Bookmark:
RSS 1.0     RSS 2.0

<< Đầu tiên  < Trước đó | Trang:  1 | 2 | 3 | 4 | 5 |
Tổng số lần xem: 16973 - Tổng số hồi đáp: 44




Posted By: HanhLT on 03/10/2010 16:11:26


Lam thân - Chị đã đọc bài viết về xóm nghệ sỹ, rất buồn là bài báo chả nói lên được chủ đề gì, kho kể nhiều chi tiết chưa chính xác, 

Trở về đầu




Posted By: HanhLT on 03/10/2010 13:48:29


Chào Lam

Chị không có giấu được ông xã đâu, chắc là đang vấn vương ai đấy ở hội KGU nên chưa biết bắt đầu từ đâu. Hôm trước chị Minh Thái đến nhà lấy tư liệu để viết bài, kho ngờ viết nhanh vậy. CHị cũng chưa được đọc.

Trở về đầu




Posted By: Tự sướng đào ngũ on 02/10/2010 16:21:38


Chào chị Nhuận,

Xin chào chị đã ra nhập Hội KGU trên web đàn. Vui ra phết đấy chị ơi. Và rất lành mạnh,  anh Chí nhà chị có lang thang lướt web kgu thì chị cứ yên tâm, tâm hồn anh ấy có thể bay bổng đôi chút, nhưng quyết ko dành cho một ả nào đó đâu, mà dành cho Hội KGU đấy. Anh Chí cũng chỉ dành cho Thị Nở thôi mà.

Em rất khoái bài của chị kể cách chị hội nhập với người kgu. Nhất là ví mình là Thị Nở, ví chồng là Chí Phèo. Chỉ có những ai rất tự tin, rất khôi hài mới có cách ví đó. Mà web đang cần những cây bút khôi hài đấy chị ơi, chị cứ thế mà viết thêm nhé. Có rất nhiều chuyên mục, có rất nhiều đề tài, nhiều câu chuyện để viết. Viết về anh Chí nhà chị là 1 đề tài lớn đấy. Anh chị em kgu đang yêu cầu anh ấy sáng tác bài hát cho Hội KGU, chị động viên anh ấy có cảm hứng để viết đi. Làm thế nào để anh Chí có hứng, chắc hẳn chị đã biết.

Chúc anh chị vui khỏe, viết nhiều cho web kgu.

Khi nào anh chị về VN chơi đấy?

Em đã mạn phép sửa lại khổ chữ bài của chị to lên cho dễ đọc.

Trở về đầu




Posted By: LamTB on 02/10/2010 16:12:22


Helo bạn Nhuận. Lâu nay chẳng thấy bạn đâu, chỉ thấy anh Chí 3chai nhà bạn khuấy động làng mình. Thì ra anh Chí Phèo dám ém duyên Thị Nở. Hai bạn khi nào về Tp. HCM? Lần này về chắc lớp mình phải tập hát.

Còn chị Thúy Hạnh có đang giấu anh Mạnh Pha ở đâu không? Mong sẽ có một ngày anh cũng vùng lên chạy vào làng ta như bạn Nhuận.

Báo Tuổi trẻ vừa rồi có viết một bài về người và phố HN: Phố Nghệ sĩ, viết rất hay về hai cụ Thê Lữ và Song Kim.  

Em rất vui gặp lại chị ở đây. 

Trở về đầu




Posted By: NgaHT on 02/10/2010 15:39:50


Ôi, đến ngày hôm nay chị Nhuận mới nhập được hội.Em nhắn cho chị tin nhắn rồi mà đợi hoài không thấy chị. Ra là, tại anh Hải không chia sẻ với chị, để vui một mình. 

Trở về đầu




Posted By: NguyetTM on 02/10/2010 14:36:05


Em chao chi Nhuan ne, lau nay khong gap chi nhung em van tin rang chi van tuoi tre, xinh dep nhu may nam truoc gap nhau o Ha Noi. Em thay anh Hai len mang KGU nhieu ma khong thay chi nen trong thu vua roi em CC cho chi. May qua hom nay thay chi vao dien dan roi. Thinh thoang chi em truyen tro chut cho vui va do nho nhau thoi. Chi em minh thi dau co ranh rang nhu cac vi kia (suot ngay om may tinh). Tu lau roi biet ong anh minh la nhac si ma khong biet khoe the nao, bay gio co mail dan KGU, moi nguoi chia se voi nhau that tu nhien, that tu hao. Co the anh Hai va chi xem bai nao chon lam Gim KGU Viet Nam nhi.

Vuon cay hoa qua cua chi o ben do dao nay the nao roi? chi chup anh post len mang cho em chiem nguong nhe. Em chan canh do thi chat cung nguoi va bui bam on ao qua roi. Em cu hinh dung ra manh vuon cua chi that tuyet voi.

Em chuc ca nha tuoi vui hanh phuc.

Trở về đầu




Posted By: HanhLT on 02/10/2010 13:14:34


Em Nhuận hiền lành của chị đấy à? không nhận ra nữa, hình như về già người ta mới bộc lộ năng khiếu thì phải?

Trở về đầu




Posted By: LinhND on 02/10/2010 12:03:08


Cứ tưởng cậu dửng dưng mãi với KGU vì mải việc nhà,

viết vui và hấp dẫn lắm.

có tài thì khoe ra mà đua với Hắn. "lội chợ" phải vùng lên.

như mình con ko tự ti khi gặp đại trí thức, cậu là "vịt kều" phải thay đổi tư duy đó thôi.

Khi về VN nhớ "a nô" nhé.

Trở về đầu
20/04/2024
<< Đầu tiên  < Trước đó | Trang:  1 | 2 | 3 | 4 | 5 |