Bookmark:
RSS 1.0     RSS 2.0

Trang:  1 | 2 | 3 | 4 | Tiếp theo >  Cuối cùng >>
Tổng số lần xem: 11772 - Tổng số hồi đáp: 29




Posted By: Khửu on 18/05/2013 09:50:02


@ThoaNP ơi, cái lý do ông Dũng không dám ghét MU (hoặc có ghét nhưng không dám thể hiện) là đã có bà PT za nó rồi thì sao ô.D dám, chứ đâu phải lý do lãng nhách...tại cái ô.Abramovich. Bây giờ thời dân chủ công bằng xã hội Thoa cứ để ý xem ông ấy thinh thích cái gì thì minhf za trước đi thế là "cả nhà cùng vui vì có bé ngoan suốt tuần..." hi hi hi.

@DiệnPT: nói đến thể thao trong nước, nhất là football anh e là....bị bẩn mồm em ạ. Thuốc đánh răng giờ cũng lên giá thành ra anh chả dám, thông cảm nha.

@MM: Thế nào sau quả thua Berdych hôm qua thì em có còn cho Nole làm "mẹo" ở Madrit Open nữa không? Anh đã tiên đoán thằng này không đến đich ở Roma mà, vì thích nó nên mới ghét nó thế, tối qua anh cũng suýt đập gẫy vợt lucs xem nó đánh, sau nhìn ra đang cầm cái cốc uống nước nên lại thôi. Em còn nhớ hồi 2010 đánh trên mặt sân Green Clay thằng này là người đầu tiên kêu toáng lên: không đánh đâu! Sân đất nện không phải sở trường của nó.

Trở về đầu




Posted By: Chỉ biết cười trừ on 18/05/2013 09:03:37


Chào chị Thoa, một fan trung thành của MU.

Ông Fergie rời MU, Rio Ferdinand không chịu chơi cho tuyển Anh. Cựu cầu thủ MU Becham cũng giải nghệ. Thế giới viết quá nhiều về họ. Cũng đúng thôi, hđóng góp cho bóng đá và câu lạc bộ như vậy. Mà sao không ai đến VN viết bài nhỉ. Mới đây VFF có bầu cử. Chỉ có 19 phiếu mà họ kiểm sai bét nhè. Nếu dư luận không la lối thì chắc họ không biết là mình kiểm nhầm đâu. Khó tin thật!!!

Trở về đầu




Posted By: ThoaNP on 18/05/2013 00:45:35


Huy giống ông Dũng ghê, cũng za Chelsea. Tuy nhiên ông ấy không ghét MU (hoặc có ghét chắc cũng không dám thể hiện). Mà za Chelsea vì nguyên nhân khởi đầu lãng nhách, tại có Abramovich. Mặc dù không ưa hắn nhưng bất kỳ cái gì có liên quan dù chút xíu đến nước Nga, LX cũ là chàng quan tâm và za.

MM: em chọn từ chuẩn thật, "trâu nước" ấy. Tối nay cả nhà đang ăn cơm lúc TV chiếu tí chút quần vợt, có cô cháu gái bảo "W chắc không thể lấy chồng được; sáng mở mắt dậy mà thấy người bên cạnh như thế thì ghê chết".

Trở về đầu




Posted By: Meomun on 16/05/2013 09:58:42


@Chị Thoa: Hồi 1-2 năm trước, chủ đề "thể thao" trên diễn đàn thu hút nhiều người tham gia như anh CT, anh Ngọc, anh Khửu, anh Khoa, anh Pha, anh Hiền, anh Lý, chị Thoa... vui ghê. Chị Thoa- fan của MU ơi,  Sir Alex về hưu nhưng em nghĩ chắc mỗi trận bóng có MU tham gia thì ông ấy vẫn có cảm giác mình "suffer rather than enjoy" như các fan bình thường khác chị nhỉ, vì 1 phần đáng kể nhất trong cuộc đời ông ta đã gắn liền với cái tên MU rồi.

@Anh Khửu: Nole thua sớm giải Madrid em nghĩ cũng là mẹo, vì nó không có nhiều điểm để bảo vệ. Chỉ cần nó ra sân tham gia giải theo yêu cầu của nhà tài trợ, của ban tổ chức là có $ rồi, hihi. Thỉnh thoảng trong giải nam có những hiện tượng như Rosol, Janowicz, Dimitrov... xem cũng hay, vì nó báo hiệu có nhân tố mới, trong khi giải nữ chập chà chập chờn nên con bé "trâu nước" mới trụ lâu thế, hihi. Nhưng đúng là hiện tượng chỉ có tính nhất thời thôi. Hôm qua em xem Murray thấy nó đánh như vật vờ sắp chết, hóa ra nó chấn thương mà cũng cố thắng lấy 1 set mừng sinh nhật. Hihi thôi em không lạc đề nữa, cứ sang cái tennis là lại say sưa.       

