Bookmark:
RSS 1.0     RSS 2.0

<< Đầu tiên  < Trước đó | Trang:  1 | 2 |
Tổng số lần xem: 8748 - Tổng số hồi đáp: 15




Posted By: HanhLM on 02/08/2011 11:27:30


Thời chúng em ở Kisinhop (1974-1980), có lớp đã mua chục trứng gà và cân đường (theo đúng "phong tục" VN thời đó) đem đến thăm cô giáo Nga mới sinh con đấy ạ.

Trở về đầu




Posted By: Huyền Tôn on 30/07/2011 12:28:07


Chuyện bác Hải kể vui quá, em nhớ lại mà cười bay ra khỏi ghế luôn! Em xin kể tiếp, nếu bác HT thấy ko thô thiển quá thì move thớt này sang trang khác giùm tụi em nha. Thanks bác trước.

 

Em sẽ lần lượt kể theo thứ tự thời gian.

Chuyện đầu tiên là đi khám sức khỏe. Em nhớ qua được đất Môn được mấy ngày thì một bà bác sỹ mảnh mai, tóc vàng mắt xanh, nói tiếng Anh như gió tới dẫn đi. Đến Poliklinhika nomer 1 bả phát cho mỗi đứa 2 cái chai rồi nói vô nhà VS lấy đầy đủ... để test. Xét nghiệm nước tiểu thì hiểu rồi, nhưng sao lại phải thử giun chúng mày nhỉ? Bộ người ta nghĩ tụi mình ăn bẩn hay sao? Nếu có giun thì có khi phải về nước vì người Tây sợ giun lắm... Mấy đứa bàn nhau. Thôi thì thế này, Lan Anh trông hồng hào khỏe mạnh nhất, ở với Mẹ vệ sinh dịch tễ tốt chứ ko như tụi này  ở Ký túc xá Thanh xuân, chắc chắn ko có giun, giờ cầm hết mớ chai này vô toilet rồi lấy cho đủ, nhanh để còn đi chơi. Lan Anh nhanh nhảu thực hiện. Xong! Mấy ngày sau: tất cả phải thử lại lần 2 vì nghi có trứng giun!

Trở về đầu




Posted By: HaiHH on 30/07/2011 11:03:50


Bác HT ơi! Vui vẻ một tí mà không biết luật thì có phạm luật không? Một trong những cái đặc sắc của hội mình là tinh thần vui vẻ đấy.Chẳng biết sự thể thế nào nhưng vào “ngôi nhà” chung của hội mình là vui như tết rồi (tuy nhiên cũng có lúc cùng chia sẻ nỗi buồn để lấy lại niềm vui). Rút kinh nghiệm, lần sau bọn em cũng nhảy vào góc cười cho… trúng.

Trở về đầu




Posted By: Huyền Tôn on 29/07/2011 20:38:55


he he.... ko hiểu sao em ko dám  mon men vô mấy trang khác,  chỉ quen ở diễn đàn này thôi bác HT ạ. Lên trang Văn học hoặc trang nhứt lỡ có gì ko được văn học cho lắm, hoặc chuyện lôm côm thì... (em chỉ định kể toàn những chuyện mình tự cười... mình thôi bác ạ)


NgocBQ đã viết:

Này mấy bạn Luật, chỉ biết Cãi Cọ, chẳng biết gì luật định.

Luật studentkgu.vn nói rằng, có riêng mục chuyện cười trong trang Văn học. Và trên trang chủ cũng có cho Góc Cười, nằm ở góc bên trái dưới của trang chủ. Và chuyển truyện cười lên đó nhé

Trở về đầu




Posted By: Tự sướng đào ngũ on 29/07/2011 18:09:50


Này mấy bạn Luật, chỉ biết Cãi Cọ, chẳng biết gì luật định.

Luật studentkgu.vn nói rằng, có riêng mục chuyện cười trong trang Văn học. Và trên trang chủ cũng có cho Góc Cười, nằm ở góc bên phải dưới cùng của trang chủ. Và chuyển truyện cười lên đó nhé

Trở về đầu




Posted By: HaiHH on 29/07/2011 16:04:36


Có mấy anh sinh viên  nước ngoài rất hâm mộ anh chị em Việt Nam, muốn học đôi câu tiếng Việt. Không biết các anh ấy hỏi chị em mình và được chị em mách nước (dạy) tiếng Việt thế nào mà cứ gặp chị em là các anh ấy, cúi đầu chào: con chào me ẹ ẹ ẹ. Còn gặp anh em thì các anh ấy rất mau miệng: con chào bô ố ố ố. Sau đó mới biết rằng đấy là từ привет dịch sang tiếng Việt mà chị em nào đó dạy cho mấy anh tây kia.

Trở về đầu
03/05/2024
<< Đầu tiên  < Trước đó | Trang:  1 | 2 |