KGU News >>Tin tức
Thứ hai 03 Tháng tám. 2020

KGU đến với Flamingo Đại lải 7/2020

Tác giả: HoaNT

Giữa những ngày tháng 7/2020 Hà Nội nóng khủng khiếp thì em Trần Minh Nguyệt gọi điện bảo: vợ chồng em mời mấy chị lên Đại Lải Flamingo chơi mấy ngày, các chị chọn ngày đi rồi quyết định. Sau một hồi điện thoại nhắn tin thì quyết định ngày đi và ở Flamingo Đại Lải là từ 22-24/7/20. Vì từ lâu các chị có ngỏ ý với em Nguyệt là cho bọn chị lên Biệt thự Sen của bọn em khi nào bọn em không ở và chỉ cần ngủ lung tung ở giường, sô pha...,rồi bọn chị tự nấu lấy.

Các em bảo không cần ngủ nhà bọn em mà sẽ thuê nhà nghỉ resort cho các chị cho đàng hoàng. Trước những ngày đi là những ngày hồi hộp, mong chờ , háo hức của 14 chị em chủ yếu là chị em khoa Hóa Kgu và đại đa số là chị em CL77.

Hôm đi thì có 3 xe chở các chị đi xuất phát từ cổng công viên Nghĩa Tân là: Xe 7 chỗ của Hội trưởng Bùi Quang Ngọc thân chinh đến đón các chị cùng xe của anh Quý chồng Thu Lan đưa mấy bà cháu Kim Thanh, Thu Lan, Hương Hương. Xe 7 chỗ của Bình Phạm chở các chị em thẳng tiến Đại Lải Flamingo.

Nhưng hôm đó theo lịch đã định trước thì mình lại có việc phải lên truyền hình trực tiếp trên VTV1 vào lúc 19h30-21h40 với chương trình Trao giải thưởng cho cuộc thi viết bài của Báo Sức Khỏe về Sự hy sinh thầm lặng lần thứ 5 cho Tác giả và Nhân vật mà mình là Nhân vật được bác nhà báo nổi tiếng Trần Giữu viết và được Giải Nhì nhưng Đài Truyền hình lại xếp là Giải Nhất nên lại phải ở lại để tham dự.

Thấy thế em Minh Nguyệt nhiệt tình bảo chị cứ đi nhận giải thưởng còn để em đi sau sẽ chở chị lên Đại lải sau khi chương trình kết thúc. Thế là sau khi nhận giải mẹ con mình không kịp thay áo dài chạy ra trước cửa Nhà Hát Lớn để đi xe do Nguyệt lái lên thẳng Đại lải vào khoảng gần 23h thì đã có Bùi Quang Ngọc cùng Bình Phạm đón tại sảnh của resort Forest 10 tầng.

Lần đầu tiên được chiêm ngưỡng cảnh lộng lẫy, sang trọng của khu resort ĐL vào ban đêm rất tuyệt vời, choáng ngợp quá. Mấy chị em tranh thủ chụp ảnh check in ngay tại sảnh chúc mừng chị Hoa làm mình cảm động quá sau đấy lên nhà số 905 lại chụp ảnh cùng chị Bích Chi, Trinh Thục, Bình Phạm và em Phương ở cùng nhà gôm 3 phòng cho 5 chị em cùng cháu Hà, phòng có 2 giường dành cho 2 mẹ con. Lần đầu được đi nghỉ resort sang trọng thế này Hà cứ sướng âm ỉ với tất cả mọi vật trong khách sạn từ phòng tắm, giường nằm, chăn gối, mùi thơm dịu, xalon ti vi...

Còn mấy chị lớp CL77 ở chung với nhau nhà 807 gồm các bà cháu Kim Thanh cùng cu Bi, Hương Hương cùng cháu Pi, Thu Lan cùng cháu Trum với các bà Bình Trần, Phùng Thục, Đinh Vinh. Không may cho cu Trum bơi nhiều quá sau khi đến thì tối hôm đầu lên cơn sốt 40 độ phải gọi bác sĩ của resort khám nhưng sáng hôm sau bà Thu Lan phải gọi taxi đưa cháu về bỏ dở cuộc chơi, tiếc quá. Còn vợ chồng Ngọc Nguyệt thuê một nhà vila dưới nhà gần với nhà nghỉ ở cùng với vợ chồng anh Bảng và Thanh Hương.

Thế là còn 15 người lớn cùng 2 cháu vui chơi xả láng ở Đại Lải Resort 2 đêm 3 ngày với các hoạt động dày đặc:

- Ngày thứ nhất 22/7/20 bắt đầu từ 13h 3 xe xuất phát, trên đường đi dừng lại dọc đường mua mít vì mải nói chuyện nên đi quá tốc độ xe của Ngọc BQ bị công an tuýt còi phạt.

Đến nơi check in xong thì mọi người đi bơi rồi chiều ăn tại cửa hàng Hương Việt xong là mọi người về nhà Nguyệt - Ngọc bổ và ăn mít xem chương trình VTV1 về chương trình Vì sự hy sinh thầm lặng chờ chụp ảnh cho mình.

