KGU News >>Người KGU

- Về hưu

Tác giả: HoaNT

Vinpearl Nam Hội An

Bỗng nhiên vui bất thình lình vào cuối tháng 5/23 vợ chồng Ngọc BQ - Nguyệt TM mời các cặp VC cùng ace Kgu là dân thường nghỉ mát tại Vinpeal Nam Hội An từ ngày 12-15/6/23. Có 4 cặp VC cùng 10 ace và 1 con, 1 cháu thành 1 đoàn đi lần này trong đó có các chị Hoá 77 gồm VC Vinh, Bình T, vc Lan, Hương Hương, Thúy Hoa, vc Bình Kều, lý 77 có Dương Thanh Mai, Vc Chính- Huệ , chị Tỵ SV 76, em Thanh Phương hóa 80, Thu Hồng lý 78, Bình luật 80, Nga lý 80, Trương Xuân Thanh, Hữu Hà con Thúy Hoa, Lâm cháu Huỳnh Nga cùng VC Ngọc - Nguyệt tổng cộng là 22 người tham dự kỳ nghỉ này. Từ Tp HCM có 3 người, Đà nẵng có 3 còn lại là Hà Nội Sau khi VC Nguyệt - Ngọc mời là nhóm đi Hội an đã được lập trên Zalo để liên lạc rất sôi động các chuyên đề: mua vé máy bay, đồng phục, giờ giấc, chương trình đi đâu làm gì, mặc gì … Tuy là đoàn dân thường không có ban LL nhưng ăn chơi có tổ chức, em Ngọc chỉ định Vinh làm trưởng ban ăn chơi, Thúy Hoa giúp việc cho Vinh. Các chương trình được vạch ra theo kiểu tùy hứng nhưng rất khoa học, hợp lý. Ngày đầu tiên 12/6/23 toàn đoàn thống nhất ra sân bay đồng phục Kgu xanh rờn một góc sân bay. Đến Đà Nãng có các em Nga, Bình cùng VC Lan- Quý vào trước mua bánh mỳ, nước cho cả đoàn ăn trưa trên ô tô vào NHA. Làm thủ tục check in bằng định danh IA mặt. Cả đoàn được book trước vào 4 villa xịn sò có master room, twin room, double bedroom. Liên tục trên Zalo có up data các thông tin về chương trình hoạt động của đoàn như: Chương trình hoạt động của đoàn như sau: Chiều nay 12/6/23 đi bơi 18h30 ăn tối 20 h gặp mặt toàn đoàn tại Vila 8412 Ngày 13/7/23 Ăn , bơi tự do 8h đi Safari Trưa ăn cơm xong nghỉ ngơi Chiều nghỉ tự do, chương trình chưa xác định Ngày 14/6/23 7h sáng chụp ảnh áo dài Ăn sáng tự do Chiều đi Hội an, thời gian sẽ thông báo sau Chúc ace có những ngày vui khỏe nhiều kỷ niệm ở NHA. Sau đó có rất nhiều hoạt động bổ sung nghĩa là ăn chơi quần quật có tổ chức nhưng khoản bơi lội ngoài biển& trong bể bơi là không thể thiếu được. Tận dụng triệt để các hoạt động vui chơi miễn phí như tham quan Safari on rever, wonder world, phim 4D, xông hơi …. Ăn 3 bữa tự chọn toàn chọn món ngon và cuối cùng là chè, kem các loại … ở nhà ăn ít nhưng ra đây ăn hết mình xong uống thuốc giảm mỡ, đường , HA …. Vì toàn các U70, >70 nên ai cũng mang theo các loại thuốc. Các chương trình hoạt động tập thể liên tiếp được cập Nhật trên Zalo của đoàn ai lơ là một chút là lạc hậu luôn. Hở lúc nào là chụp ảnh đồng phục, áo dài , áo tắm … mọi lúc mọi nơi và được cập Nhật lên Fb và Zalo luôn Tạm biệt NHA ai cũng vô cùng cảm động, vui với món quà vui bất thình lình của VC Ngọc BQ - Nguyệt TM tặng ace hội viên bọn mình, tks tấm lòng thơm thảo của VC em nhé. Ai cũng có các status rất hay và cảm động. Dương Thanh Mai viết: Thật hạnh phúc khi bất thình lình, một sớm mai mở mắt ra bỗng có bên mình, biển một bên và bên kia là những tình bạn, tình yêu thời sinh viên Chị Tỵ viết : Album về chuyến nghỉ dưỡng tuyệt vời tại Vinpearl NHA 12-15/6/23 của tôi cùng các bạn bè KGU. Cám ơn tấm lòng thơm thảo của hai em Ngọc- Nguyệt rất nhiều! 🥰 🧡 💓!!! Thanh Phương có nhiều bài phóng sự về chuyến đi để đời này : KGU: ĂN CHƠI KHÔNG LƠI HỘI HỌP (Tuy họp nhưng mà vui) Ngay buổi tối đầu tiên họp để lên chương trình cho đợt nghỉ, lịch dầy đặc. Thế nhưng HT Ngọc vẫn phát hiện ra mấy khoảng trống và hỏi: - Ngày X giờ Y làm gì ? - Chụp ảnh (tất cả đồng thanh) Và thế là HT Ngọc của chúng tôi kiêm luôn vai trò NAG có tâm nhất VBB. Tối ngày thứ 2: CT văn hoá chính trị về công tác ngoại giao VN từ xưa đến nay và tình hình nước Nga, có kèn kẹo Sô-cô-la cắp nách từ Nga về Ngày thứ 3: tranh luận nhiều thứ, trong đó có chất vấn về điều hành KT, NG, luật pháp … Rồi liên tục ra các nghị quyết sửa đổi của đoàn KGU làm các thành viên chóng hết cả mặt Hương Hương đã viết: Cám ơn vc em @Bùi Quang Ngọc và @tran minh nguyet nhiều nhiều nhé. Bọn em đã mời và tổ chức cho các ace KGU một kỳ nghỉ tuyệt vời, có nhiều niềm vui bất thình lình và vô tận. Đúng là như trong mơ. Còn nhiều thứ rất hay trong villa VIP mà do bận rộn với các chương trình ăn chơi mà đoàn mình chưa khám phá hết. Một chuyến đi mỹ mãn, thắm tình người KGU. …. Đúng là một chuyến đi thật tuyệt vời, vui bất thình lình, hết nước chấm

Người post: HoaNT

Ngày đăng: 06-07-2023 15:03

Tổng số bài và comment post theo từng khoa