Bookmark:
RSS 1.0     RSS 2.0

Trang:  1 | 2 | Tiếp theo >  Cuối cùng >>
Tổng số lần xem: 8659 - Tổng số hồi đáp: 10




Posted By: KhanhT on 09/01/2011 17:35:47


Là tại Hoa chưa biết đây thôi, mà cũng tại người KGU mải mê hoạt động quá như bản tính vốn thế, nay trưởng thành rồi mới tụ lại với nhau nên mới tỏ tường, chứ anh Kim (OB73) còn viết sách nữa cơ, em đến thư viện khoa học tra mục lục tác giả thì biết, dân ta có nhiều nhà khoa học, giáo sư nhưng người có sách được chọn vào kho thư viện KH thì không nhiều lắm, cũng như có bài đăng trên tạp chí khoa học uy tín cũng vậy. Mà anh còn bật mí thêm là anh Kim hát rất hay đấy, nên bao giờ tụ hội KGU thì chớ quên yêu c.

Trở về đầu




Posted By: HoaNT on 09/01/2011 10:55:15


Hôm qua mở màn cho năm mới mình có được mời là thành viên Hội đồng  cấp cơ sở nghiệm thu đề tài cấp NN  KC08.26/06-10của Viện Công nghệ Môi trường  có GS Đặng Đình Kim OB 72 là chủ tịch Hội đồng. Lâu lắm có lẽ từ khi các anh chị ấy về nước không gặp anh Kim nên mình không nhận ra, anh Kim có hỏi mình là em là Tuyết Ong Bướm 77 à mình bảo không em là Hoa Chai lọ 77. Nghe nói Ong Bướm, Chai Lọ làm mọi người trố mắt không hiểu gì nhất là bọn trẻ cứ tưởng các ông bà già nói tiếng lóng gì buồn cười quá. Anh Kim có nhiều uy tín với mọi người trong giới Khoa học và vẫn rất năng động, nhanh nhẹn  thông minh như ngày xưa  Người KGU chúng mình đông vui quá đi đâu cũng nổi tiếng và rất nhiều người biết đến trang KGU của chúng mình  

Trở về đầu




Posted By: 3Chai on 03/01/2011 07:37:38


Công nhận chợ KGU là cả một kho ý tưởng.

 

Năm mới như trang giấy học trò,

Bài học mới giấy trắng lem vết mực

Dẫu lem luốc vẫn đúng là sự thực

Mỗi năm học lại thay vở mới, thật là may

Nhưng cuộc đời

Lliệu có khi nào trở lại trắng tinh khôi?

Chỉ còn cách

Mỗi trang đời, ráng sống cho thật NGƯỜI.

 

 

Trở về đầu




Posted By: LienTP on 31/12/2010 21:55:44


Còn mấy giờ nữa thôi là sang năm mới rồi. Ngẫm lại mình thấy thay quyển vở mới thật là hay: gạch tiếp vài cái gạch đầu dòng để bắt đầu những việc có ích hơn, vui hơn. Chúc mừng năm mới nhé.

Trở về đầu




Posted By: HoaNT on 31/12/2010 16:18:28


Chúc mừng năm mới tới tất cả mọi người: Sức khỏe, Hạnh phúc, Mọi sự may mắn. Đặc biệt là chúc anh em KGU nhân ngày Tứ gậy có sức khỏe dồi dào, cứng cáp như Tứ gậy.

Mọi người ơi hay là đổi sang ngày 11/11/2011 để anh em có Ngũ gậy nhỉ?

Anh Khoa giỏi thật đấy chưa sang năm mới mà đã có ý nghĩ viết sách VLHN thì đáng bái phục tinh thần ka hát đấy chứ như em đây thì tinh thần nao núng lắm rồi chỉ thích tụ tập nói chuyện phiếm cho sướng thôi. Nhớ là sắp tới thi NCVCC thì xin  anh Khoa và Nghị phụ đạo hộ nhé, thi trượt là mọi người phải chịu trách nhiệm đấy, trong đầu óc em bây giờ không chứa được các kiến thức ấy nữa rồi.

