KGU Events >>Sự kiện
KGU Tạo bài viết  
Thứ ba 23 Tháng tám. 2011

Chúc Sinh Nhật Lần 1




Tác giả: ThucPT

Dự sinh nhật của mấy bạn CL 77 ở nhà Bình Kều, bỗng nhiên tôi nhớ đến sinh nhật của trag webstudentkgu.vn .Thế là trog đầu mọc ra mấy câu gọi là thơ để mừng sinh nhất trag web của nguoiKGU chúg ta.

Ngày sing nhật tôi, mặc dù trang webstudentkgu chưa đầy năm, nhưng đã gửi chúc mừng qua trang web. Tôi vui và thực sự xúc động trước việc làm chu đáo của trang webstudentkgu. Hôm nay là ngày sinh nhật của trang webstudentkgu -  nhân sự kiện này, tôi có lý do để bày tỏ lại sự cảm ơn tới trang web cùng với những bông hoa hồng tươi thắm này :

С Днём Рождения !  

С Днём Рождения ! 

С Днём Рождения ! 

Bạn bè tôi sau khi xem trang webstudentkgu của nguoiKGU đều phải khen là nuôi thế nào mà nó kô bị còi. Còn con tôi cho biết, hội sinh viên trường con cũng có lập 1 trag web, nhưng nó chỉ  đc dăm bữa nửa tháng là tắt. Tôi cứ thấy tiêng tiếc thời  gian và công sức của người đã bỏ ra để làm trag web.

Có lần, ông Chef của tôi nói: "Ai cũng làm bánh từ bột và nước lã". Câu tiếp theo : "nhưng bánh làm ra lại khác nhau". Câu châm ngôn đó làm tôi liên hệ đến việc làm trang webstudentkgu và tôi ngẫm nghĩ:

Trag web của chúg ta tuy mới được có 1 năm thôi nhưng đã xuất bản đc 2 tuyển tập NGUOIKGU, đã đồng hành với nguoiKGU, đã truyền tải đc nhiều thông điệp của nguoiKGU, ví như những "bí mật" trước kia chưa hề bị lộ thì nay đã mở tung ra để chia sẻ với nguoiKGU; qua trag web, ACE có thấy nguoiKGU chúng ta kể cả dâu lẫn rể văn võ song toàn không, vì ngoài chuyên môn đã đc đào tạo bài bản ở bên kia, thì ai ai cũng có thể là phóng viên, là nhà văn,nhà thơ, rồi bình luận viên.....chuyên nghiệp của trang webstudentkgu , nếu như ACE nào mà chưa từng "Tạo bài" thì xin hãy thử 1 lần để xem cái cảm giác "sướng rung rinh" sau khi đã ấn nút Submit; qua trang web, chúng ta có những giây phút giải trí vui vẻ, những giây phút dạt dào lãng mạn xa xưa và cả những phút giây tĩnh lặng nhớ về người bạn quá cố nữa; qua trag web, ACE KGU chúng ta cho dù sống  ở đâu trên dải đất hình chữ S thân yêu hay sống ở bất kỳ quốc gia nào trên khắp quả địa cầu này đều có thể biết về nhau và có thể giúp đỡ lẫn nhau - quả là tiện ích !

Để có đc những tiện cíh này, trước hết cá nhan tôi xin cảm ơn người đã đi tiên phong dám nghĩ dám làm - HT NgọcBQ - người có Ý TƯỞNG lập ra trang web  - đó là bột và nước .Rồi thì trang web " studentkgu.vn" đã ra đời - đó là cái bánh. Chiếc bánh này lại đc  những con người - tập thể nguoiKGU nhiệt tình truyền lửa, ủng hộ, viết bài,gửi bài,đăng bài .....nên nó to như ngày hôm nay. Nó to kô những chỉ về lượg mà còn cả về chất nữa,bởi vì thỉnh thoảng qua Email lại  thấy HT NgocBQ gửi thông báo: nâng cấp !  có tính năng mới !

