Bookmark:
RSS 1.0     RSS 2.0

<< Đầu tiên  < Trước đó | Trang:  5 | 6 | 7 | 8 | 9 |
Tổng số lần xem: 22228 - Tổng số hồi đáp: 79




Posted By: Meomun on 01/09/2011 14:53:59


@A Hiền: Cái tiêu chuẩn chọn chồng của anh đã làm em cười lăn từ hôm trước. Tiêu chuẩn ngày nay thiết thực mà tếu lắm, nhưng em sợ ko dám phát biểu ở đây đâu Tongue out  

Trở về đầu




Posted By: HienVC on 01/09/2011 14:32:14


@Meomun : Trường hợp giả sử MoN 25 còn cô nàng lúng liếng 12 đã được anh " nâng quan điểm" và gọi đó là " Sinh viên khoa Chăn nuôi, ĐH Nông nghiệp, hệ dài hạn chưa tốt nghiệp" và trong nhiều trường hợp không tốt nghiệp được vì lý do : 

Công anh bắt tép nuôi cò

Cò ăn cò lớn cò dò lên cây

@KhoaDT : Đúng là GS VL !   Hiểu sai nghiêm trọng về quyền của " bố vợ", may chưa " phải đấm" .

Sai đến nỗi Hai NV - OB chính hiệu còn phải lên tiếng, Li TM - CC chuyên nghiệp đã phải vào cuộc chấn chỉnh.

Kehamchoi và Hai NV đã hiểu hoàn toàn đúng việc phân phối quyền lực ở đây là " Con cái đặt đâu, cha mẹ ngồi đấy", hay " Con cái lệnh sao, cha mẹ làm vậy"

@Li TM: Đấy là tiêu chuẩn "tuyển chồng chọn vợ" thời kinh tế khó khăn của thanh niên bọn mình, LiTM có thể thấy dấu ấn của sự thiếu thốn, khó khăn của thời đại thể hiện rất rõ rất rõ. Hoàn toàn không có tiêu chuẩn nào về hình thức - đẹp trai, xinh gái hay chân dài tới nách ( bò !), vòng 1, vòng 2, vòng 3 v.v. như hiện nay, toàn những tiêu chuẩn liên quan đến sức khỏe và tiền bạc cả. Khi "công trình tập thể" của đám thanh niên chúng mình được công bố, một bác cùng phòng đã có tuổi ( ~50 ) nghe được, buông một câu :

- Thế thì chúng mày chỉ lấy vợ là người máy ( robot ) !

 

Trở về đầu




Posted By: HaiNV on 01/09/2011 12:25:50


Ông bạn Khoa hay nhỉ, ai cho ông "quyền" ấy thế? Không được "kêu ầm lên" là con gái ông đang kiếm chồng đây. Bao giờ "Số" của cháu đến lúc lấy chồng, cháu khắc có người. Nhà mình tuân thủ nguyên tắc bất di bất dịch: "Con đặt đâu, cha mẹ ngồi đấy"! Cháu Chi Anh nhà ông bằng tuổi và chơi rất thân với Mai Trâm nhà mình, bọn mình cứ để cho cháu tự do thoải mái, sao ông vội sốt ruột thế? 

Trở về đầu




Posted By: LyTM on 01/09/2011 11:34:19


@ anh Khoa, sao đến bây giờ anh vẫn còn mong được quyền ấy thế? đã từ lâu, bố mẹ chỉ có được quyền nhận con rể khi con gái đưa về giới thiệu thôi anh ơi. mà ngày xưa, ông nhạc - bố vợ anh có chọn anh không đấy? hi hi

Đọc đầu bài bác Hiền VC đưa ra thấy phì cười, Vợ còn trẻ mà bắt nó làm ra nhiều tiền lại cho nó tiêu ít, cho nó ăn ít- sao mà chọn ai thế nhỉ? ăn ít, hoa mắt còn bắt làm nhiều- sao mà đời người phụ nữ ấy có nhiều niềm vui thế! vì hi sinh là hạnh phúc mà!

Giới mày râu được quyền tăm khắp nơi, rồi chọn cho mình một cô, cũng khó khăn khi nói ra, nhưng nếu chẳng được thì chọn chỗ khác! Giới đào liễu yếu chỉ được quyền chọn trong khuôn khổ số đến hỏi han thôi, nên phạm vi chọn lựa chẳng công bằng- chưa kể- nếu chẳng may anh- hoặc ả đã sa lưới chỗ khác thì cũng đến giữa đời có một ca khúc giống như một số Người KGu mình- nhớ về thủa ban đầu- có vẻ cũng thơ mộng đấy chứ. Chỉ có điều mới thấy các anh, chưa có chị nào thổ lộ xem con cá mất như thế nào?

Đến nay, nhiều mày râu đã cố kìm hãm tuổi xuân để đến 35-40 thậm chí giề hơn mới đi tăm các em, các cháu- chưa thấy có người nào ở giới này lên tiếng xem có khác gì không? nhưng mà ăn ổi xanh thì chát, ăn ổi chín lại thấy không giòn- kiểu gì cũng chưa thỏa lòng chí trai- lộn núi, dốc biển- tìm ngọc sáng cho mình theo mẫu anh Hiền đưa ra- xin có dăm lời lạm bàn, kính báo!

 

Trở về đầu




Posted By: KhoaDT on 31/08/2011 22:50:31


Mình bây giờ chỉ mong được chọn chồng cho con gái thôi mà khó quá ??? Pls help.

Trở về đầu




Posted By: Meomun on 31/08/2011 11:16:34


@MoN: Thấy MoN vờ đóng vai "nghèo khó" nên em phải nhảy vào đây! MoN ơi, giả sử MoN 25 tuổi mới biết yêu (hihi, khó tin) rồi người đó đúng là lúng liếng hiện nay thì lúc đó nàng mới 12 tuổi, còn đang đánh chuyền đánh chắt cơ mà! Mất công dỗ kẹo cả chục năm, lâu lắm MoN ơi!

  

 

Trở về đầu




Posted By: Kẻ ham chơi on 31/08/2011 11:05:02


Anh ơi, anh ơi,

giá như, giá như...

bây giờ mình được chọn nhỉ.

Ngày xưa có chọn gì đâu "chỉ biết yêu thôi, chả biết gì". Hoặc như Memun đấy, cơn mưa mùa hạ nó "đem em chụp xuống đời anh" đấy chứ.

Bây giờ là chọn vợ chọn chồng cho con cái thôi. Nhưng hình như bây giờ chúng nó "đặt đâu cha mẹ ngồi đấy" mà.

Trở về đầu
28/04/2024
<< Đầu tiên  < Trước đó | Trang:  5 | 6 | 7 | 8 | 9 |