Trở về đầu




Posted By: KhoaDT on 31/12/2010 15:54:22


Nhiệt liệt chúc mừng tất cả anh chị em KGU nhân dịp năm mới dương lịch 2011. Đúng là năm mới muôn năm! Tôi cũng cảm thấy sắp trút bỏ được những việc mệt mỏi, chán chường của năm cũ (nhất là viết báo cáo tổng kết năm, tổng kết 5 năm... mệt quá) để sang một quyển vở mới. Đầu xuân, tôi sẽ bắt đầu khai bút viết tiếp phần 2 của sách chuyên khảo VLHN cho chương trình đào tạo nhân lực HN của đất nước và nghĩ đến thì vẫn có hứng. Bây giờ viết trên máy tính nên bản thảo lúc nào cũng là "NHÁP" cho đến khi gửi đi công bố thì mới là bản "THẬT" và tôi thấy nháp trên máy tính có cái đặc biệt của nó, giúp ta miên man, trôi nổi được nhiều hơn trong suy nghĩ và hành câu văn không biết có đúng ko? (mạn phép các nhà văn, thơ KGU nhé).

Ngày mai cũng là ngày "TỨ GẬY" nên cũng có lời chúc mừng đặc biệt đến các anh em KGU. Chưa thấy các chị em (nhất là Mèo mun) có lời chúc mừng anh em mặc dù mấy tuần trước bàn tán suốt.   

Trở về đầu




Posted By: KhanhT on 31/12/2010 10:34:57


Thích ước có 100 hơn trăm vở mới như Meomun, Năm Mới Muôn Năm, chỉ có điều không cần vở nháp đâu Meomun ơi. Vở nào cũng chính tuốt, chứ sao lại phải nháp, và đều mang đặt vào tủ kính tất, nó mới đẹp, mới trăm hoa ngàn trái, mới đời, rồi nó sẽ cho ta ngộ ra được nhiều điều như ĐS Huyên nói í, nhất là những điều lâu nay “cấm”, cả hồi ở KGU cũng nhiều cấm trái!

Trở về đầu




Posted By: HuyenBT on 31/12/2010 03:33:37


Em tin những trang vở bị gạch, xóa .Có điều gì đó dần dần được NGỘ ra. 

Trở về đầu




Posted By: NghiPH on 30/12/2010 18:26:00


Năm mới muôn năm!

Xin lại họa lại bài của Minh Châu

 Bước vào năm mới/Ta mở trang vở mới/Lúc đầu còn sạch đẹp, tinh khôi/ Cuộc sống cứ ào đến/Cuốn ta đi với bao nỗi niềm/ Vào Nam ra Bắc/Xuống biển lên rừng/Chạy từ nơi này sang nơi khác/Tất bật quanh năm/Như là quan trọng lắm!/Trang vở khi mang sắc hồng/Khi tím tái/Lúc vàng vàng, xam xám/Lúc xanh xanh biển trời.

 Cuộc đời xô dạt/ Gió thổi tứ bề/ Trang lành, trang rách/Việc làm được, bao việc dở dang.

 Thời gian như gió cuốn /Chốc đà hết năm/Ta thay cuốn vở mới/ Một năm mới bắt đầu/

Năm mới muôn muôn năm!

 

 

 

 

 

Trở về đầu

Posted By: ChauHM trên 30/12/2010 17:04:16


Tôi thường bắt đầu năm mới theo cách một cậu học trò bắt đầu cuốn vở mới: tự hứa, sẽ cố gắng giữ cho vở sạch chữ đẹp và chỉ toàn điểm 10. Nhưng chẳng bao lâu cuốn vở đã bị lem đầy mực, nhiều trang bị gạch xóa và không ít điểm xấu. Cũng may là cuốn vở dù dầy tới đâu cũng sẽ hết và tôi lại được bắt đầu một cuốn vở mới. Năm mới muôn năm!

30/04/2024
Trang:  1 | 2 | Tiếp theo >  Cuối cùng >>