Bookmark:
RSS 1.0     RSS 2.0

Trang:  1 | 2 | Tiếp theo >  Cuối cùng >>
Tổng số lần xem: 8469 - Tổng số hồi đáp: 11




Posted By: Tự sướng đào ngũ on 06/02/2012 12:15:10


Huyền Tôn ơi, avatar là do cá nhân quyết định.

Chỉ e là con chim yến nào đó khó dễ thương như chú cún con đang có.

Trở về đầu




Posted By: Huyền Tôn on 01/02/2012 20:53:53


Cám ơn anh HT!

Em đã nhận và trả lời được email của mọi người ạ.

Chắc năm tới em đổi avatar thành chim Yến quá anh ơi!

Chúc anh và cả nhà KGU mình một năm mới an lành, may mắn và phát tài ạ.


NgocBQ đã viết:

Hi Huyền Tôn,

Anh đã đăng ký cho em vào nhóm hcmkgu. Em cần trả lời thư mời của nhóm, khi đó thì mới có tên thực sự trong nhóm.

Nếu theo tên email, nick của em phải chăng là: Chim Yến?

Trở về đầu




Posted By: Tự sướng đào ngũ on 16/01/2012 00:37:23


Hi Huyền Tôn,

Anh đã đăng ký cho em vào nhóm hcmkgu. Em cần trả lời thư mời của nhóm, khi đó thì mới có tên thực sự trong nhóm.

Nếu theo tên email, nick của em phải chăng là: Chim Yến?

Trở về đầu




Posted By: Huyền Tôn on 13/01/2012 11:24:10


Các anh các chị ơi, em tội quá lớn! ko tham gia được bài hát nào cả hihi... chỉ biết kể mấy câu chuyện cười ba láp thôi. Qúa ghen tỵ với các anh chị năm trên!

Có anh chị nào post giùm hình hôm 31/12 ở nhà anh Dũng ko ạ? Mẹ con em chạy vòng quanh nhà anh ấy mất nửa tiếng đồng hồ, đến khi vô được nhà thì mừng quá quên mất súng ống ở trên xe nên ko chớp được kiểu nào cả, tiếc quá!

Được đi giao lưu với các anh chị thấy lòng ấm áp, như được trở về ngôi nhà xưa, cho dù có đi xa bao lâu... vấn thắm đượm tình học trò hí hí...

 

@Chị Hoa ơi, chỉ có HN tập bài hát tiếng Nga thôi ha chị? Khi nào SG có em nhứt định tới lót dép ngồi nghe, biết đâu chừng cũng học lỏm được đôi câu mà bập bẹ, chứ các chị năm trên trong SG hát hay quá, xấu hổ cho cái bọn năm dưới tụi em quá!

@Chị Thoa: may cho chị là sẽ ko có ai ước mượn được dê nhỉ? khà khà... em cám ơn chị, đi đâu em cũng cắp cún con theo mà, hy vọng gặp lại chị sớm ạ.

@Bác Tự Sướng: khi nào HN có giao lưu bác nhớ PM, biết đâu em đang rảnh bay ra hóng hớt ạ? Mà cớ làm sao tụi năm em đứa nào cũng nhận được email thông báo ọp ẹp, riêng em chẳng có thấy cái nào thía hả bác? Hôm trước em nhờ các chị trong này nhưng ai cũng nói cái này là phải hỏi bác Tự Sướng HT ạ Có gì cảm phiền bác add em giùm với, email của em là: hochiminhbn@gmail.com (bn trong chữ bird nest).

P/S: Nay em đổi email rồi bác ạ, vì em đổi sang nghề... nuôi chim... (yến) ạ

 

Trở về đầu




Posted By: HanhLM on 07/01/2012 17:28:18


Chị Hoa ơi, tiếc là em biết việc này muộn quá, không thì em cũng xin tham gia một chân tập hát, vì em cũng mê các bài hát Nga và mê hát bài hát Nga nữa.

Nhìn tốp ca của U60-U80 hoành tráng ghê. Thật tự hào là cũng có sự tham gia của Hội KGU mình.

