Bookmark:
RSS 1.0     RSS 2.0

Trang:  1 | 2 | 3 | 4 | 5 | Tiếp theo >  Cuối cùng >>
Tổng số lần xem: 17031 - Tổng số hồi đáp: 44




Posted By: 3Chai on 26/10/2010 20:03:00


Khoa đại hiệp khôi hài wá. Dzậy là chú mèo xài xiêm áo của cô mèo cũng được ha.

Trở về đầu




Posted By: HaiNV on 26/10/2010 11:11:32


Ông Khoa ơi, Mèo Mun im lặng vì hiện nay em đang có chuyện buồn (ông đã xem các comment của em LK Thanh, Thoa-Dũng... trong bài "Bao giờ trở lại Mèo Mun ơi" chưa?). Theo tôi, Mèo Mun bây giờ rất cần có sự yên tĩnh và nghị lực để vượt qua những khó khăn, gian khổ trong cuộc đời. Tôi nghĩ, avatar "xấu" hay "đẹp" trong lúc này đối với Mèo Mun chẳng quan trọng gì. Mong sao Mèo Mun vượt qua tất cả để có thể sớm trở lại với chúng ta!  

Trở về đầu




Posted By: KhoaDT on 26/10/2010 08:35:38


Không thấy Mèo mun đến thăm hỏi gì mạng KGU nên tôi chắc các bộ avatar chưa cần thiết lắm và đã chuyển bớt một nửa cho các chú mèo ở miền Trung vừa trải qua bão lụt đang rất thiếu thốn khó khăn. 

Trở về đầu




Posted By: KhoaDT on 20/10/2010 09:11:53


Thấy dân cư mạng KGU lo lắng là Milady đã mất hết cả, kể cả xiêm áo nên tôi lập tức shopping nhân 20/10 tặng Milady 5 bộ Avatar (đã up lên Góc Ảnh để toàn dân tham khảo). Hihi  

Trở về đầu




Posted By: 3Chai on 20/10/2010 06:13:19


@Bang Chủ: "3Chai tương"????

Trở về đầu




Posted By: Tự sướng đào ngũ on 19/10/2010 23:42:11


Chị Nhuận nhà anh 3Chai tương (khơi mào) chủ đề này vào diễn đàn Hỗ trợ đấy chứ, bây giờ chịu ko dịch chuyển được đi đâu cả. Kệ nó, mình vẫn tào lao được mà

Trở về đầu




Posted By: Khửu on 19/10/2010 11:27:06


Đề nghị HT Ngọc chuyển cái chủ đề hay như thế này ra khỏi mục HỖ TRỢ còn cho dân tình nhòm vào chứ. Trong này ngự lâm chúng mình có hỗ trợ ai đâu, có mỗi hỗ trợ quần áo cho em Vân Milady thì anh Khoa hỗ trợ rồi, mình theo a.Ngọc bảo không cần. Ha ha...

Trở về đầu




Posted By: HaiNV on 19/10/2010 10:54:55


Cũng tại vì các vị cứ "trêu đùa" mãi về cái hình Avatar của em, nên em cố "chiều lòng" các vị, thay đổi Avatar mấy lần nên mới ra "nông nỗi" này. Thực ra tôi rất dễ tính,  Avatar gì chẳng được! Tôi đã nhắc đi nhắc lại nhiều lần ý câu nói nổi tiếng của Đặng Tiểu Bình: Mèo trắng Mèo đen, mèo Đen gì chẳng là Mèo...!

Tôi đề nghị: từ nay trở đi em Vân, đưa hay không đưa Avatar gì lên chúng ta hãy vui lòng chấp nhận. Tên em là Hồng Vân có nghĩa là "Mây Hồng", hay là em Vân đưa một ảnh của Mây Hồng lên cho bọn anh "ngắm" nhé!   

Trở về đầu




Posted By: KhoaDT on 19/10/2010 08:50:15


Khổ thân cho Milady, chàng hiệp sỹ d'Artagnan đang ở xa nên không đến giải cứu kịp thời được. May mà có chàng ngự lâm HaiNV rung chuông báo động gấp để Hông y giáo chủ NgocBQ ra tay kịp thời. Thôi cứ đi mua y phục mới để ra mắt hội KGU nhé.  Haha. 

