Bookmark:
RSS 1.0     RSS 2.0

Trang:  1 | 2 | 3 | 4 | 5 | Tiếp theo >  Cuối cùng >>
Tổng số lần xem: 22201 - Tổng số hồi đáp: 77




Posted By: Khửu on 20/05/2012 17:52:21


Đêm qua mình xem trận CKCL trên cao nguyên Mộc Châu, đi chơi với hội 'lớp vỡ lòng' của mình, giờ vừa về đến HN vào mạng và cùng chúc mừng các fan của CS. Thực ra CS thắng là do chiến thuật phòng ngự phản công, mặc dù về kỹ thuật mình thấy nó cũng chẳng kém thằng BM. Cả trận đấu giành quyền kiểm soát bóng tới hơn 70% thế mà không đá được quả nào kể cả được đá penalty ở hiệp phụ, trừ quả đánh đầu duy nhất của Thomas Mueller ở phút 82. Không hiểu tinh thần và tính hiệu của cỗ xe tăng Đức đâu mất rồi, thua là phải. Đây là sai lầm của HLV Heynckes. Người hùng của trận này đương nhiên thuộc về Drogba và Peter Cech. Xin chúc mừng người đóng thế vĩ đại Di Mateo, chúc mừng tất cả các fan của Chelsea!!!!!!  

Trở về đầu




Posted By: HienVC on 20/05/2012 11:24:33


Chúc mừng các fan của The Blues.

Thức cả đêm xem bây giờ vào mạng đã thấy mình chậm chân hơn rất nhiều người.

The Blues đá từ đầu đến cuối như " Người Đức"

BM đá như " Người Anh "

Dù sao đi nữa trong thành phần của The Blues,  Drogba và Cech là những cầu thủ tuyệt vời nhất và cần nhắc đến "Kẻ đóng thế vĩ đại" Di Matteo.

Không lẽ The Blues lại để Drogba và Di Matteo ra đi khi hết mùa giải này ?

Nếu như thế thì quả là rất đáng buồn !

Trở về đầu




Posted By: LyMX on 20/05/2012 05:11:56


Cám ơn Thoa. Chúc mừng tất cả các fan cua Chelsea! Vui quá nhưng bây giờ đành phải đi ngủ vì còn 4 tiếng nữa phải dậy ra sân bay rồi. Chẳng biết có ngủ được đêm nay không.

Trở về đầu




Posted By: ThoaNP on 20/05/2012 04:35:23


CHÚC MỪNG LÝ, NGƯỜI ANH, NGƯỜI NGA VÀ KHÁ NHIỀU NGƯỜI VIỆT!

Trở về đầu




Posted By: Khửu on 14/05/2012 15:42:23


Nếu thực sự khách quan mà nói (ấy là theo suy nghĩ của tôi) thì MU nó vưỡn khá hơn MC, nó có cả bề dày truyền thống, và mỗi lần ra sân luôn có cảm giác nó muốn thắng là thắng, tất nhiên mấy cú sảy chân trước vòng cuối thì do lỗi Fergie rồi. Bởi vậy nên khi MC sống lại ở cái phút cuối cùng thì lẫn lộn 2 cảm xúc: sướng quá và cũng tức không chịu được. Đúng như CT nói thôi MC vô địch là xứng đáng! Thật ra tôi thấy kết cục của giải lần này rất 'có hậu' đấy chứ, này nhé: MC vô địch xứng đáng, MU nhì cũng không có gì phải tiếc (tại mình mà), 3-4-5 vẫn đúng thứ tự phải thế thôi có anh Chích chòe đứng số 5 thì cũng chả ăn giải rút gì, ở đầu cuối thì QPR có thua MC nhưng rất anh hùng và xứng đáng được ở lại! Bolton chả còn trách ai vì không tự cứu mình được. Như vậy cả 3 anh đầu cuối cũng vui vẻ mà xuống thôi. @CBCT: Còn ngày 19 này hả. anh cho là Chelsea thắng, có 3 lý do: 1.Từ khi Di Mateo lên nắm quyền CS đá có khá hơn, cái trận thua Liv là nó bỏ để quyết đấu trận CK CL này, 2.BayerM đá tệ quá, anh không cho là nó bỏ trận CK cúp với Dormund, tất nhiên đây cũng là cơ hội cuối cùng của BM troing năm nay,3.Và vì anh za CS nên buộc phải tin là nó thắng thôi.

