KGU News >>Văn học
KGU Tạo bài viết  
Thứ sáu 29 Tháng mười một. 2019

Tuổi vàng




Tác giả: PhongPT

Sỏi 66

Tôi thích bức tranh Golden Hour này, tôi thích tên nó là Tuổi Vàng, đó là bất cứ tuổi nào, khi mà bạn đầy ắp, khi mà bạn hài lòng.

Nhưng cái sự vơi đầy buồn cười lắm cơ, bạn sẽ thấy nó khác nhau trong từng thời điểm đối với chính mình. Lúc vơi thì hăm hở đổ đầy, lúc đầy thì lặng lẽ xả ra. Cho nên nó phải là đan xen, và trong đó bạn phải là chính mình, dù bạn có như thế nào.

Vậy làm thế nào để biết nhỉ? Hãy đi theo cảm xúc của mình, nếu nó cảm thấy đúng thì vững tin, nếu nó cảm thấy sai thì dừng lại. Mỗi chúng ta đều bước đi trong bóng tối, và mỗi chúng ta đều phải học cách thắp lên vầng sáng của riêng mình. Cuộc sống là cuộc hội thoại bất tận với bản thân, câm lặng trong sự tỉnh táo, nghe thấy được trong sự điên rồ.

Có thể bạn không muốn đi đến cuối đời và phát hiện ra mình mới chỉ sống hết chiều dài của nó. Có thể bạn muốn sống cả chiều sâu và chiều rộng nữa.

Thế nên có những năm tháng đặt câu hỏi và có những năm tháng trả lời.


Người post: PhongPT

Ngày đăng: 29-11-2019 22:10






Xem 1 - 10 của tổng số 27 Comments


Trang:  1 | 2 | 3 | Tiếp theo >  Cuối cùng >>

Từ: Guest Dương
08/03/2020 21:22:53


Đừng ngại bất cứ rắc rối nào. Những người duy nhất không gặp rắc rối là những người ở nghĩa trang.




Từ: PhongPT
18/02/2020 22:15:03


Và trong đời, bạn sẽ luôn gặp rắc rối từ những người đối xử không tốt với mình. Hãy nhớ cảm ơn họ vì đã khiến bạn trở nên mạnh mẽ.




Từ: Guest Sigmund Wollman
06/02/2020 21:51:28

Rắc rối ư? Nếu bạn gãy cổ, nếu bạn không có gì để bỏ bụng, nếu nhà bạn đang cháy - thì bạn đang gặp rắc rối. Mọi thứ khác chỉ là sự phiền phức. Cuộc đời luôn có phiền phức, cuộc đời gập ghềnh. Hãy học cách phân biệt giữa phiền phức và rắc rối thật sự, bạn sẽ sống lâu hơn.



Từ: Guest Dũng
02/02/2020 23:41:35


Bản nhạc đem lại chút bình yên trong thời khắc rắc rối với virus corona, khi mà đến cả Hollywood cũng ngại tụ tập tiệc tùng. Thế mới thấy có web để giao lưu thật là hay.




Từ: Guest Silence
01/02/2020 21:59:47

 


Bình yên là một báu vật của tuổi vàng. Beethoven Silence luôn đem lại bình yên cho tôi và cho bạn.







 



Từ: Guest Gold
24/01/2020 20:04:58


Ta hãy chúc mừng năm mới, và mừng thêm một cơ hội để chúc nhau có được tuổi vàng.




Từ: Guest Dũng
22/01/2020 21:46:12


Rời bỏ khỏi rắc rối, rời đi khỏi quyền lực. Những sự “rời” khác nhau đến ngỡ ngàng.




Từ: Guest Dương
16/01/2020 22:54:04



Rời đi! Hãy xem cách chuẩn bị rời đi của Putin sau 20 năm chèo lái nước Nga với một cơn địa chấn chính trị được chuẩn bị chính xác, hiện đại và trách nhiệm. Người ta thường nói về ông: “Putin muốn để lại tiếng tốt trong lịch sử”.




Từ: Guest Gold
15/01/2020 23:21:43


Rời bỏ! Tôi vẫn luôn thấy ngạc nhiên rằng hành động rời bỏ dễ dàng đến thế nào, và cảm thấy tuyệt vời đến thế nào. Thế giới đột nhiên đầy các khả năng.


 




Từ: Guest Dương
06/01/2020 22:43:18



@Dũng: Ác mộng nào cũng có căn nguyên. Nếu quyết rời bỏ căn nguyên đó thì chỉ gặp ác mộng một đêm, nếu quyết đeo bám nó thì phải gặp ác mộng hàng đêm. Hãy tự hỏi xem ta sống cho ta, hay ta sống cho điều gì khác.





Trang:  1 | 2 | 3 | Tiếp theo >  Cuối cùng >>

Tổng số bài và comment post theo từng khoa

KhoaBài viếtComment
Sinh 561 9480
386 2823
Hóa 858 9750
Luật 721 11646
Toán 66 376
Kinh tế 4 108
Câu Lạc Bộ 30 1
NCS 3 70
Bạn bè 197 1189
Dự bị 0 0
Ngôn ngữ 2 2

10 người post bài nhiều nhất

UserSố bài viết
TungDX 289
NghiPH 306
NgocBQ 130
ThaoDP 108
CucNT 123
CoDM 87
PhongPT 73
LiTM 85
HaiNV 93
MinhCK 70

10 người comment nhiều nhất

UserComment
Guest 7097
NghiPH 3219
LiTM 1878
HaiNV 1851
KhanhT 1743
CucNT 1718
TungDX 1565
ThanhLK 1545
VanNH 1441
ThoaNP 1254
s