Bookmark:
RSS 1.0     RSS 2.0

Tổng số lần xem: 5627 - Tổng số hồi đáp: 3




Posted By: BaLX on 21/03/2012 15:29:17


Biết đâu tới một lúc nào đó Khoa cũng trở thành Người nổi tiếng đó, dù sao cũng đã một lần giật giải "Nhân tài Đất Việt rồi mà".

Trở về đầu




Posted By: CuongLV on 06/03/2012 09:50:44


Mình nghĩ thế này : tuổi nào thì cũng có người kiệt xuất, người giỏi, người bình thường và người...dưới bình thường theo quy luật của Thống kê học (xác suất) ấy. Có chuyện vui và thực 100% vui về Vua Tự Đức. Có 1 năm, Tự Đức ngẫu hứng sắc cho các quan đầu tỉnh trong cả nước tìm và đưa những người dân (tất nhiên chỉ là nam giới thôi) có trùng năm, tháng, ngày và giờ sinh với mình về Huế để đãi tiệc. Nhân đó, Vua muốn xem thử vận mệnh họ ra sao, có vẻ vang như mình không ? Thật bất ngờ là trong số họ có rất nhiều người làm cái nghề được coi là ''hèn hạ nhất thiên hạ ''- ăn xin hay còn gọi là hành khất. Vua thấy thế buồn mất mấy ngày, may sau đó, có 1 vị Đại thần tâu với Vua rằng, làm Vua cũng chỉ là người ''hành khất'' ( với ý nghĩa đen là '' sống nhờ '' ) vào thần dân cả nước mà thôi nên Vua mới bớt buồn phiền.Thêm nữa là sự thành đạt, vẻ vang...mỗi người có cách hiểu, cách nghĩ...riêng của mình. Vì thế, GS Khoa cứ '' dui dẻ '' nhé.

Trở về đầu




Posted By: Meomun on 06/03/2012 07:46:45


Wow, anh Khoa đã "lên lão" 60 rồi cơ đấy, thế mà nhìn anh trên ảnh vẫn "chẻ" lắm ạ.

Anh Khoa gọi Putin là Volojia (thân mật) làm em buồn cười quá (vì em nghĩ tới những tên thân mật khác của Valdimia như Vova- Vobka) Laughing Bây giờ già rồi, chắc Putin sẽ không có những ảnh cởi trần đi săn, đi bơi ...như trước kia, để đánh vào điều kì vọng của dân chúng về 1 người lãnh đạo trẻ trung, phong độ và mạnh mẽ.

Tỷ lệ tín nhiệm của Putin ở thành phố lớn như Maxcova, nơi tập trung giới trí thức và doanh nhân, chỉ đạt chừng 49% thôi. Kể ra mà có 1 nhân vật mới toanh mà xuất sắc như Putin hồi được Enxin tiến cử ấy, thì hay hơn. Nhưng dù sao thì em vẫn thích Putin nhất trong mấy vị ra ứng cử vừa rồi.

Trở về đầu

Posted By: KhoaDT trên 05/03/2012 22:46:09


Cách đây ít lâu đọc trên VietnamNet có bài thống kê các nhân vật nổi tiếng tuổi Thìn và bài đó khẳng định tuổi Thìn không có gì đặc biệt mà các bậc cha mẹ trẻ phải đang cố gắng đúc nhanh ra con để kịp sinh năm Nhâm Thìn. Tôi thấy có vẻ cũng đúng vì nhìn sang những bạn đồng lứa Nhâm Thìn cũng không thấy có đại gia hoặc chính trị gia nào nổi tiếng ở VN. Hôm nay nhìn Volodja Putin nước mắt tràn trề cảm động cám ơn đồng bào Nga đã tín nhiệm bỏ phiếu bầu anh làm President nước Nga lần thứ 3, tôi mới chợt nghĩ ra Anh là một chàng trai Nhâm Thìn thành đạt nhất hành tinh. Cũng thây vui lây vì biết anh cùng sinh tháng 10/1952 như tôi  

05/05/2024