Bookmark:
RSS 1.0     RSS 2.0

<< Đầu tiên  < Trước đó | Trang:  1 | 2 |
Tổng số lần xem: 8920 - Tổng số hồi đáp: 11




Posted By: Tự sướng đào ngũ on 01/10/2010 08:55:02


Về nhậu, hiển nhiên người Nam hơn người Bắc. Ảnh bên là một ví dụ minh họa. Tại lớp học vừa rồi ở nhà anh Phước (Cãi cọ 89), chủ nhà có học gì đâu, cứ đi tìm rược, tìm bia, mở rược, mở bia, bầy món ăn. Tất nhiên vì vợ cũng ngồi học nên ông chủ có thể tư duy là, ta cứ tập trung vào nhậu, vợ tập trung vào học, sau này vợ phụ đạo lại, như vậy vừa được việc chuyên môn, vừa được nhiệt tình với khách. Kể ra chủ nhà nào cũng như Phước thì giáo viên và học viên đều hứng thú đi học.

Nhậu là hay, hay là dở?

Ngọc, Phước, Dũng, Tường tại buổi đào tạo tối 29/09/2010.

Câu hỏi này ko dễ trả lời. Nhưng theo quan điểm giải trí, giải sầu, giải nguy thì nhậu là tốt. Nhậu là người ta cởi mở hơn, chân thật hơn, dễ gần nhau hơn. Nhậu là muôn năm.

Nhân đây ko biết anh Hiền có biết những bài hát chế liên quan đến nhậu ko?

Ví dụ bài “Bác đang cùng chúng cháu hành quân”, được chế có đoạn là “Bia 33 phải uống là say, nếu hết bia này vẫn còn có bia Con cọp. Thì ta còn chiến đấu, uống sạch lũ bia, Tổ quốc kêu gọi chúng ta. Con cháu vua Hùng đã uống là say

Hoặc bài “Hạt gạo làng ta” (phổ thơ Trần Đăng Khoa), được đổi thành bài “Rượu lậu làng ta” với lời chế có đoạn: “Rượu lậu làng ta gửi ra tiền tuyến, gửi về phương xa, em vui em uống rượu lậu làng ta, em vui em hát.... rượu vào lời ra

Trở về đầu




Posted By: LamTB on 30/09/2010 00:08:53


Kính anh Hiền,

Là Ong bướm ở miền nam em cũng thường có dịp vi vu về miền tây Nam Bộ nên được mục sở thị bợm nhậu nơi đây. Xin được báo cáo anh thế này:

Nam quốc nam miền mạn nước sông

Đệ tử lưu linh mắt đỏ hồng

Cá lóc sấy khô mồi chuối chát

Tưng bừng tài tử bốn năm ông

Sáng, trưa, chiều, tối - ngày 4 cữ

Nhậu tới bến bờ, cạn nước sông

Chẳng chỉ một lần tu rượu độc

Bỏ mạng nhiều ông, vẫn nhiều ông...

Đề tài rượu đế 500 triệu.

Ôi,

Nam quốc nam miền mạn nước sông!

Trở về đầu
16/05/2024
<< Đầu tiên  < Trước đó | Trang:  1 | 2 |