Bookmark:
RSS 1.0     RSS 2.0

Trang:  1 | 2 | Tiếp theo >  Cuối cùng >>
Tổng số lần xem: 10050 - Tổng số hồi đáp: 12




Posted By: KietNA on 20/11/2011 22:32:28


@ThongNV:

Tôi biết là muốn có chứng nhận ISO phải qua nhiều thứ thủ tục, và chỉ có tác dụng trong một khoảng thời gian nhất định. Cái chứng nhận của N7W cũng vậy thôi. Vài năm nữa họ lại tổ chức bầu chọn mà .

Trở về đầu




Posted By: ThongNV on 20/11/2011 18:51:35


@ Phư ND: Tôi đồng ý khi giới thiệu một ai đó nên giới thiệu kèm theo chức danh để tôn trọng (tôn kính) nhưng chỉ giới thiệu chức danh phù hợp. Tôi đã gặp những trường hợp giới thiệu sau đây:

1) Một Lãnh đạo cơ quan đến họp Chi bộ. Đồng chí Bí thư chi bộ giới thiệu: Đ/c Nguyễn Hữu . . . -Ủy viên Trung ương đảng khóa, Bí thư Đảng ủy cơ quan. .  ., Bộ trưởng . . đến dự cuộc họp chi bộ của chúng ta.- Như vậy, đồng chí này không phải là đảng viện của chi bộ?. Theo tôi không cần phải giới thiệu, vì đồng chí đi họp với cương vị là đảng viên của chi bộ.

2) Một đồng chí TS. Trần Văn A. là phản biện đề tại khoa học cấp nhà nước. Chủ tịch Hội đồng giới thiệu:Đồng chí TS. Trần Văn A, Ủy viên TW đảng khóa, Đại Biểu quốc hội khóa, Bộ trưởng bộ. . . Chỉ cần giới thiệu học vị Tiến sỹ là được.

@ Kiệt NA: Không chi nộp tiền là ISO cấp Giấy "Chứng Nhận Quản Trị Chất Lượng" cho doanh nghiệp ngay đâu. Họ yêu cầu nhiều thủ tục nghiêm ngặt đấy, khi doanh nghiệp đáp ứng Bộ quy tắc do ISO đề ra thì mới được cấp giấy CN. Vào một thời điểm nào đó mà doanh nghiệp không đảm bảo các quy định của ISO thì họ có quyền thu hồi giấy chứng nhận đã cấp.

Mình thấy các tổ chức tư nhân kinh doanh dịch vụ toàn cầu giữ uy tín đây.

Trở về đầu




Posted By: PhuND on 20/11/2011 04:43:40


ACE KGU ạ, Trong Khoa học còn có nhiều chức danh bán: Viện sĩ New York, Viện sĩ Khoa học Nga, Người là ai ( Who is Who), Thành viên nhóm Albert Eistein,..., Người của Năm,... và chỉ cần đóng 200- 350 USD ( là được phong tặng!). Thỉnh thoảng dự Hn Khoa học, được nghe giới thiệu Viện sĩ,... mà sợ! Vừa rồi trên báo chí ở mục cáo phó người ta cũng liệt kê những chức danh này cho người quá cố đấy. Hết biết!

Trở về đầu




Posted By: KietNA on 19/11/2011 23:28:52


Tổ chức N7W sẽ cấp chứng nhận cho 7 cái được bầu cao phiếu nhất.
Có người hỏi tôi, chứng nhận đó thì có tác dụng gì, với những ai.

Tôi nói thì cũng như chứng nhận ISO trong tổ chức kinh doanh thôi.
ISO là một tổ chức cấp "Chứng Nhận Quản Trị Chất Lượng" cho các doanh nghiệp.
Nhưng nhiều người lầm tưởng rằng họ cấp chứng nhận cho sản phẩm (của doanh nghiệp) có chất lượng.
Họ cứ cấp (bán) nếu doanh nghiệp muốn (mua) và trả đủ các kiểu phí.
Còn sản phẩm (do doanh nghiệp bán ra, cung cấp,...) có chất lượng hay không, họ không chịu trách nhiệm. Ai muốn thì mua (không bắt buộc), giá cả thỏa thuận.
Chứng nhận đó ai thích tin thì tin, không thích thì thôi (không bắt buộc ).

Trở về đầu




Posted By: ThongNV on 19/11/2011 20:24:15


Không biết ACE KGU nghĩ thế nào,còn tôi thì không quan tâm đến cơ quan tổ chức bầu chọn 7 kỳ quan thế giới là tư nhân hay quốc tế. Bởi vì tổ chức nào thì cũng nhằm mục đích kinh doanh. Điều quan trọng là Nhà nước ta có nắm bắt được cơ hội này để quảng bá cho du lịch VN hay không.

Năm 2003, tôi tham gia một lớp học ngắn ngày về kinh doanh BĐS có một giảng viên quốc tịch Mỹ nói: Đối với người Mỹ chúng tôi thì mọi cuộc chơi đều có mục đích kinh doanh. Người Mỹ không cho không ai một cái gì và cũng không lấy không của ai tất cả.

Đất nước chúng ta đã bắt đầu học theo Người Mỹ.

Trở về đầu




Posted By: ThinhTT on 15/11/2011 16:00:01


Ngay từ đầu thông tin cho biết là công ty tư nhân khởi xướng việc bầu chọn bảy kỳ quan thiên nhiên mới của thế giưới và trước đó là bảy kỳ quan nhân tao mới của thế giới.

