Bookmark:
RSS 1.0     RSS 2.0

Tổng số lần xem: 6402 - Tổng số hồi đáp: 5




Posted By: HienVC on 14/03/2012 11:22:35


@NhuanNT: Kể cả trường hợp " hôm nay mồng tám tháng ba, tôi giặt cho bà chiếc áo của tôi " thì cũng chưa ai và chưa bao giờ công nhận có một ngày của cánh đàn ông cho xứng đáng cả.

Có đủ các thứ ngày lễ, ngày nọ ngày kia kể cả ngày " Phòng chống SIDA", Ngày tiêm chủng toàn dân",     " Ngày phòng chống chó dại " v.v và v.v  nhưng tại sao lại không có dù chỉ là một ngày dành cho một nửa nhân loại " Phái mạnh" ? 

Trở về đầu




Posted By: NhuanNT on 09/03/2012 05:28:49


ôi anh Hien, nếu theo tiêu chí của các anh là 'hôm nay mồng tám tháng ba, tôi giặt cho bà chiếc áo của tôi', thì các anh có tất cả những ngảy còn lại, nếu muốn 'thêm', biết tính vào đâu?

Trở về đầu




Posted By: HienVC on 07/03/2012 22:14:31


@Meomun: Anh em cũng muốn có một ngày riêng như chị em, tiếc rằng chưa được mặc dù đã có nhiều cố gắng. Sau đây là một trong những lời hiệu triêu vùng lên mà anh mới sưu tầm được.

8/3 - Ngày đàn ông 'vùng lên'

Hỡi anh em!

Lại một lần nữa, cái ngày đáng sợ ấy sắp tới. Không thể thoát được nó, không thể hoãn được nó, càng không thể chạy trốn nó. Vậy chúng ta hãy đứng sát vào nhau, hãy nắm chặt tay và đối diện với nó một cách anh hùng.

Thưa anh em!

Có bất công không? Khi trong suốt cuộc đời vất vả, nặng nhọc đầy gian lao chúng ta không có một ngày dành cho mình. Đã từ lâu, cái thế giới mỏng manh này có ngày chống thuốc lá, ngày phòng si-đa, thậm chí có cả ngày cúm gà mà vẫn làm ngơ, không dành cho đàn ông một hôm nào cả.

Tóm lại, hãy dùng “gậy bà đập lưng bà”. Hãy biến ngày 8/3 là ngày của chúng ta, khi đàn ông cười nói râm ran, í ới gọi nhau trong siêu thị và túm tụm ăn quà ngoài vỉa hè. Hãy làm cho phụ nữ tiếc đứt ruột và không có cơ hội nào trong giây phút ấy được sờ vào dụng cụ gia đình, được tắm mình trong không khí bếp núc hội hè. Hãy khiến các cô gái khắp nơi hiểu rằng chỉ có ý chí, sức mạnh và khả năng sáng tạo của đàn ông mới biến được một ngày thành một đời. Nếu có một lá cờ thêu chữ 8/3, tôi muốn anh em giật lấy nó, cầm nó xông lên và vẫy thật cao như ngọn đuốc rực lửa.

Đặc biết, hãy dùng lời nói của mình "đánh gục" các bà, dùng những vũ khí ngọt nào và nồng nàn nhất tấn công vào tai và mắt để buộc các bà phải rơi nước mắt!

Anh em tiến lên. Chiến thắng hay là chết!

Trở về đầu




Posted By: Meomun on 07/03/2012 18:44:38


(sưu tầm)

Đã tìm được ngày đàn ông VN?
Ủy ban đấu tranh vì quyền lợi đàn ông VN vừa làm đơn đề nghị liên hiệp quốc chấp thuận ngày đàn ông VN là ngày 27-7 hàng năm. Sở dĩ họ chọn ngày đàn ông VN trùng với ngày thương binh liệt sỹ là bởi lý do sau (xin trích đơn):
“…Chúng tôi nhận thấy rằng ở VN bây giờ du nhập thêm quá nhiều ngày lễ của phương tây, cộng thêm những ngày lễ vốn có của VN nên đàn ông chúng tôi phải è cổ đi “cày”, đau đầu suy tính quanh năm để tặng quà cho chị em phụ nữ. Xin liệt kê ra đây những lần (phải) tặng quà trong năm của chúng tôi:
Tháng 1 – Tết Tây
Tháng 2 – Tết Nguyên Đán, Valentine (14-2)
Tháng 3 – Quốc tế phụ nữ (8-3)
Tháng 4 – Tết độc lập (30-4)
Tháng 5 – Quốc tế lao động (1-5)
Tháng 6 – Quốc tế thiếu nhi (1-6), Gia đình VN (28-6)
Tháng 7 – Lạy chúa, tháng này chưa có ngày lễ nào
Tháng 8 - CMT8 (19-8); Lễ Vu Lan
Tháng 9 – Quốc Khánh; Tết Trung Thu
Tháng 10 – Phụ nữ VN (20-10), Halloween (31-10)
Tháng 11 – Nhà giáo VN (20-11)
Tháng 12 – Noel, Tất Niên
Với tần suất dày đặc như vậy, chưa kể ngày cưới, sinh nhật, ngày quen nhau, ngày tỏ tình, ngày hôn nhau, ngày “này nọ”… và vô số những ngày chị em nghĩ ra nữa thì đàn ông VN chúng tôi không thành “liệt sỹ” thì cũng là “thương binh hạng nặng”, vậy nhân dịp tháng 7 có ngày thương binh liệt sỹ 27-7, chúng tôi muốn nhận ngày này làm ngày Đàn ông VN, mong 1 ngày duy nhất trong năm được vợ hoặc bạn gái tặng quà cho đỡ tủi…”.

(Sưu tầm)

 

Thư gửi bạn gái trước ngày 8-3


Em thích hoa hồng không, anh tặng? Anh biết em sẽ không thích đâu bởi lẽ không loài hoa nào có thể sánh được vẻ đẹp của em!
Em thích nhẫn kim cương không, anh tặng? Anh biết em sẽ không thích đâu bởi lẽ giá trị của kim cương cũng không thể vĩnh cửu bằng giá trị của em!
Em muốn anh hiến tặng em cả trái tim và cuộc sống không? Anh biết em sẽ không thích đâu bởi lẽ anh biết em không muốn là ngành y tế!
Em muốn xem phim không, anh mua vé? Anh biết em sẽ không thích đâu bởi lẽ tình đôi ta đã là cuốn phim lãng mạn nhất trên đời!
Em thích nước hoa không, anh tặng? Anh biết em sẽ không thích đâu bởi lẽ có thứ nước hoa nào thơm bằng da thịt em!
Em thích quần áo không, anh tặng? Anh biết em sẽ không thích đâu bởi lẽ người phụ nữ đẹp nhất là khi không quần áo.

Nói tóm lại, 8-3 này anh sẽ đến với em bằng tấm lòng thanh bạch mang giá trị tinh thần cao cả!

Trở về đầu




Posted By: Meomun on 07/03/2012 07:30:06


Hì hì, clip vui thật nhưng tội nghiệp phụ nữ vì oan quá anh Hiền ơi!

Trở về đầu

Posted By: HienVC trên 07/03/2012 00:17:35


Nhân ngày 8/3 của chị em, xin mời các ACE KGU thưởng thức "Liên khúc vợ ,yêu và sợ " 

http://vnexpress.net/gl/cuoi/video/2012/03/lien-khuc-vo-yeu-va-so/

28/04/2024