KGU News >>Người KGU >>Thầy cô
KGU Tạo bài viết  
Thứ tư 21 Tháng chín. 2011

Chủ tịch nước đã ra Quyết định tặng Trường KGU Huân chương Hữu nghị




Tác giả: NghiPH

Chị Phạm Thanh Bình qua mail đàn đã thông báo một tin rất vui đối với mỗi Người KGU chúng ta: Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam đã ra Quyết định tặng Huân chương Hữu nghị cho Trường KGU chúng ta (nay là SUM) nhân dịp Trường kỷ niệm 65 năm ngày thành lập trường.

          Tôi xin đưa các ảnh chụp Quyết định tặng Huân chương và Huân chương lên mạng KGU, đồng thời đưa lên các mail phản ánh sự vui mừng của anh chị em ta trước sự kiện trọng đại này.  

 

. Bình P - OB77

 

Xin chia sẻ với ACE nguoikgu ảnh chụp Huân chương Hữu nghị của Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam tặng trường chúng ta. Đoàn về nguồn sẽ mang sang trường và trao tặng tại buổi lễ kỷ niệm 65 năm thành lập trường. Rất tiếc là không phải tất cả mọi người đều được có mặt tại Kisinhov để cùng chung vui, nhưng ai cũng có quyền tự hào về trường của chúng ta.

Bình P - OB77

 

. HungDQ. VL76:

 

Hoan nghenh Binh P. va BLL da rat tich cuc de co the co HUAN CHUONG HUU NGHI tang truong KGU nhan ky niem 65 nam thanh lap truong.

Chuc chuyen "ve nguon" thanh cong tot dep!

 

Thật tuyệt vời! Cảm ơn các Anh chị đã khiến chúng em được thơm lây. Tiếc là bọn em không tham gia được chuyến về nguồn này. Chúc các Anh chị có một chuyến đi không thể nào quên!

PS.: Anh Ngọc ơi, em không thể nào đăng nhập được vào Trang web của mình.

Kg các anh các chị,

 

. Hàm OB 82:

 

Rât cám ơn chị Bình đã chuẩn bị huân chương cho nhà trường. Em nghĩ là mình cần chuẩn bị bàn dịch với format tương tự để trao cùng với bản chính. Điểm nữa là do kinh phí không dồi dào, khung huân chương nhà nước ta thường không đẹp, vì vậy cũng nên xem lại, nếu có thể thì tìm một khụng thật đẹp và trang trọng để đưa vào. Đối với trường hợp này, hình thức là rất quan trọng. Bản dịch cũng nên đưa vào khung tương tự để người xem (chủ yếu là người  Mol.) còn biết.

Chúc các anh/chị khoẻ!

 

. Thúy Hoa, CL77

 

Huân chương đẹp quá nhỉ, rất tiếc không cùng mọi người sang đợt này được. Chúc ACE có chuyến đi Về nguồn vui vẻ. Mọi người nhớ chụp nhiều ảnh vào nhé để post lên KGU nhé.

 

. ChiNB

 

Bình giỏi quá, cả Hội phải cám ơn em nhiều nhiều lần.

. VCHien-CL74

Nhất em rồi !

Việc em giao đã ổn rồi, chỉ còn chờ lấy thôi.

Tks.

. Tran Lan:

Xin chúc mừng và cám ơn Bình Phạm và Ban Liên lạc Hội!

 

. Đào Tiến Khoa, VL76.:

 

Bolshoye spasibo Bình! 

Đúng chỉ có hội KGu mới hùng hậu như vậy. Vận động được NN tặng HC cho trường

cũ. Cũng hoàn toàn xứng dáng nếu xét đến công lao Kgu đã đào tạo bao nhiêu

chuyên gia cho VN trong tất cả các lĩnh vực.

 

. TuyetHA:

 

Chúc mừng nhiệt liệt nhé. Chúc cả đoàn "Về nguồn" thượng lộ bình an và thật nhiều niềm vui! Chờ đón ngày các bạn trở về. Bình ơi, khóa 77 chúng mình tụ họp kỷ niệm 40 năm đến Mon. đi nhé, ngay sau khi các bạn về thì đẹp nhất. Cậu xem thế nào nhé. Ở HN cũng được.