Tư nhân hay cơ quan quốc tế đứng ra tổ chức  không quan trọng mà cái quan trọng là sau đợt bình chọn này ( kéo dài 4 năm từ 12/2007 đến 11/2011 gồm 440 địa danh từ 220 quốc gia) nhiều người VN, nhiều người trên thế giới biết về Vịnh Hạ Long, giúp các quan chức VN thức tỉnh ...có thể đây là cú huých cho du lịch VN phát triển không chỉ khai thác Hạ Long mà cả các danh lam nổi tiếng khác vẫn đang còn là "tiềm năng"; Nếu VN biết biết tận dụng cơ hội này. Như vậy, đây là cách quảng bá có hiệu quả cho du lịch VN.

Phải bái phục những người sáng lập NOW, Họ đã "gãi đúng chỗ ngứa" của các Quốc Gia.

Trở về đầu




Posted By: PhuND on 15/11/2011 08:53:04


ACE KGU ơi, Weber Barnard đã lập ra diễn đàn N7W - 07 kỳ quan TG mới ở Thụy sĩ và chơi một trò kỳ thú: Mỗi kỳ quan cứ mỗi tháng đóng 5.000USD, chưa kể 30% giá thành tin nhắn SMS của các hãng điện thoại di động,v.v.. Không chỉ những ai hám danh mà nhiều dân tộc cũng bị lừa!!! Ở Đà Nẵng có anh chàng bầu tới 12.000 lần. Đảo Tuần Châu VN thì căng khẩu hiệu nếu ai bầu không đạt 100 lần thì bị đuổi việc!?

Xem ra các cơ quan truyền thông của Vn cũng bị đánh lừa!

Trả lời Tạp chí Ngày nay, ông Nguyễn Xuân Thắng, Phó Chủ tịch Thường trực kiêm TTK Hiệp hội UNESCO Việt Nam, Tổng biên tập Tạp chí Ngày Nay, nguyên Phó Chủ tịch Hiệp hội UNESCO thế giới (WFUCA), cũng đã phát biểu:

Tôi xin mạnh dạn nhận xét rằng:

Khẩu hiệu ”Bầu cho Hạ Long là yêu nước” có thể đúng và có ý nghĩa trong một bối cảnh khác chứ không phải trong cuộc chạy đua do một tổ chức tư nhân như NOWC thao túng.

 

Lòng yêu nước của nhân ta vô cùng thiêng liêng, non sông của chúng ta cùng với các di sản văn hoá do cha ông ta để lại là báu vật vô giá, là phước thiêng của dân tộc, không phải là của riêng của địa phương nào, bộ ngành nào. 

 Vì vậy việc huy động tất cả những thứ thiêng liêng ấy cho một cuộc chạy đua không rõ tiêu chí, không rõ ràng về hiệu lực thi hành là một điều cần được mạnh dạn xem xét đánh giá lại.

 Như vậy mới thực sự là yêu nước, là có ý thức tự tôn dân tộc, là có trách nhiệm đối với nhân dân và Tổ quốc.

 

Trở về đầu




Posted By: KietNA on 15/11/2011 08:50:17


Trang web đó (N7W) được lập ra với mục đích kinh doanh kiếm lợi.
Các nước có kỳ quan được tham gia đăng ký bầu chọn cũng phải bầu cho mình với mục đích kinh doanh (du lịch,...) kiếm lợi, trong đó có Việt Nam.
Việt Nam đã chi khoảng 15 tỷ vào việc này, và Hạ Long đã lọt vào top 7.
Người nhắn nhiều tin nhất (ở chỗ tôi làm) đã nhắn 17000 tin.

Trong kinh doanh thì cũng có nhiều chiêu lừa đảo, nhưng lừa đảo quá đáng ở mức công khai toàn thế giới như N7W thì hơi khó. Đã có nhiều doanh nhân VN hôm trước vừa được khen là "Tiêu Biểu", hay "Thành Đạt",... thì hôm sau bị truy nã (vì đã trốn đâu mất tiêu rồi) với tội danh lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Trở về đầu




Posted By: KietNA on 12/11/2011 09:17:59


Chỗ tôi làm việc đã đóng góp khoảng hơn 1 triệu tin nhắn bầu Hạ Long.
Riêng tôi đã nhắn hơn 700 tin, và bầu bằng hai hộp thư .

Trở về đầu

Posted By: ThinhTT trên 15/10/2011 19:30:59


Hiện nay các phương tiện thông tin đại chúng đang rầm rộ tuyên truyền trong cả nước cho chiến dịch nước rút bầu chọn Vịnh Hạ Long trở thành KỲ QUAN THIÊN NHÊN THẾ GIỚI MỚI.

ACE đã biết về Hạ Long rất nhiều; Vậy ACE cho biết cảm nghĩ và hiểu biết của mình về cảnh đẹp Vịnh Hạ Long. Liệu Vịnh Hạ Long có thể trở thành KỲ QUAN THIÊN NHIÊN THẾ GIỚI sau đợt bình chọn này hay không? và chúng ta làm gì để bảo tồn và phát huy cảnh đẹp kỳ thú mà thiên nhiên đã ban tặng cho Đất Nước Ta? ...

07/05/2024
Trang:  1 | 2 | Tiếp theo >  Cuối cùng >>