KGU News >>Tin tức
KGU Tạo bài viết  
Chủ nhật 22 Tháng mười. 2017

Có một Hội như thế - Phụ đề tiếng Nga




Tác giả: Tự sướng đào ngũ

Xin gửi các ACE Nguoi KGU video clip "Có một Hội như thế", phiên bản 2016, được chuẩn bị để trình chiếu cho các thầy cô và nhà trường của chuyến Về nguồn 2016. Những điểm khác với phiên bản đầu tiên được chiếu tại Du Xuân 2015 (5 năm Hội KGU) là thêm phụ đề tiếng Nga, thêm Du Xuân 2015 và chương "Tiếp bước nghiên cứu khoa học".


Người post: NgocBQ

Ngày đăng: 22-10-2017 19:07






Xem 1 - 10 của tổng số 11 Comments


Trang:  1 | 2 | Tiếp theo >  Cuối cùng >>

Từ: Guest Cucnt
04/11/2017 15:34:06

Có một hội như thế. Ai cũng ao ước mà kg được. Em thật tự hào khi là thành viên của hội Kgu. Khi nào hội còn tồn tại thì còn có em. Cảm ơn Hội trưởng, nữ đại sứ và tất cả đã làm nên hội của chúng ta.



Từ: Meomun
01/11/2017 21:55:19

@Các anh chị: MM ở nhà xem TV kênh HTV9 chương trình kỷ niệm 100 năm CM tháng 10 Nga. MM thấy anh Trí chị Tâm, Chị Linh anh Đức, chị Bồng Lai, ai cũng rất tươi. Chương trình năm nay khá hay phải không ạ?  



Từ: PhuND
28/10/2017 06:29:31

Rất tuyệt ! Cảm ơn tất cả mọi người, đặc biệt cảm ơn Hội Trưởng Bùi Quang Ngọc và Nữ Đại sứ Bùi Thanh Huyền của Hội mình. PhuND



Từ: NgocNT
26/10/2017 14:46:07

Em cũng vừa xem lại xong và vô cùng cảm động! Em được biết nhiều trường cũng muốn có hội như hội mình lắm mà chưa thể, và chắc là khó có thể có một hội như Hội KGU của chúng mình được! Chúng em thật may mắn khi có các anh chị là những thế hệ trên của KGU  và là tấm gương cho tụi trẻ bọn em! Em cảm ơn Hội trưởng nhiều nhiều ạ! Nhiều thước phim không còn có thể có lần thứ hai giống vậy nữa và chúng sẽ sống trong lòng người KGU mãi mãi các anh chị nhỉ!



Từ: Guest HanhLM
26/10/2017 14:33:15

Xem đi xem lại không chán. Mình yêu Hội KGU lắm lắm!



Từ: BaLX
26/10/2017 09:47:32

Rất nhiều bạn bè mình đã từng tâm sự làm sao Hội trường các bạn ấy có được những hoạt động phong phú như Hội KGU chúng ta. Mình đã trả lời ngay rằng, cần phải có Người đứng đầu hết lòng tâm huyết vì Hội thì sẽ lôi kéo được nhiều người khác. Mình rất vui khi là thành viên của KGU. Cảm ơn HT Ngọc Bùi Quang, người đã hết lòng vì Hội.



Từ: HuongLH
25/10/2017 17:26:17

 


Có một Hội như thế- Hội KGU của chúng mình, Hội có một không hai, thật đáng tự hào. Cũng có một Hội trưởng như thế, rất đáng tự hào. Cám ơn Hội trưởng nhiều nhiều.


 


 



Từ: KhanhT
23/10/2017 20:50:08

Có một Hội như thế - Hội KGU! thật tự hào. Cảm ơn Hội trưởng.



Từ: LuongDT
23/10/2017 16:55:09

Một tài liệu quý. Cảm ơn Hội KGU



23/10/2017 15:52:36

Chị Thoa bấm vào Youtube, nó nhảy sang bên Youtube, ở đó có thể có cách down file video về (ko phải ai cũng cài chức năng này)




Trang:  1 | 2 | Tiếp theo >  Cuối cùng >>

Tổng số bài và comment post theo từng khoa

KhoaBài viếtComment
Sinh 545 9355
379 2794
Hóa 812 9514
Luật 716 11576
Toán 63 370
Kinh tế 4 108
Câu Lạc Bộ 30 1
NCS 3 70
Bạn bè 196 1191
Dự bị 0 0
Ngôn ngữ 2 2

10 người post bài nhiều nhất

UserSố bài viết
TungDX 289
NghiPH 305
NgocBQ 119
CucNT 119
ThaoDP 96
CoDM 86
HaiNV 95
LiTM 84
PhongPT 70
MinhCK 69

10 người comment nhiều nhất

UserComment
Guest 6564
NghiPH 3218
LiTM 1875
HaiNV 1853
CucNT 1696
KhanhT 1658
TungDX 1567
ThanhLK 1546
VanNH 1395
HuyenBT 1204
s