Bookmark:
RSS 1.0     RSS 2.0

Trang:  1 | 2 | Tiếp theo >  Cuối cùng >>
Tổng số lần xem: 8323 - Tổng số hồi đáp: 11




Posted By: Tự sướng đào ngũ on 02/10/2010 16:43:29


Dạ đúng anh Khoa ơi, 3 chàng ngự lâm quân mà ko có d’Artagnan thì cũng ko làm nên trò trống gì. Mà bọn anh phân vai đi, ai là  Aramis, Athos, Porthos. Mà hay hơn sau khi phân vai bọn anh dùng tên đó làm nick thì mới là chịu chơi.

Chắc các anh đều nhớ châm ngôn nổi tiếng của 4 chàng này: “Một người vì mọi người, mọi người vì một người”. Ko biết các anh với hoàn cảnh hiện nay, sẽ thực hiện khẩu hiệu này thế nào đây?

Gần đây 2 bạn anh cũng chỉ chú tâm vào gia phả, nguồn gốc cán bộ (Khửu), và post bài hát Nga (“Lông” Hải). Đúng là cần d’Artagnan liên kết 3 chàng ngự lâm quân lại.

Trở về đầu




Posted By: KhoaDT on 02/10/2010 05:34:37


Ba chàng ngự lâm 76 kính nể và chào đón hiệp sỹ d'Artagnan - TB Hải, một người hùng từ xứ chuột túi xa xôi,  vào hàng ngũ ngự lâm quân của diễn đàn KGU. Tụi mình đã có lần ví vui hội KGU là hội KanGurU đấy.

Thân mến, Khoa (VL76)   

Trở về đầu




Posted By: 3Chai on 01/10/2010 23:36:06


Quần hùng đã biết danh trên mail đàn, nay chứng kiến Tam Lão ra bài với còm trên webpage cũng lợi hại lắm. Đáng nể đáng nể.




Trở về đầu




Posted By: Tự sướng đào ngũ on 27/09/2010 23:57:15


Chị Hoa ơi, mấy ông ấy chỉ to mồm thôi, có mà dám theo các em trẻ, chúng làm nũng cho 1 lúc là chịu ko thấu đâu.

V/đ là ko ai dám với tới ai. Em nhớ là lúc ban đầu trên meo đàn, chi Hương lớp chị tẩn các anh 76 ghê lắm. Nay không thấy đâu cả. Hơn 30 năm về trước, các chị có coi các anh ấy ra gì đâu, sao bây giờ lại ko dám làm gì?

Em đã yểm trợ rồi mà, có gì em đánh vu hồi cho.

Trở về đầu




Posted By: Khửu on 27/09/2010 17:18:32


Khửu đây, Khửu đây! Làm gì mà nhắc nhau ghê thế. Chả là dạo này hay lang thang các loại mạng, nghiên cứu nhiều tình hình trong noài nước + việc gia đình cháu chắt...nên mình cũng hơi lơ là studentkgu. Xin tự hứa là sẽ viết đủ thứ linh tinh. Công nhận viết trên cái mạng này cũng phải suy nghĩ kỹ hơn 1 tí rồi lại phải thành thạo các thủ thuật thao tác 1 tí, rồi trau chuốt 1 tí, đại loại là càng nhiều tí thì càng viết hay hơn, khổ cái mình có ít tí quá nên...ngại chưa dám. Khác với mail đàn, chỉ reply bừa 1 phát là xong chuyện, lại nhận được khối phản hồi tức thì. Nói vậy thôi, nhờ công a.Ngọc chúng ta có được cái trang này là quá tuyệt vời rồi, tha hồ post, tha hồ tán chả lo dung lượng dài ngắn, chả sợ bom thư lại còn được anh Nghị không gật bảo kê cho nữa chứ, lôi thôi anh ấy cắt roẹt thế là yên tâm khỏi lo tế nhị.

Ông Khoa ạ, hưu rồi mà tôi lại thấy thiếu thì giờ ghê lắm, hay là do chân chậm mắt mờ nên mọi việc nó rề rề nên thấy ít time, ngồi máy 1 lúc đã thấy dến giò ăn, 1 lúc nữa lại đến giò uống bia. Đấy viết đến đây chúng nó đã gọi 3 cú phone rồi. Vợ về mà thấy chưa cơm nước gì vẫn ngồi máy là kêu rầm lên: suốt ngày KGU à, để em vào máy 1 tí (lại 1 tí) ở cơ quan toàn họp thôi. Thế thì mình đành phải nhường chứ biết làm thế nào. Các bạn thấy chưa, rất hoàn cảnh và mong mọi người lượng thứ. Thôi tôi đi bia đây không đằng kia chúng nó cũng chửi cơ. Hứa là sẽ viết, thật đấy. Hê hê hê.  