Trở về đầu




Posted By: Khửu on 16/05/2013 09:37:02


@MM: 'Mơi' với 'câu' thì cũng rứa thôi, kiểu gì mấy anh hám mồi chẳng bị 'cắn còm', có điều 'mơi' nghe nó sướng cái bụng hơn, còn 'câu' dẽ bị giật rách toạc miệng lắm MM nhỉ? Mun đã nói chỉ có chuẩn, thực ra ở Premier League anh chả là fan của thằng nào cả, gọi là thinh thích Chelsea một tí, và Arsenal cũng một tí, còn MU thì lại ghét là đằng khác cũng chỉ vì cái tội lão già Fergie hay nhai kẹo bỏm bẻm, nom cứ...vênh vênh thế nào ý. Cha này mà sang Sing bị ăn phạt là cái chắc vì tội nhai kẹo CS nơi công cộng và có thể là vứt bậy nữa. Còn là fan của NOLE thì đúng rồi, cho nên nhiều lúc thằng này đánh giở chứng như giải Mutua Madrit Open vừa rồi làm anh phát điên luôn. Theo anh khả năng Nole đi tới VĐ trong giải Rome Master lần này có vẻ khó, dạo này nó đánh làm sao ấy, ăn điểm chủ yếu do đối thủ đánh lỗi, giá như nó cứ vụt vào 2 góc sân như trước đây từng quại Nadal thì chắc ăn quá. Nhưng cũng phải nói bọn trẻ giờ lên tay khiếp quá, chỉ thiếu tính trì nữa thôi, chính cái đó nó phân biệt đẳng cấp, đúng câu 'phong độ nhất thời, đẳng cấp mới là vĩnh viễn' hi hi.

 

 

Trở về đầu




Posted By: ThoaNP on 16/05/2013 01:27:10


Cảm ơn MM về speech của Fergie nhé. Cả nhà mình là fan MU với những mức độ khác nhau. Riêng Củ Cải khi nào giận ba Việt thì Cải za đối phương để ba V biết là Cải đang giận lắm đấy.

Mình không tưởng tưởng nổi ông già có tới 11 grandchildren. Mà ổng chỉ hơn mình có hơn 10 tuổi thôi. Người vĩ đại việc gì cũng vĩ đại?!

Trở về đầu




Posted By: Meomun on 15/05/2013 14:58:41


@CT: Gọi là "mơi còm" chứ, hihi. Anh Hiền thì qua forum này em biết là fan của MU từ lâu rồi. Còn anh Khửu thì chính xác là fan của...Nole. Laughing   

Trở về đầu




Posted By: Chỉ biết cười trừ on 14/05/2013 21:15:57


MM câu mãi mới trúng bác Khửu vào diễn đàn.

Hồi xưa khi ông Putin mới lên làm tổng thống giới quan chức của Nga đua nhau đeo đồng hồ tay phải. Đơn giản là vì Putin làm như thế. Còn Anh người ta thích khẳng định cá tính bản thân. Vì thế có thđoán là Moyes sẽ không nhai kẹo cao su. Và các hãng kẹo cao su phá sản là chắc. Có ace nào thích cá không? Cá lành mạnh như anh Hiền VC thôi. 

Trở về đầu




Posted By: Meomun on 14/05/2013 14:10:24


@Anh Hiền, anh Khửu: Có thế chứ, các fan thực thụ của MU trên KGU đã xuất hiện rồi. Các anh yên tâm đi, kẹo cao su thì chưa rõ, nhưng công nghệ dệt may Scotland sẽ phát triển, vì có thể sau này các fan MU (có Sir Alex là dân Scotland chính gốc) đều muốn may cho mình 1 cái váy ca rô để ra sân Old Trafford cổ vũ cho MU poka Moyes còn làm HLV của MU, hihi.

Trở về đầu

Posted By: Chỉ biết cười trừ trên 25/04/2013 20:54:23


Thời gian vừa qua nhiều sự kiện với môn thể thao vua có thể coi là kỳ lạ. Đầu tiên là câu chuyện Suarez cắn Ivanovic để rồi nhận án phạt 10 trận nghỉ dưỡng. Đúng ra Suarez phải sang VN thi đấu mới phải. Vô số tội tày trời hơn mà chỉ bị quất bằng chổi lông, rồi 2-3 hôm sau lại còn được giảm án.

Tỷ số cũng trở nên khủng hơn trước. Ghi 4-5 bàn một trận không còn là hiếm. Nhưng để hai đội như RM và Barca vào lưới nhặt bóng 4 lần, lại ở bán kết Cup danh giá, thì quả là khó tin. Hay là có tiêu cực cá độ? Nếu là đội bóng của Ý thì tôi còn tin. Còn với Đức thì tôi không tin và không muốn tin là có cá độ. Kể ra thì cách đây không lâu cũng có tí "khói": tuyển Đức ít khi làm bàn nhiều. Và khi đã dẫn ít khi để đối thủ ngược dòng. Vậy mà họ cho Thụy điển xơi 4 trái, rồi sau đó để Ibrahim và đồng đội gỡ lại.

Toàn những chuyện khó tin nhưng mà nó vậy. Phải chăng cách tốt nhật để giải thích là do biến đổi khí hậu? Có anh chị nào có lời giải thích nào có lý hơn không?

01/05/2024
Trang:  1 | 2 | 3 | 4 | Tiếp theo >  Cuối cùng >>