Bookmark:
RSS 1.0     RSS 2.0

Trang:  1 | 2 | 3 | 4 | Tiếp theo >  Cuối cùng >>
Tổng số lần xem: 11729 - Tổng số hồi đáp: 31




Posted By: HienVC on 20/09/2011 15:27:27


Tất nhiên là ngài Ferguson tính chuẩn rồi, nếu không đã không thể tại vị HLV MU lâu đến thế đươc.

V/đ là đội hình 1 và 2 của MU chênh nhau quá, ngay trong đội hình 1 nhiều cầu thủ trẻ quá nên không biết có biêt phân bổ sức lực cho cả mùa giải hay không, cần có chính sách quay vòng cầu thủ thích hợp. Đây là tài nghệ của HLV, càng già càng lắm kinh nghiệm.

Mou là một HLV rất cá tính và rất giỏi trong chuyện " dương đông kích tây" nên " nói dzậy mà không phải dzậy " đâu. Chắc hẳn là còn mụch đích khác nữa !  

Trở về đầu




Posted By: Tự sướng đào ngũ on 20/09/2011 13:52:34


Ah Hiền ko để ý là trận MU-Benfica (chứ ko phải Porto), Ferguson đã cất 8 cầu thủ để dành cho trận gặp Chelssea. 1 đ trên sân khách là đủ ở vòng đấu bảng. Bài tính của ngài Alex là chuẩn, Chelsea luôn là kẻ ganh đua hàng đầu với MU trong giải ngoại hạng Anh.

Em MM đâu rồi. Xin chia buồn trận thua mới đây của Mou trước 1 đối thủ dưới tầm. Cái đó chưa quan trọng. Hãy nghe những gì Mou phát biểu sau trận thua này, từ trọng tài, đến đối thủ, và cả quân mình. Riêng khoản chỉ trích quân mình thì ko thể yêu nổi 1 Mou như thế. Ko hiểu sao, Mou vẫn có nhiều fan?

Trở về đầu




Posted By: HienVC on 19/09/2011 15:19:07


@ Chỉ biết cười trừ : Lần trước đá chung kết C1 MU- Barcelona mình là fan của MU nên thua cuộc ( các fan của MU phải góp tiền mời các fan của Barcelona làm một chầu liên hoan trong cơ quan). Rõ ràng trận đó Barca hơn hẳn MU nhưng là fan MU thì vẫn cay mũi, nhưng biết làm thế nào được. Thế mới là bóng đã !

Tất nhiên MU thắng Chelsea thì mình hả hê rồi, nhưng vẫn lo, lệu MU có tiếp tục được như thế không ?

Qua trận MU-Porto thì nỗi lo đó của mình không phải không có cơ sở. 

 

Trở về đầu




Posted By: Chỉ biết cười trừ on 19/09/2011 12:46:26


Anh Hiền ơi,

Các cầu thủ tên tuổi lớn là những cầu thủ làm được những việc khó, rất khó mà những người khác không làm được. Trong trận hôm qua rất nhiều cơ hội có thể nói là đá hỏng khó hơn đá vào. Cầu thủ xoàng chắc đá vào rồi. Nhưng cầu thủ tên tuổi là như vậy, họ làm được việc rất khó (đá hỏng).

Trong chợ KGU chắc có ai đó thoáng buồn. Chelsea thua, Mou cũng vậy.

Trở về đầu




Posted By: HienVC on 19/09/2011 11:39:41


Có ACE nào xem trận MU - Chease 3:1 không ?

Tại sao toàn loại tên tuổi lớn cả  mà lại hỏng nhiều trường hợp 100% thế , nhất là trong hiệp 2 ?

Chắc là sức ép tâm lý thôi !

Trở về đầu




Posted By: HienVC on 16/09/2011 10:01:12


Số lượng khán giả đến xem đá bóng trên sân nói lên tất cả, đá hay, đá dở, đá hết mình hay đá cuội mọi người đều biết chỉ riêng quan chức VFF là " không biết", khi bị truy tới cùng thì " đã cố gắng hết sức, đề nghị VFF phân công người khác thay thế, sẵn sàng nhận công việc theo phân công mới của VFF " nghe như đùa !