Và sau đây là bài thơ tôi viết ca ngợi chữ "đồng" của nguoi KGU  và cũng là món quà mừng ngày sinh nhật  trag webstudentkgu để thay cho lời kết:

Đồng môn, đồng nghiệp lại đồng khoa,

Đồng hương, đồng canh cũng đồng nhà,

Đồng tâm, đồng sức làm trang web,

Tính đến hôm nay trọn một năm,

Đồng viết, đồng đăng, đồng chia sẻ,

Đồng hành, đồng đến cộng đồng KGU.


                  Đồng môn - các bạn cùng lớp


             

                              Đồng canh - bạn bè cùng tuổi, cùng trang lứa


       

                                   Đồng gia - "Một nhà xum họp trúc mai"


                            Đồng niên - thi đỗ cùng 1 năm


                                     Công đồng nguoiKGU

 Chúc sinh nhật !


Người post: ThucPT

Ngày đăng: 23-08-2011 06:06






Xem 1 - 10 của tổng số 19 Comments


Trang:  1 | 2 | Tiếp theo >  Cuối cùng >>

Từ: ThucPT
07/09/2011 15:41:34


Anh Tung đọc chữ  "đồng" thì lập tuiưc dịch nghĩa là nguyên tố "Cu" - đúng là Настоящий Химик .


Còn anh Khoa - Настоящий Физик thì chữ  "đồng" có  liên quan tới "đồng vị" , "đồng khối".


HT NgocBQ - Настоящий Математик ,chữ  "đồng"  lại  là đơn vị tiền tệ của VN. Trog khi đó tác giả lại kô phát hiện ra chữ  "đồng"  có những nghĩa như vậy. Hay quá ! Đúng là "một cái đầu đã tốt, hai cái đầu còn tốt hơn" .Cảm ơn các anh và các bạn.


Thế còn Настоящий Биолог  và  Настоящий Юрист ?



Từ: TungDX
03/09/2011 10:22:42

LiTM ơi, anh đọc mà hơi hoảng vì nhiều "đồng" quá. Mà kí hiệu hóa học của đồng là "Cu" đấy nhé


Mua Đồng, bán đồng chợ nhà,


Có hàng nào đẹp cũng ra khoe đồng,


Lại còn liều lĩnh đồng dùng,


Nghẽn mạch, treo máy nên "tung mất C..."om!


Đọc câu cuối anh giật mình và kiểm tra thì thấy "Tung không mất gì"


 



Từ: ThucPT
24/08/2011 20:37:05

 


Lý ơi, cứ com ngắn cho nó chắc ăn.Cảm ơn em.


Hôm ở nhà Bình kều mình về sớm cũng vì thấy ngọc thể bất an. Chiều nay cậu Hoa lại gọi điện hỏi thăm sức khỏe, mình khỏi rồi, khỏi luôn rồi. Cảm ơn các cậu nhé,mình  thấy ấm lòng Lan ạ.



Từ: LanTT
24/08/2011 20:24:32

Chúc mừng sinh nhật trang Web KGU.


Cám ơn Thục đã có bài viết rất hay, ý nghĩa, ảnh cũng rất đẹp. Đúng là HT Ngọc đã "mua" bột và nước và tất cả chúng ta đã làm ra những cái bánh ngon nhất và đẹp nhất. Lúc nào vui, buồn vào Web KGU là lại vui hơn và hết buồn và luôn ấm lòng vì có bạn bè bên cạnh.


Cám ơn các thợ làm bánh. Chúc mừng sinh nhật.


@Thục ơi, Hôm ở nhà Bình Kều líu ríu quá mình ko nói chuyện đc với cậu và ko biết cậu ốm.



Từ: LyTM
24/08/2011 17:49:05

Đồng mua, đồng bán chợ nhà,


Có hàng nào đẹp cũng ra khoe cùng,


Chỉ còn những thứ đồng dùng,


Nghẽn mạch, treo máy nên tung mất com!