Trở về đầu

Posted By: NhuanNT trên 02/10/2010 10:48:03


Nhập hội

Hắn ta cứ rảnh (ngoài thời gian đi làm, ăn, ngủ và khẩy đàn) là bị gắn chặt vào cái laptop cứ như hắn ta là cục ... sắt bị nam châm (laptop) hút vậy. Tôi vô cùng ghen tức và nghĩ là thể nào cũng có 'em' dễ thương và trẻ trung 'đứng  ngồi' trong cái laptop của hắn! Chín mươi phần trăm đàn ông luôn ao ước vợ hàng xóm đấy thôi.

Thế mà khi nhìm trộm qua vai hắn, tôi luôn thấy hắn ta đọc viết gì đó - rất mê mải, rất tí tởn với bạn hắn ở chỗ rất bí hiểm có tên gọi là KGU.

Thế thì phải thay đổi nếp sống của mình thôi, tôi nghĩ.

Lâu lắm rồi tôi không động đến máy tính. Bàn tay đã quen với giẻ lau nhà, máy hút bụi, dao cắt rau thịt và xẻng cuốc xới đất và kéo cắt cây thì ngại ngùng với bàn phím. Làm bà nội (+ trợ) thì ngại các cuộc họp hội ồn ào, sợ chỗ đông người, sợ khi đối mặt với các vị đại trí thức (thì cứ nói nôm na là tốt nghiệp đại học là trí thức, có bằng tiến sỹ, vị giáo sư là đại trí thức cũng được phải không?) thì bị mặc cảm, lúng búng không ra lời thì họ cười chết mất. Mà những người cũng học với tôi thì thành đạt lắm, các danh hiệu họ đeo trên người (và trên địa chỉ nhà trong thế giới ảo) thì nhiều đến nỗi đầu óc (đặc như bí) của tôi không sao nhớ hết. Đáng ngại quá.

Tuy ngại ngùng như vậy tôi  cũng phải cạnh tranh với hắn, có là vợ Chí Phèo thì cũng  không nên thua hắn quá xa.

Thế là bài hướng dẫn nhập hội của Trưởng hội Ngọc được in ra giấy hẳn hoi. Tôi cứ theo đó mà làm.Tên tôi là Nguyễn Thị Nở, sinh ngày 20 tháng 5: vậy thì user name sẽ là  NoNT, password sẽ là NoNT2005, có vẻ dể quá, rất phù hợp với khả năng nội trợ của tôi. Thế mà không phải vậy, tôi mất nhiếu giờ xoay xở mà cửa hội vẫn đóng kín. Bí quá tôi nài nỉ hắn giúp. Hắn miễn cưỡng rời cái máy của hăn ngồi vào giúp tôi nhưng cuối cùng hắn bảo: "có lẽ chúng nó loại em rồi, Thị Nở ạ, em xí xọn quá,  không có tên trong hội thì làm sao vào được?"

Không có tên trong hội! Vô lý quá! Thị Nở mà bị bỏ qua? Không thể chấp nhận được!

Ấy vậy mà thêm vài giờ nữa tôi cũng mò ra lai lịch của mình: Nguyễn Thị Nở, sinh ngày 30 tháng 5, có chồng hẵn hoi là anh Chí Phèo (chưa ly dị), có 2 con trai, có nhà ở xóm Lò Gạch. Tôi vui lắm vì theo lai lịch mới này Thị Nở trẻ hơn tôi 10 ngày tuổi. Và mọi chuyện được giải quyết nhanh chóng, password của tôi sẽ là NoNT3005.

Hoan hô!

Tôi đã vào cửa.

Thế đấy, tôi nhập hội và thề là sẽ dính chặt vào máy tình của tôi 24/7/52 (24 giờ một này/7 ngày một tuần/52 tuần một năm) cho hắn (Chí Phèo)  biết tay Thị Nở.

Cuối cùng, tôi xin cảm ơn Hội trưởng và cả hội vì cơ hội quí báu được lên tiếng của Thị Nở.

 

01/05/2024
Trang:  1 | 2 | 3 | 4 | 5 | Tiếp theo >  Cuối cùng >>