Trở về đầu




Posted By: HoaNT on 27/09/2010 10:26:11


Ngọc ơi, bọn chị đâu dám với tới các chàng Ngự lâm 76, bây giờ họ vươn xa lắm, hướng tới nhóm trẻ chứ bọn chị già rồi, khổng dám đâu 

Trở về đầu




Posted By: KhoaDT on 26/09/2010 22:13:17


Ngọc thân mến,

Mình chưa gác kiếm đâu, chỉ phải mấy hôm nay bận quá (cả việc nghiên cứu tự sướng và giúp việc quanh nhà vì con gái út vừa về nhà). Sẽ tích cực tham gia diễn đàn trên Web KGU, Podozhdi !  Còn ông Huy thì về hưu rồi nhưng cũng có vẻ bận giao du với thiên hạ... nên ko thấy online.

Privet,  Khoa. 

Trở về đầu




Posted By: Tự sướng đào ngũ on 25/09/2010 23:57:44


Anh Hải 3chai ơi, tam lão 76 chắc là rửa tay gác kiếm mất 2 rồi, còn mỗi anh “Lông” Hải là mới tái xuất giang hồ, hung hăng đến mức mở hẳn topic mới trên Diễn đàn. Nhưng chưa thấy giang hồ dậy sóng.

Em còn tiếp tục gửi chiến thư cho đến khi mấy ngự lâm quân đó ló đầu ra.


Trở về đầu




Posted By: 3Chai on 25/09/2010 16:35:46


Sau khi soi gao len "Nu pogodzi" thi giang ho cho doi man tiep theo la...

soi lai tiep tuc trung chuong cua tho.

3Chai

Trở về đầu

Posted By: Tự sướng đào ngũ trên 24/09/2010 09:22:15


Có một dạo mail đàn là nơi qua lại của 3 chàng ngự lâm quân 76: HaiNV (Ong bướm), HuyTQ, tức Khửu, và KhoaĐT (Vờ lờ). Quần hùng thường né tránh 3 chàng này. Vì ở cái xứ mail đàn ấy, không ai địch được 3 tay cự phách đó. HảiNV sở trường về môn kể lể và liên kết, đã có lúc móc nối hầu hết các môn phái thành chi nhánh của Tổng đàn KGU. HuyTQ chuyên về tuyệt chiêu cù nách, đối phương xem xong vài đường thi triển của Huy là buồn cười quá mà tự bỏ khí giới, Huy ta chỉ việc thu nhặt khí giới của kẻ địch mà thắng không cần ra chiêu. Còn KhoaĐT thì hình như hậu duệ của phái Võ Đang nên lời lẽ uyển chyển, mềm mại, hóa giải hầu hết những cây bút hung hăng, to mồm trên mai đàn.

Bộ ba đấy (mà bên Nga la tư gọi là troika), kẻ công người kích, đã ngự trị mail đàn suốt kỷ email.

Sau đó giang hồ nổi sóng, mail đàn không còn là mốt của võ lâm. Các võ đài đều chuyển sang web, nghe nói bắt nguồn từ xứ USA bên kia Đông Hải xa xôi nào đó. Quần hùng trung nguyên thì tụ ở lhsvn, cánh miền nam dạt về Nguoibienden, còn dân xứ Môn thì hùng cứ tại studentkgu, cùng các bang hội khác trị vì thiên hạ.

Nếu các tay kiếm, cung thủ hay phi đao đều mau chóng thích nghi với môi trường web, thì 3 ngự lâm quân kia xem ra rất nhạt nhòa. HaiNV ló ra ban đầu được mấy chiêu rồi biến mất một cách bí ẩn. HuyTQ vẫn thỉnh thoảng tung ra chiêu cù nách, nhưng thưa hẳn so với trước, vì trên web có nhiều thế võ mới lạ nên cù nách không còn được chú ý nhiều như xưa. KhoaĐT thì cực ký khiêm tốn, thỉnh thoảng điểm qua chiêu comment, vốn được quần hùng sử dụng hàng ngày và ai cũng thông thạo, không còn thấy những thế võ mềm mại của Võ Đang đâu nữa.

Than ôi, thế mới biết thời oanh liệt cũng ngắn ngủi lắm thôi. Giống như 3 chàng ngự lâm quân của Alexandre Duma, cũng chỉ lẫy lừng thời Louis XIV, sau này người ta chỉ biết đên Rambo, Người nhện hay Jame Bon 007.

Biết đâu web mới ra đời, sau này người ta lại thấy 3 ngư lâm quân KGU quay lại khuynh đảo giang hồ, triệt hạ những cao thủ đã lộ rõ căn cơ.

Hãy đợi đấy, Nu Pagazi.

 

 

 

02/05/2024
Trang:  1 | 2 | Tiếp theo >  Cuối cùng >>