Nếu chương trình tập hát còn tiếp tục thì chị thông báo để em xin tham gia với chị nhé (Để em xin phép Vịt con nữa).

Trở về đầu




Posted By: NghiPH on 05/01/2012 18:07:09


Hoan nghênh chị TyB và chị Hoa đã nhiệt tình tham gia một chương trình có nhiều ý nghĩa. Thế có ace KGU nào đi cổ cũ các chị không?

Trở về đầu




Posted By: HoaNT on 05/01/2012 16:32:27


Tối qua mặc dù thời tiết Hà Nội rất rét  dưới 10 độ lại có mưa phùn nữa thế nhưng nhà Văn hoá Nga vẫn kín hết chỗ ngồi xem chương trình Chào xuân 2012 bao gồm rất nhiều bài hát tiếng Nga của những người yêu bài hát Nga biểu diễn. Các diễn viên là những học sinh, sinh viên, các thày cô giáo và những người yêu bài hát Nga ở các thế hệ hất các bài hát Nga qua các thời kỳ. Mình và chị Tỵ B OB 76 cũng được vào tốp ca của các cụ già từ U50-U80 biểu diễn 2 bài kết thúc chương trình:  là bài там бдали за рекой và bài надежда ( riêng mình mới đi tham gia được 1 buổi cũng được biểu diễn) vì thời gian tập ngắn nên  các bà già được ưu tiên cầm giấy để hát. Xin gửi mọi người ảnh của Tốp ca già: 

Trở về đầu




Posted By: Tự sướng đào ngũ on 04/01/2012 16:09:44


Huyền Tôn ơi, các anh chị còn nhiều tài lắm, nếu em tham dự, giao lưu nhiều hơn nữa, em sẽ thấy. Nhiều đến mức mà anh ko dám kể ra, sợ viết đến mai cũng chưa hết (biết khoe cũng là 1 cái tài đấy). Em cứ nhìn web của NguoiKGU là thấy. Đố em tìm xem có hội nào có web phong phú, đều đặn, đa dạng, chất lượng như studentkgu. Hoặc có hội nào có đến mấy bài hát (chứ ko chỉ 1 bài) về hội như hội KGU?

Trở về đầu




Posted By: ThoaNP on 02/01/2012 00:11:50


Huyền Tôn ơi, còn các chị năm trên thì thấy trời sao quá bất công, cho lũ Luật năm dưới chúng nó nhiều tài năng thế: văn, thơ, họa, truyện cười, ..., mỗi người không phải 1 mà 3,4 vẻ - 'mười phân vẹn mười". Dẫu biết là hậu sinh khả úy, nhưng cũng phải 'úy' vừa vừa thôi chứ, cứ như Mèo Mun, Huyền Kỳ, Huyền Tôn, Lý TM, ... thì các chị tủi thân lắm lắm.

Giờ chỉ cần nhìn quả "cà tím" (nói cho lịch sự, kẻo các anh cười) là chị lại nhớ chuyện 'xếp hàng mua dê' của em. May quá chị lại không có con gái. Những lần tụ họp sau nhớ đi nhé, mang con theo nữa, bé thật đáng yêu.

Trở về đầu

Posted By: Huyền Tôn trên 28/12/2011 15:22:24


Thứ Bảy vừa rồi em được gặp các anh chị năm trên tại nhà chị Huyền Kỳ, về nhà em và con gái cứ nói chuyện với nhau mãi về các anh chị... mấy chục năm rồi mà những bài hát tiếng Nga các anh chị cứ hát vèo vèo, ngân nga trầm bổng hay thiệt là hay!

Phải nói là em mê tít các chị năm trên, vừa xinh đẹp vừa tình cảm, vừa hát hay. Nghĩ mà tủi cho năm em, cho vàng cũng đố đứa nào còn nhớ lấy một bài hát tiếng Nga được học hồi dự bị :))

Anh Uyển nói về sẽ post hình, em tìm mãi chẳng thấy đâu nên mạo muội mở topic này để ... đòi nợ đây ạ!

09/05/2024
Trang:  1 | 2 | Tiếp theo >  Cuối cùng >>