 

. Nguyen Dang Tien - Háa 1975-1981:

 

Chuc mung tat ca cac anh chi va cac ban trong BLL Hoi . Moi chuan bi cho ngay ve nguon that la chu dao va tren ca tuyet voi.Chuc cho ca doan mot chuyen di tran day cam suc , day ap an tuong , thanh cong my man . Troi nuoc Nga cung nhu Mondavia da vao mua thu roi , hoi xe xe lanh do cac anh chi va cac ban - Guu gin suc khoe nha tat ca moi nguoi . ( Tien N.D hien dang cong tac o Nga ,song 25/09 nay lai ve nuoc roi nen mat co hoi cung doan  ve nguon . Xin moi nguoi , BLL Hoi cho Tien duoc man phep dong gop mot phan nho  ( 2 trieu dong VN ) them vao cai gi do de chuan bi cho chuyen di . Tien se goi qua cho Chau -FPT Saigon duoc khong ? hay la bang cach nao khac ? ) .Mot lan nua chuc moi nguoi het suc vui ve , thanh cong . Tran trong .

 

. Em Ngọc- Luật 1993:

 

Tuyệt vời quá! Chúng em- thế hệ sau KGU cám ơn các anh chị nhiều nhiều! Em chúc các anh chị có một chuyến trở về đầy ý nghĩa, vui vẻ và không quên mang chút "hương vị" Kis về cho những người ở nhà nhé!

 

. Trần Thị  Minh Nguyệt:

 

Mọi người ơi, huân chưong đẹp quá và ý nghĩa quá. Cảm ơn BLL và đặc biệt là chị Bình Phạm đã bỏ nhiều công sức để có được kết quả mĩ mãn như vậy. Đoàn về nguồn lần này không chỉ mang tính chất "về quê chơi thuần tuý" mà mang nhiều tình nghĩa giữa nhà trường và những học sinh cũ của trường, tình cảm của con người Việt Nam, nhà nước Việt Nam đối với KGU và đát nước Moldavia.
Còn đúng 1 tuần nữa là đoàn về nguồn lên đường. Chúc cả đoàn vui khoẻ và chuẩn bị tốt cho chuyến đi, chúc những bạn ở nhà cũng vui tươi  và chờ đoàn trở về nhé.

 

 

. Nguyễn Đức Mai, Luật 81:

 

Thật tuyệt vời khi Hội KGU chúng ta đã kịp có Huân chương Hữu nghị của Chủ tịch nước tặng KGU để Đoàn về nguồn sẽ mang sang trao tặng tại buổi lễ kỷ niệm 65 năm thành lập trường. Rất tiếc là tôi không thể tham gia để cùng chung vui tại Kisinhov.

Rất cám ơn BLL HộiKGU và đặc biệt là sự nhiệt tình và trách nhiệm của Bình P - OB77.Chúc mọi người trong Đoàn về nguồn thượng lộ, bình an và thay mặt mọi người KGU gặp gỡ, bày tỏ sự biết ơn vô hạn của chúng ta đối với Nhà trường và các thầy cô giáo thân yêu.

 

. Lê Văn Cường:

 

Tôi rất vui mừng và chân thành cảm ơn BLL, đặc biệt bạn Bình PT đã có công rất lớn để Trường KGU chúng ta được nhận Huân chương Hữu Nghị nhân dịp 65 thành lập. Đay là món quà rất có ý nghĩa vào một dịp Kỷ niệm có ý nghĩa trong đại với tất cả chúng ta. Xin chúc Đoàn thượng lộ bình an - và đón chờ những thông tin, hình ảnh cảm động về Ki shi nhốp, về KGU và các Thầy Cô, các bạn bè ở KGU mà Đoàn sẽ mang về cho Hội ta.

 

. Nguyễn Hòa Bình, Hóa 77:

 

Hàm nói đúng quá. Kẻo nhìn huân chương của nước mình chỉ có mình hiểu , còn người và trường KGU thì chẳng đọc được. Lại thêm việc cho P.Bình và có lẽ là anh Vũ chu Hiền đây. Đổi tên hai người này là Phạm Hoàn Hảo và Vũ Chu đáo thôi.

 

. Phạm Thanh Bình:

Cám ơn ACE đã cùng chia sẻ, nhưng đây là công của cả hội ta, nhất à Ban liên lạc đấy ạ. Bình P có công lấy về và post lên thôi. Chủ nhật này sẽ trao lại cho hội trưởng. Cám ơn Hàm đã gợi ý về bản dịch, nếu ko đóng khung bên cạnh thì sẽ ko ai biết được là cái gì. Khung của nhà nước mình rất nhẹ (khung nhựa, mặt mica chứ ko phải kính), chắc chắn phải thay , chỉ có thay ở VN  hay mang sang kia thay thôi.

