìm thấy bạn bè và những người em quen biết và cả chưa từng quen biết, nhưng gắn bó với em vì cùng một mái trường thân yêu KGU! Anh mong em hãy cứ thoải mái và vui vẻ, không vì anh nói vô mấy câu thế mà rút khỏi Diễn đàn, làm uổng công “khai quật” của chị HuyềnBT!    

Trở về đầu




Posted By: NghiPH on 12/07/2011 15:38:44


Mình đã  phần nào hình dung ra HuyenPT rồi:

-          Đi nhanh, nói nhanh, giải quyết công việc nhanh.

-          Thẳng thắn, quyết liệt nhưng cũng hay mủi lòng.

Công nhận là một Cá tính của NguoiKGU!            &nb sp;   

 

Hội ta rất cần  những cá tính mạnh, những người có khả năng quấy động phong trào.

Trang web studentkgu. vn đang cần sự đa dạng, phong phú, muôn mầu muôn vẻ.  Chúng ta sẽ giàu có hơn lên nhờ chấp nhận sự khác nhau. Chúng ta sẽ lớn lên nhờ sự bao dung!

Trở về đầu




Posted By: HuyenBT on 11/07/2011 20:36:21


Huyền Tôn ơi,

em sẽ rất lấy làm tiếc là đã la lối với anh Hải Nông Văn đấy! Hãy xem lại này: anh ấy đã rất dịu dàng đề nghị em tiếp tục đấy thôi! Nghe chị kể thêm về anh HaiNV này: Ngoài đặc điểm nổi trội là :Anh ấy rất trắng, trắng vô cùng, trắng đến mức "nhìn không ra" (ấy là chị xin phép Hàn Mặc Tử, mượn phép so sánh "áo em trắng quá, nhìn không ra"), thì còn mang các Gen "lặn" sau: Rất say mê làm khoa học(anh ấy là nhà Di truyền học, đặc biệt chuyên tâm nghiên cứu về F1 NguoiKGU),Thích và sưu tầm nhiều bản nhạc hay(trong đó có nhạc Việt), Thích xem tranh(nhưng chưa biết tìm phòng tranh nào ở Vn để thưởng thức tranh), Làm thơ đối đáp trực tuyến với chị Phương Thảo, Om sòm tranh luận với ông bạn 3Chai...và Rất thân ái với các em năm dưới.(gen này đang có xu hướng chuyển từ "lặn" sang "trội",(có lẽ do yếu tố thay đổi môi trường tác động: trước đây có rất ít các em năm đưới tham gia web đàn)....

Với tất cả những điều đã trình bày ở trên, chị nhận thấy: em đang lu loa quá đỗi Thị Màu! Mau mau giải oan cho anh Hải Bột đi!!!

Trở về đầu




Posted By: LinhND on 11/07/2011 16:29:17


Hóa ra thời các em vẫn vác Trainhik vào nhà tắm như thời 7x tụi chị.

@ Huyền Tôn: Em làm nhanh thủ tục chắc kịp về nguồn đấy, cho đoàn HCM đông thêm một chút. Hiện chỉ có 3 người thôi.

Vào WEB này, em cứ thoải mái như ngoài đời thì nó mới đủ vị chứ. Nói như kiểu nhạc sỹ ... ở khiêu vũ ...: Tôi rất thích. Chị cũng rất thích. Không bỏ cuộc được đâu Huyền Tôn nhé.

Sao ko post tiếp ảnh?

Trở về đầu

Posted By: Huyền Tôn trên 07/07/2011 11:34:06


Em biết diễn đàn này hơi trễ, nhưng trễ còn hơn không bao giờ. Lâu quá rồi mới tìm lại trường xưa bạn cũ... Em xin lập thớt này để điểm danh các khóa trên, em mở hàng luôn cho năm em ở SG:

 

1/ Cúc Tráng: HCM, hành nghề... vạc Bất Động Sản và luật sư tư zấn tất cả các lĩnh vực.

2/Huệ Tần: HCM, hành nghề... chuyên za tư zấn tất cả mọi đối tượng có vấn đề về tâm lý và nghề phụ: phân phối BĐS sỷ và lẻ.

3/Hà Phong: HCM, hành nghề... chiên "trứng"... khoán.

4/Huyền Tôn: HCM, hành nghề... làm thuê cho tư bản zãy mãi không chết và nghề phụ: phân phối... chăn ra gối đệm (cũng nhập của tụi đang zãy chết luôn)

5/Dzung: HCM, hành nghề... giáo sư đại học.

6/

7/

Mong sao anh chị em ủng hộ em thớt này ạ.

 

02/05/2024
Trang:  1 | 2 | 3 | Tiếp theo >  Cuối cùng >>