Bookmark:
RSS 1.0     RSS 2.0

Trang:  1 | 2 | 3 | 4 | Tiếp theo >  Cuối cùng >>
Tổng số lần xem: 11901 - Tổng số hồi đáp: 31




Posted By: HaiNV on 13/11/2010 18:09:34


Cám ơn anh Nghị và các bạn đã "hỏi thăm" mình, vì quả thực, mấy ngày qua mình có quyết định thử "im lặng xem sao". Đúng như anh Nghị nói, mình vẫn vào mail đàn và vẫn vào studentkgu, nhưng chủ yếu vào các mục khác (trong đó, mình đã dành nhiều thời gian để UP các bản nhạc Nga), còn trên Diễn đàn tự nhiên thấy "khó nói" thế nào ấy. Không hẳn vì chuyện các bạn tranh luận đi, tranh luận lại cái "nick" của mình, mà đến lúc mình cảm thấy hơi nhàm chán khi viết ra những câu chữ dường như chẳng có thông tin gì bổ ích cho lắm. Điều này cũng phù hợp với lời kêu gọi cách đây cũng khá lâu của HT Ngọc (qua email cho các ngự lâm quân) là làm thế nào để cải thiện Diễn đàn?

 

Trở về đầu




Posted By: NghiPH on 13/11/2010 15:52:35


Hải tiên sinh

Ngày nào cũng lên mail  đàn

Ngày nào cũng  vào  trang  web KGU

 

Người đang cần khoảng lặng

Có thể Người đang viết sử

Cũng có thể Người đang viết văn

Biết đâu Người còn viết nhạc

Khi đó 3chai hẳn có vui mừng  (?)

Hay thế độc canh  lung lay

Sống mũi 3chai cay cay

Có một điều chắc chắn

Hải  Bột  tiên sinh

Đang quan sát, nghĩ suy

Thấy chỗ nào hay hay

Người sẽ nhào vô thôi !

Trở về đầu




Posted By: 3Chai on 13/11/2010 04:18:56


Bột Bột Tiên Sinh!!! Khửu ca ca đang kêu cứu đó

Trở về đầu




Posted By: Khửu on 12/11/2010 23:30:33


Ới anh Hải Bột ơi, anh ở đâu rồi mà không lên web đàn nữa? Anh bỏ chúng tôi đi đâu rồi?

Nhớ anh quá, hu hu hu...

Trở về đầu




Posted By: NghiPH on 11/11/2010 18:43:11


Tôi xin có ý kiến nhỏ thế này:

 Có lẽ chủ đề về viết và nói chữ đầu trong  từ chỉ Họ của anh Hải từ N thành L, tuy lý thú đấy nhưng ta đề cập nhiều quá có nên không?

Khi mà “chủ thể” không thích nữa thì ta không nên đùa dai. 

Ta chuyển sang chuyện khác thì hay hơn.

 Xin có vài lời bộc bạch với  các bác.

 

 

Trở về đầu




Posted By: 3Chai on 09/11/2010 16:23:20


Khửu ca ca lói ngọng lờ thành nờ hay nờ thành lờ hay là ngọng cả hai chiều?

Lý do chưa được kiểm chứng.

Trở về đầu




Posted By: camtumai on 09/11/2010 13:30:40


"Theo đề nghị của các em" ... thử bật mí xem em nào đề nghị vây? Mọi người quen rồi, Lông đại hiệp, HaiNV hay là anh Hải Bột thì mọi người đều nghĩ và tưởng tượng ra cái anh chàng trắng trẻo, thư sinh, hiền lành (không biết bây giờ có hiền nữa không ...). Làm sao lại liên quan đến "người rừng" lông lá mà sợ hãi và chạy khỏi diễn đàn? "Đối với tôi thì không sao" là ổn. Biết đâu chính cái nick đấy làm mọi người ào vô web đàn KGU đông hơn vì tò mò, vì muốn chiêm ngưỡng dung nhan Người thì sao?

Trở về đầu




Posted By: Khửu on 09/11/2010 11:23:09


Thế là ổn! Tôi cứ tưởng CE đều không thích lông lá, hóa ra nhiều người vẫn thích đấy chứ đ/c Thượng tướng, sự thực là tôi lói ngọng 1 tí thôi chứ gọi đúng tên họ đ/c đấy. Thôi thì cứ dùng cả 2 tên khi hoạt động CM thì là Lông để tránh tai mắt kẻ địch, khi làm dân thường ta là Bột vậy cho nó ngon.

3chai cứ thế mà thoải mái vô tư đi không phải thỉnh thoảng lại ehèm với xin lỗi nữa, chị em cho phép rồi.

Trở về đầu




Posted By: HoaNT on 09/11/2010 08:38:55


Anh Hải Lông à quên anh Hải Bột ơi 2 tên này của anh đều đẹp và đáng yêu cả, đổi thì tiếc lắm. Khéo không lại giống anh Lọ ngày xưa hồi ở Kis. cứ nằng nặc đòi đổi tên là Hưng bị các em Chai Lọ cũng đòi đổi kiểu cổ lọ của áo len thành cổ Hưng, bị trêu tức quá đến nhà ăn anh ấy gọi chúng em ra và tuyên bố là : tao không đổi tên nữa đâu chúng mày cứ gọi tao là Lọ như cũ cho đỡ rách việc.

Trở về đầu

Posted By: HienVC trên 21/10/2010 11:33:49


Tuyển chồng, chọn vợ

Nhân ngày 20/10, các anh chị em tham gia mail đàn rất rôm rả, đặc biệt có liên quan đến tiêu chuẩn tuyển chồng, chọn vợ . Các tiêu chuẩn tuyển chọn vợ chồng của LKThanh và PTBình nêu trên mail đàn rất phức tạp , dài và khó nhớ quá, tôi mạn phép nêu tiêu chuẩn rất “ Dân gian “  ngắn gọn, dễ nhớ được áp dụng tương đối phù hợp  cho việc chọn lựa này như sau:

Tuyển chồng : Đừng quá ……( đẹp trai, gallant, to khoẻ, rượu chè, cờ bạc, mập ( béo) , ốm ( gầy), bụi, lãng tử, ham chơi, gia trưởng, thông minh, làm to v.v…….).

Chọn vợ : Một “ tí” ( không phải hai tí) …..( đẹp một tí, diện một tí,  giỏi một tí, mập một tí,  khôn một tí, , chanh chua một tí, hiền thục một tí, lịch sự một tí, lơ mơ một tí, nữ công gia chánh một tí, chiều chồng một tí, chăm con một tý v.v…. ).

Trong dòng “ Văn hoá dân gian “ liên quan đến lĩnh vực này cũng còn nhiều cách viết và thể hiện rất hay và thông minh , xin mời các thành viên Nguoi KGU đóng góp thêm.

05/05/2024
Trang:  1 | 2 | 3 | 4 | Tiếp theo >  Cuối cùng >>