Bình P

 

 

 

 

 

 

 

 

 



 

 

 

 


Người post: NghiPH

Ngày đăng: 21-09-2011 12:12






Xem 1 - 10 của tổng số 10 Comments

Từ: BaLX
22/09/2011 10:08:15

Sáng mở Web, đọc được tin quá tuyệt vời, đúng là không Hội nào làm được một việc lớn như vậy, thế mới thấy lực lượng KGU hùng hậu tới mức nào. Rất tiếc là mình không được chứng kiến giờ phút long trọng của buổi lễ trao tặng huân chương tại trường, mong rằng sau chuyến đi "Về Nguồn", những người ở nhà sẽ được đọc và xem các ký sự nóng hổi về chuyến đi lịch sử này.


    Chúc tất cả mọi người thượng lộ bình an. Chị Chi ơi em rất thèm ăn Treresnhia mà chuyến này không đi được.



Từ: KhanhT
21/09/2011 22:35:04

Tuyệt vời quá. Cảm ơn Bình và Ban LL,  xin được chia vui với mọi người, Nhà trường và cựu SV KGU. Chúc mọi người về nguồn khỏe mạnh, mọi sự an lành và thành công tốt đẹp.



Từ: HaiNV
21/09/2011 18:34:28

Cám ơn em Phạm Thanh Bình và Ban Liên lạc đã làm được một việc lớn, rất quan trong đối với Hội ta, cho toàn thể người KGU chúng ta. Hy vọng tấm Huân chương cao quý này của Nhà nước Việt Nam sẽ có một vị trí trang trọng tại Phòng truyền thống và trong các trang sử của Trường KGU. 



Từ: TanhVH
21/09/2011 16:36:05

Xin chúc mừng toàn thể Nguoikgu vì chúng ta đã được toại nguyện với sự hy vọng và mong ước của toang thể anh chị em chúng ta. Xin cảm ơn Nhà nước. Cảm ơn Phạm Thanh Bình là người đã tích cực nhất để làm kịp phần thưởng xứng đáng này trước khi đoàn về nguồn lên đường. Chúc ác bạn trong đoàn về nguồn lên đường vui vẻ.


Kể ra làm được bản dịch công chứng lãnh sự (có lẽ Thanh ở Cục Lãnh sự làm được) là trọn ven nhất.



Từ: GiangHV
21/09/2011 16:16:02

Theo tôi, Huân chương sẽ được treo tại vị trí trang trọng (gian giữa) trong Nhà truyển thống của Trường, chứ không phải tại Góc Việt Nam đâu. Vì đây là niềm tự hào của cả Trường KGU.



Từ: PhongPT
21/09/2011 16:07:26

Sau lễ trao Huân Chương thì Huân Chương sẽ được treo ở đâu nhỉ? Đã có Góc Việt Nam tại Nhà Truyền thống của Trường. Đã có Huyền. Không lo. Nhất KGU mình đấy (trộm vía).



Từ: ThinhTT
21/09/2011 14:18:09

Chúc cả đoàn về nguồn gặp nhiều may mắn và thực hiện mỹ mãn chương trình chuyến đi.


Nhớ mang "QUÀ" về cho chúng tôi.



Từ: ThoaNP
21/09/2011 14:08:50

Hội mình giỏi quá. Trường sẽ rất tự hào đây. Chúc mừng cả Hội!



Từ: NghiPH
21/09/2011 13:04:11

Lý ơi! Đoàn về nguồn sẽ đem đi và dự lễ trao tặng Huân chương cho trường thôi. Còn một vị đại diện Sứ quán ta tại Cộng hòa Ukraina và Moldova sẽ trao tặng cho đại diện nhà trường.



Từ: LyTM
21/09/2011 13:00:23

Rất tuyệt vời! cám ơn những anh chị đã làm được một việc lớn để chúng ta tri ân, đất nước ta tri ân KGU!


Chúc Đoàn về nguồn được tự hào, nhân danh Chủ tịch nước trao Huân chương này cho ngôi trường thân yêu của chúng ta! Chúc cả đoàn được hưởng những ngày tươi đẹp, hạnh phúc, may mắn trong cả chuyến đi!



Tổng số bài và comment post theo từng khoa

KhoaBài viếtComment
Sinh 563 9482
387 2824
Hóa 882 9763
Luật 721 11647
Toán 66 376
Kinh tế 4 108
Câu Lạc Bộ 30 1
NCS 3 70
Bạn bè 197 1189
Dự bị 0 0
Ngôn ngữ 2 2

10 người post bài nhiều nhất

UserSố bài viết
TungDX 289
NghiPH 306
NgocBQ 130
ThaoDP 108
CucNT 123
CoDM 88
PhongPT 73
HaiNV 93
LiTM 85
MinhCK 70

10 người comment nhiều nhất

UserComment
Guest 7157
NghiPH 3219
LiTM 1879
HaiNV 1853
KhanhT 1743
CucNT 1718
TungDX 1565
ThanhLK 1545
VanNH 1441
ThoaNP 1257
s