Bookmark:
RSS 1.0     RSS 2.0

<< Đầu tiên  < Trước đó | Trang:  2 | 3 | 4 | 5 | 6 |
Tổng số lần xem: 18373 - Tổng số hồi đáp: 48




Posted By: HoaNT on 29/10/2010 19:41:52


Linh ơi chuyện ấy là rất bình thường của các MK chúng mình. Mình nhớ hồi Bình Trần lớp mình đẻ. lúc ấy chúng mình đã hơn 40 tuổi rồi mà vẫn mải nói chuyện đến nỗi bế con người khác mà không biết gì mà con người ta là con trai con mình là con gái. Nhanh quá nhỉ thế mà mấy hôm nữa con gái Bình T đã đi học ở Singapore rồi đấy. Cháu nội của cậu được mấy kg rồi có xinh và trắng như bà nội không?


Trở về đầu




Posted By: LinhND on 29/10/2010 19:10:17


Các cậu MK ơi,

Lâu quá ko tâm sự được qua mail.

Mình vừa lên chức bà nội hôm 15.10, Một sự cố cứ làm mình ân hận âm ỉ.

Nay quyết nói ra để ai rơi vào tình cảnh như vậy biết trước mà tránh.

6g15 sáng, thằng con lớn (bố trẻ) gọi điện báo: Xong rồi, cứ ở nhà chờ có phòng cháu sẽ báo sau để vào thăm cháu nội gái.

Đang ngái ngủ, mình hiểu ngay là vợ nó đã mẹ tròn con vuông. Hai vợ chồng phi ngay tới phòng hậu sinh của Từ Dũ, tp HCM, thì thấy cháu: nhỏ xíu (2.8kg), mắt nhắm nghiền, môi trên dẩu lên,nhìn mà thấy "ghét".

Một lúc sau, cô nàng hươ miệng đòi bú. Nhìn nó thót đôi má, để bú, mình nghĩ thế là đã nạp được nhiên liệu, lúc đó khoảng 8g30.

Khoảng 10930, mẹ con cháu được chuyển về hành lang, chờ nhận phòng.

Thấy cháu vẫn say sưa ngủ, mình bảo mẹ bé: trẻ mới sinh, ngủ là chính. Nếu đói sẽ khóc đòi ăn. Mãi đến 12g, vẫn thấy ngủ và ko đòi ăn, khô rang. Sợ quá, hỏi thăm các bé xung quanh đều ăn và tè rồi. Mình nói mẹ bé cho bú thì ôi thôi làm gì có sữa.

Các cậu ạ, mình như kẻ có tội, chạy vội đi kêu y tá. Một cô chạy ngay đến, kêu pha sữa, tìm mua núm vú khác mềm hơn(bán ở cantin). Rồi mãi cháu mới bú được 15 cc.Y tá nói may mà phát hiện sớm, nếu ko cháu hạ đường huyết vì quá đói. Cô ta còn bảo đói làm sao khóc và mở mắt được và cô kể có trường hợp cả ngày có mẹ ko cho bé bú, sau phải can thiệp mới cứu được.

Nghe xong mà mình rùng mình vì sợ và luôn dằn vặt: Sao ngu thế. Đã có hai mặt con, lại học sinh vật mà ko hiểu điều tối thiểu về nhu cầu TRAO ĐỔI CHẤT.

Ngẫm lại thấy tuổi già nguy hại thật, quên hết quá khứ nuôi trẻ sơ sinh. Tâm sự xong thấy lòng hơi nhẹ nhõm.

chỉ mong sao ko có bà nội, ngọi nào như mình.

Hẹn sẽ có bài hay khi cháu đầy tháng nhé.

 

 

 

Trở về đầu




Posted By: ThanhLK on 29/10/2010 14:13:54


Chúc mừng Hùng đã tốt nghiệp loại "ưu", nếu Hùng học ở VN chắc cũng được đến dự cuộc gặp mặt các thủ khoa như Thắng nhà Vinh đấy. mẹ Hoa cứ phải khao hoài thế này thì các cô "áy láy" quá. Tuy vậy hội MK rất tự hào về thế hệ F2 của mình đều vừa ngoan vừa học tốt. Mặc dù các mẹ nói hơi nhiều khi gặp nhau nhưng ở nhà lại là những người "nói ít làm nhiều" nên mới được hưởng những niềm vui như thế này.

Hoa ạ, mình cũng đã biết mục này từ trước nhưng chuyện trao đổi ở đây có thể được "cả thế giới" đọc nên cũng hơi ngại, không phải chuyện gì cũng đưa lên được. Tuy nhiên, nhiều chuyện trao đổi có tính chất chung, rộng rãi cả với người ngoài hội cũng có thể đưa lên mục này.

Hẹn gặp tối T7 ở nhà Hạnh để nhận quà của thầy giáo và xem ảnh mùa thu vàng ở Kishinhốp nhé.

Trở về đầu
27/04/2024
<< Đầu tiên  < Trước đó | Trang:  2 | 3 | 4 | 5 | 6 |