- Ngày thứ 2 ngày 23/7/20 một ngày dày đặc các hoạt đông: từ 6h30 sáng dậy đi xe đạp vòng quanh Flamingo Đại Lải thỉnh thoảng có chỗ nào đẹp dừng chân chụp ảnh. Đến 8h đi bơi ,9h ăn sáng, 10h mặc áo dài sang Biệt thự Sen của Ngọc Nguyệt để chụp ảnh.

Đặc biệt là Ngọc BQ tự chụp cho ce và đạo diễn vì Ngọc bảo với cảnh đẹp và ý nghĩa của từng hòn Ngọc ở đây chỉ có Ngọc BQ tự tay mua, xếp đặt và hiểu tận tường ý nghĩa của từng cảnh một nên vừa giới thiệu vừa chụp cho chị em một Allbum ảnh những tà áo dài trong Ngọc thật độc đáo, đẹp lộng lẫy, đủ sắc màu đúng là các hòn ngọc đã làm cho các chị em sang trọng, trẻ đẹp lên và các tà áo dài cúng tô điểm làm cho ngọc có hồn hơn.

Có lẽ vườn ngọc của Biệt thự Sen là vườn độc đáo có 102 ở VN.

Đến 12h thì cả NAG lẫn chị em mệt, quần áo ướt sũng nên chia tay về ăn trưa nhẹ rồi nghỉ ngơi để lấy sức cho các hoạt động chiều. 16h lại xuống bơi một lúc thì lên tắm hơi nóng, lạnh, khô ... hưởng thụ tất cả các dịch vụ miễn phí của vé nghỉ.

18h30 sang nhà ăn Hương Việt thưởng thức bữa cơm do vc Ngọc- Nguyệt chiêu đãi với các món gà, cá, thịt.... vừa tươi, ngon miệng. Tiếp theo lại về nhà Ngọc- Nguyệt ăn nốt quả mít và xem TV, nói chuyện rôm rả, Hà còn tranh thủ lấy hết tiêu chuẩn của các cô để chơi trò chơi ảo dưới nhà. .

- Ngày thứ 3 sáng 23/7/20 đúng 6h30 tất cả đoàn đã mặc áo KGU đi xe đạp vòng quanh Flamingo. Ngay từ sớm Ngọc BQ đã xuống đặt xe rồi nhắc các cháu sửa xe, xuống thấp yên cho các cô. Sau nhiều năm không đi xe đạp các chị em đã cố gắng đi kịp cùng nhau đến những điểm đẹp như rừng thông, vườn hoa, đồi cỏ... dừng chân chụp ảnh mà chỉ có Ngọc BQ tự đạo diễn, chụp thì mới đẹp thôi.

Đúng là những bóng áo xanh KGU nổi bật đẹp, khỏe rực rỡ giữa trời trong xanh, rừng xanh thẳm sao mà đẹp đến mê hồn, thật là tự hào là dân KGU. Đến 8h về bơi xong lên ăn sáng buffe tại tầng 10 ngon, phong phú, sang trọng. Đến 10h30 check out trong lúc chờ đợi mấy chị em đã tranh thủ lên tầng 2 chiêm ngưỡng và chụp ảnh trên Vườn treo độc đáo và lớn nhất Việt Nam Flamingo Babylon.

Kết thúc những ngày ăn chơi xả láng hết mình nhưng có tổ chức, giờ giấc khoa học hợp lý với hơn 500 ảnh được post lên và 11h ngày 24/7/29 tạm biệt Flamingo Đại Lải cả đoàn lên đường về Hà Nội với 3 tay lái lụa: Ngọc BQ, Bình Phạm và Hoàng Linh con gái chị Bích Chi, dọc đường lại dừng chân tấp nập mua mít.

Kết thúc đợt đi nghỉ dưỡng Flamingo Đại lải đã để lại cho mọi người một kỷ niệm đẹp và tấm lòng thơm thảo của vợ chồng Ngọc- Nguyệt đối với chị em Kgu bọn mình, xin cám ơn vc các em đã tặng các chị em món quà quý tháng 7/20 này nhé.

Người post: HoaNT

Ngày đăng: 03-08-2020 13:01

Từ: HoaNT
04/08/2020 15:23:25

@ Hương Lê đã viết trên Kgu Student

Bai viet rat hay, nhieu anh minh hoa dep phan anh day du hoat dong trong nhung ngay chung minh o Dai Lai. Cac chi em da co mot chuyen du lich va nghi duong tuyet voi. Bai viet cung thay loi cam on chan thanh cua chi em CL 77 va Hoa KGU toi vo chong 2 em Ngoc Nguyet da het suc tan tinh, chu dao va tinh cam, nong nhiet don tiep chung toi. Ca hai vc da lo cho ca tu xe dua don di ve, o ks 5 sao va vui choi tet ga. Mot chuyen di that vui ve, tham tinh ban be va rat dung thoi diem.

@ Nguyễn Bích Chi đã viết

Chưa kịp đọc hết nhưng biết sẽ rất hay nên cứ Like trước đã