Bookmark:
RSS 1.0     RSS 2.0

<< Đầu tiên  < Trước đó | Trang:  1 | 2 | 3 | 4 | 5 |
Tổng số lần xem: 14423 - Tổng số hồi đáp: 40




Posted By: HanhLM on 03/08/2011 14:06:27


 Trước đây, do hiểu chủ nghĩa duy vật biện chứng một cách máy móc, giáo điều, nên có những lúc em cứ tưởng là cái gì con người NHẬN THỨC được thì mới TỒN TẠI.

Nhưng nay thì em cho rằng: Những cái mà con người NHẬN THỨC được là rất ít ỏi so với toàn bộ thế giới tự nhiên. Những cái mà con người CHƯA NHẬN THỨC được không hẳn là KHÔNG TỒN TẠI, mà chúng có thể vẫn TỒN TẠI, chỉ có điều con người có thể CHƯA NHẬN THỨC ĐƯỢC chúng mà thôi (chúng tồn tại một cách khách quan bên ngoài nhận thức của con người).

Bản thân gia đình em đã tìm được mộ chú ruột em là LS chống Pháp (hy sinh năm 1947 tại QN-ĐN) theo con đường tâm linh, ngoại cảm. Chính ba em, một ĐV, sỹ quan QĐNDVN kỳ cựu qua 2 cuộc KC, đã lao tâm khổ tứ đi tìm mộ chú bao nhiêu năm trời. Cuối cùng nhờ cô Phương (ở cầu Hàm Rồng - Thanh Hóa) và ông Năm Chiến (ở Tam Kỳ - Quảng Nam) mà ba em đã tìm được chú và đưa về an táng trong khu nghĩa trang Tộc Lâm ở Hòa Vang - Tp. Đà Nẵng. Nay thì ba em "tâm phục, khẩu phục" rồi.

Ba của Kim Bình (Luật 1980) - nguyên là một sỹ quan tình báo hy sinh từ những năm 60 - cũng đã được chị em Bình tìm được theo con đường tâm linh cách đây 8 năm. Tấm bia "Liệt sỹ chưa biết tên" trên mộ của bác đã được trang trọng thay bằng tấm bia ghi danh. Năm 2004, lớp em đã vào thăm mộ Bác tại Nghĩa trang Tp. Huế.

Trở về đầu




Posted By: ThongNV on 03/08/2011 10:25:49


Tôi biết anh Khải hay nói thẳng và phần nào có tính độc đoán trong suy nghĩ của minh. Trong lĩnh vực ngoại cảm, cũng có người lợi dụng để làm tiền, nhưng có những người làm không vì tiền vì bao nhiêu năm đi tìm mộ liệt sĩ đến bây giờ họ vẫn nghèo: Ngồi trong nhà nhìn thấy trời, bữa cơm chỉ có rau luộc và đĩa cá kho (Tôi đến đột suất, không báo trước). Trong nhà không có thứ gì đáng giá tiền triệu.

Việc có nói chuyện được với người âm hay không thì các bạn hãy đến số 1 phố Đông Các trong khu tập thể Kim Liên vào thứ 7 và CN hàng tuần dự các buổi lễ rồi tự mình rút ra kết luận.

Trở về đầu




Posted By: LyTM on 03/08/2011 10:21:39


Hôm trước đọc bài của Hòa thượng Chùa Quán sứ nói về việc lạm dụng tâm linh nên có người đã làm cho nhiều gia đình Liệt sỹ lại phải đau thêm khi nỗi đau trước còn đang chưa thể lành. Hòa thượng cũng nói có người rước ma lạ vào nhà làm khuynh đảo cả cuộc sống và làm gia đình tan nát. Về điểm này chỗ tôi đang có một người có thể làm chứng, nếu ai không tin có thể đến gặp, vì bố của một cán bộ chỗ tôi là con rể của gia đình đó. Hòa thượng nói, trên trần gian (dương) có đủ loại người thì xuống âm cũng thế, có những ma cô hồn, vô thừa nhận nên nhiều khi đóng giả Liệt sỹ để được về và cưu mạng. Bài này tôi đọc trên báo pháp luật- xã hội trong tháng 7 nhưng không lưu lại.

Tôi nghĩ KGU đưa ra các quan điểm khác nhau để chúng ta thuyết phục nhau về một hiện tượng xã hội, người tin, người không tin. Trong con người chúng ta cũng có cái tin, có cái không tin. Vì thế để chúng ta cùng suy ngẫm và cùng tự phán xét qua các thông tin và bài của các tác giả khác nhau. Chẳng nên vò đầu bứt tai làm gì, cho đến bây giờ vẫn có đông đệ tử của các giáo phái mà! Nhiều hệ tư tưởng, nhiều góc độ nghiên cứu và đa dạng về quan điểm, đôi lúc tả, đôi lúc hữu là chính bản chất cuộc sống.

Quan trọng là chúng ta nói ra, không giấu quan điểm của mình, không thờ ơ, muốn chia sẻ, còn đúng sai, tôi nghĩ ngoài em Ngọc và một số ít 40 còn đều trên 40 đa phần trên 50, hãy cười cùng nhau để nhẹ nhang thôi còn nỗi đau, sự hoài nghi khi gặp nhau hãy chia sẻ

 

Trở về đầu




Posted By: camtumai on 03/08/2011 07:53:12


Lĩnh vực nào của cuộc sống cũng có vùng tối, sự lạm dụng, giả danh... và còn có bao điều của cuộc sống thường nhật chưa được khám phá, chưa được giải thích, chứng minh. ..Tôi hơi bất ngờ khi đọc lời của Tiến sĩ Vật lý Nguyễn Văn Khải: "Năng lượng của con người thì có, nhưng cái gọi là ngoại cảm thì riêng tôi, tôi không bao giờ tin, nó chỉ là vớ vẩn mà thôi". Ông không tin thì cũng chẳng sao chứ khẳng đinh như vậy quả là thái quá bởi vì lời ông nói là nói "dưới góc độ là một nhà khoa học" .

Trở về đầu
09/05/2024
<< Đầu tiên  < Trước đó | Trang:  1 | 2 | 3 | 4 | 5 |