@MM: anh cũng khoái món tennís lắm, trước chạy sân cũng không đến nỗi đâu, giờ bị vôi hóa CS nên không chạy được nữa. Fedex nó vẫn là đỉnh cao rồi, giá trận CK là Fedex và Nadal thì mới là tuyệt cú mèo. Đúng là sân đất nện màu xanh là có vấn đề với 2 chàng No1 và No2. Còn hỏi anh thích ai nhất trong 3 thằng ấy thì anh luôn luôn chọn Nole, không phải vì nó đánh giỏi đâu mà là nó đánh thông minh và nhìn mặt nó đã thấy hóm rồi. Về nữ quan điểm của anh là cứ phải xinh xinh, đánh mà hay nữa thì càng tuyệt, cho nên anh rất tiếc cho Azarenka, và không thể chấp nhận được S.Wiliam cho dù có là nhà VĐ, đúng là một con trâu nước chứ không phải VĐV (xin lỗi tất cả chị em trước).

 

Trở về đầu




Posted By: Chỉ biết cười trừ on 14/05/2012 13:11:51


Đã định trốn thì anh Khửu lại hỏi thăm. Đành thò cái mặt cười trừ ra vậy.

Có lẽ bóng đá (và thể thao nói chung) sẽ hay và lôi cuốn nếu như được ở giải PL vừa rồi. Đúng là đến phút cuối cùng, và không thể ngờ trước diễn biến các trận đấu. Xin lỗi các cổ động viên của MU, em cho là MC xứng đáng vô địch. MU chỉ nên tự trách bản thân.

Mùa giải sắp kết thúc, mong là anh Khửu tham gia cổ vũ trận đấu Chelsea - BM. 

Trở về đầu




Posted By: Khửu on 14/05/2012 09:33:45


Đúng là một trận kịch chiến hay không tưởng tượng nổi! Một giải đấu mà theo BLV Ngô Thanh: hay nhất trong 17 năm lại đây. Tôi xin trích 1 câu bình luận: Đội bóng của họ đã có một mùa giải điên rồ để lên ngôi vô địch theo cái cách ít ai có thể tưởng tượng nổi, trận đấu hôm qua là bức tranh thu nhỏ của cả mùa giải - nơi Man City đã nhiều lần "chết đi sống lại". Đúng là chỉ có ở Premier League mới có những kịch tích làm say mê hàng triệu fan trái bóng tròn đến như vậy. Một lần nữa xin chúc mừng ManCity và các CĐV của họ!

Ở NH Anh tôi là fan của Man xanh (chưa bao giờ za Man đỏ cả, chính bởi thế tối qua tôi đã suýt vỡ tim sau phút 94' của trận đấu), của Chelsea và các pháo thủ Arsenal. Giải NH đã kết thúc hay đến vậy mà sao không thấy các Bloạn viên lỗi lạc như MM, CBCT lên tiếng nhỉ hay vẫn còn đang sốc?

Trở về đầu




Posted By: PhaNM on 14/05/2012 07:51:50


Đúng như Lý nói. Giải ngoại hạng Anh mà MU cứ vô địch mãi thì cũng chán, phải để có đội năm này vô địch năm sau đội khác thế mới hay. MC năm nay vô địch là rất xứng đáng, đầu tư nhiều, cầu thủ giỏi, đá ổn định từ đầu giải. Phải để MU suy ngẫm cho mùa giải năm sau. Đã đến lúc MU cần phải mua thêm cầu thủ rồi, nếu với dàn cũ thì mùa giải năm sau cũng chỉ thế mà thôi.

Trở về đầu




Posted By: LyMX on 14/05/2012 03:51:52


Rất tiếc là bận tiếp khách nên không được xem trận MC-QPR, một trận rất hấp dẫn. Chúc mừng các fan của MC (chắc số lượng fan MC không nhiều)! Thoa không phải buồn nhiều vì MU đã vô địch nhiều lần. Hoa thơm để mỗi người hưởng tí.

Trở về đầu

Posted By: Chỉ biết cười trừ trên 19/04/2012 08:25:27


Tôi biết hôm nay trong hội KGU có ít nhất hai người đang rất vui. Nhờ một sự kiện liên quan đến anh chàng đẹp trai người Nga Абрамович. Xin chúc mừng nhé.

07/05/2024
Trang:  1 | 2 | 3 | 4 | 5 | Tiếp theo >  Cuối cùng >>