Những người như vậy cần phải loại bỏ vĩnh viễn ra khỏi VFF vì thuộc diện " không cải tạo được ", như cái nhọt chỉ có cắt bỏ thôi, thà chịu đau một lần còn hơn cứ phải đeo đẳng suốt đời.  

Trở về đầu




Posted By: HienVC on 12/09/2011 17:55:11


Ông Tô Hiền nguyên là cầu thủ hậu vệ trái , đội trưởng đội CA Hà nội, sau này làm HLV trưởng đội này, quân hàm thượng tá. Khi làm chánh TT LĐBĐVN nhiều người rét cái quân hàm " thượng tá công an " này chứ có biết đâu là " thượng tá đá bóng".

Bên Thể công cúng rất nhiều " đại tá đá bóng", "thượng tá đá bóng" như anh em Ba Đẻn- Cao Cường.vv. nhưng mác " công an " có vẻ " hình sự" hơn, nên người ta cùng hãi.  

Nhưng nhờ cái mác " thượng tá công an " này mà ông ấy cũng làm được nhiều chuyện có lợi cho bóng đá VN một thời. 

Trở về đầu




Posted By: Meomun on 11/09/2011 21:44:53


Giai thoại về Ông Tô Hiền và bóng đá VN:

Đấy là một dịp tổng kết mùa giải thời bao cấp, sau khi bản báo cáo màu hồng được cất lên và tiếng vỗ tay rào rào kiểu như mấy mùa qua, thì vị Trưởng ban Thanh tra Tô Hiền hỏi một câu chẳng khác tiếng sét giữa trời quang: “Ai sạch, đưa tay lên”! Dân bóng đá kể rằng lúc đó đại diện đội nào cũng đồng loạt ngồi im thin thít.

Em bổ sung: Vừa rồi trọng tài Vinh đoạt Còi vàng 2011 là con rể ông Nguyễn Văn Mùi và con ruột ông Mùi là Nguyễn Trọng Thư đoạt giải còn Còi Đồng. Với kết quả trên, ông Nguyễn Văn Mùi, chủ tịch hội đồng Trọng tài quốc Gia đáng được chúc mừng!

Trở về đầu




Posted By: HienVC on 11/09/2011 21:27:22


Theo mình, chuyện 2 trọng tài bị loại vĩnh viễn khỏi BĐVN chỉ là thí tốt. Đúng ra các ông Dương Nghiệp Khôi, Trần quốc Tuấn, Nguyễn Văn Mùi và đặc biệt là ông Nguyễn Lân Trung PCT kiêm người phát ngôn của LĐBĐVN là người không hiểu gì về bóng đá và hết sức " bắng nhắng" trong phát ngôn phải ra đi đầu tiên.

Còn những người như vậy thì BĐVN không bao giờ có thể mọc mũi sủi tăm được đâu !!!  

Trở về đầu

Posted By: Meomun trên 08/09/2011 09:39:59


Em đọc báo, thấy tin đội hockey on ice của Lokomotiv chết thảm trên chuyến bay mới đây, thấy thương quá. Chắc nhiều anh ngày xưa cũng mê xem hockey, nhất là những trận có tuyển CCCP với Tiệp khắc (cũ) và Canada, tốc độ và khốc liệt. Nhiều khi tụi nó lấy gậy choảng nhau. Nét mặt HLV Tikhonov thì lạnh như tiền. Còn những ngôi sao hockey ngày ấy thì em còn nhớ được 2 tên, Fetisov và Larionov. Mùa đông lạnh, ngại ra đường thì xem hockey cũng là một thú vui. Rồi chờ sáng hôm sau ra mua báo "Football- Hockey" đọc xem họ bình luận ra sao.

Em nhớ có 1 loại hockey trên băng nữa nhưng trên sân rất rộng, hình như gọi là "on field", với một hiệp kéo dài 45 hay 90 phút gì đó, hay tổ chức ở vùng Siberi chứ không phổ biến ở châu Âu.    

03/05/2024
Trang:  1 | 2 | 3 | 4 | Tiếp theo >  Cuối cùng >>