Chị Thục ơi, hôm trước em đã com được kha khá, thế nào máy treo, bấm một phím, tưởng nó chạy lại, ai ngờ com trắng toát, làm em bực quá. Hôm nay thôi com ngắn vậy- hehe cho chắc ăn.



24/08/2011 17:04:42

С Днём Рождения !  


С Днём Рождения ! 


С Днём Рождения !


Góp thêm một lời chúc muộn mằn: Chúc ACE khỏe, vui, và năng đi chợ: mua, bán, xem hàng, "khoe hàng"... không quan trọng, lấy gì tùy thích, miễn là có mặt. Chợ mở cửa 24/24.


@ThoaNP: Em cũng hay "bị" lỗi như chị, khi dùng Laptop vì cái bàn chỏ sát bàn phím nếu đánh nhanh quá nó sẽ bị bôi đen... gõ tiếp là mất tuốt. Tiếc hùi hụi.



Từ: Meomun
24/08/2011 14:55:01

Chị khỏe chưa chị Thục ơi?



Từ: ThucPT
24/08/2011 14:34:26

Anh Khoa ơi, chữ " đồng" đâu có ohải là chữ thuần việt.


Cảm ơn chị Thoa, bây giờ có tuổi rồi nên ság nắg chiều mưa là việc thườg ngày.


Cậu Vinh ơi, mình cũng giống cậu, chỉ thích "đồng ẩm đồng thực" thôi.



Từ: ThoaNP
23/08/2011 18:28:58

Cả nhà ơi, mọi người có biết Thục viết bài này sau 2 ngày sốt li bì, thứ Hai mới nhúc nhích được là lo viết bài để kịp chúc mừng Sinh nhật Chợ KGU và để được "sướng rung rinh" sau khi submit thành công sáng nay, Thứ Ba.


Mình xin lỗi Thục vì đã làm lộ bí mật nhé, nhưng mình rất cảm phục, yêu mến các bạn, đã bỏ nhiều thời gian, công sức nuôi trang web của chúng ta, trang web mang đến cho mỗi người bao niềm thương mến, tình cảm, niềm vui, tiếng cười sau mỗi ngày làm việc.


(Riêng mình trước đây thường hay có cảm giác phát điên chứ không hề "sướng rung rinh" sau mỗi lần click vào submit; vì nó thường biến đâu mất tiêu toàn bộ công sức kỳ cục gõ chữ. Nhưng sau này đỡ hơn rồi). 



Từ: HuongLH
23/08/2011 16:48:37

Thục ơi, Tuyệt vời quá. Bài viết thật kịp thời, đúng dịp sinh nhật một năm web KGU, rất chân thành lại kèm bài thơ ngắn nhưng hay và đầy ý nghĩa. Thục làm mình ngạc nhiên đấy, nhiều tài ghê, thỉnh thoảng lại phô ra một tí. Chúc mừng sinh nhật trang web KGU và chúc cho trang web ngày càng sinh động, phong phú hơn. Chờ thêm nhiều bài đặc sắc nữa của Thục viết cho web KGU để chúng mình cùng thưởng thức và chia sẻ nhé.




Trang:  1 | 2 | Tiếp theo >  Cuối cùng >>

Tổng số bài và comment post theo từng khoa

KhoaBài viếtComment
Sinh 563 9482
387 2824
Hóa 882 9764
Luật 721 11647
Toán 66 376
Kinh tế 4 108
Câu Lạc Bộ 30 1
NCS 3 70
Bạn bè 197 1189
Dự bị 0 0
Ngôn ngữ 2 2

10 người post bài nhiều nhất

UserSố bài viết
TungDX 289
NghiPH 306
NgocBQ 130
ThaoDP 108
CucNT 123
CoDM 88
PhongPT 73
HaiNV 93
LiTM 85
MinhCK 70

10 người comment nhiều nhất

UserComment
Guest 7159
NghiPH 3219
LiTM 1879
HaiNV 1853
KhanhT 1743
CucNT 1718
TungDX 1565
ThanhLK 1545
VanNH 1441
ThoaNP 1257
s