Bookmark:
RSS 1.0     RSS 2.0

Trang:  1 | 2 | 3 | 4 | Tiếp theo >  Cuối cùng >>
Tổng số lần xem: 12867 - Tổng số hồi đáp: 34




Posted By: NgocNT on 09/01/2011 14:35:41


Càng lên diễ đàn em càng thấy mình "ngố", "ngố" ơi là "ngố"! Nhưng có vấn đề gì đâu đúng không ạ! Thôi đành để chủ đề này đến bao giờ dân Luật tự thấy cần thiết đổi (nhưng em cứ thử lấy tên "lờ phờ" lên diễn đàn "mail" xem sao nhé!), có khi lại có phản ứng nhiều hơn là lấy ý kiến trên diễn đàn ở đây!

Meomun ơi! Em cũng chỉ có 1/2 sao thôi! Nhưng em cứ nghĩ, thời đại ngày nay, nhiều lúc cuộc sống của người ít sao lại sung sướng hơn người nhiều sao đấy! Nói vậy, HT nhiều sao những chắc "cuộc đời vẫn đẹp sao", mà HT không 5 sao thì hội mình sẽ ra sao đây!

Trở về đầu




Posted By: HoaNT on 27/12/2010 10:09:56


   Mình xin quay trở lại mục này vì mấy hôm nay có làm một số thủ tục liên quan tới luật VN mình thấy rắc rối quá. Mình đi làm tử tuất cho mẹ mình và thủ tục sang tên nhà cửa nên chỗ công chứng đề nghị phải có giấy chứng tử của ông bà nội ngoại để chứng minh là các cụ ấy đã chết . Mình có bảo là hiện nay con các cụ  là bố mẹ mình là con các cụ ấy  đã 90 tuổi  và đã chết rồi nếu các cụ ấy sống thì mấy trăm tuổi à thì họ bảo không biết luật pháp VN là như vậy nếu không cô phải lấy lý lịch đảng viên. Mình hỳ hục ra đảng uỷ phường nói mãi họ mới làm dịch vụ tìm hộ lý lịch đảng của bố mình đã mất cách  đây 7 năm. Như vậy là đã có chứng nhận là ông bà nội mình đã mất.

    Còn mẹ mình thì không phải là đảng viên nên chẳng có lý lịch đảng nên họ bảo như vậy rất rắc rối cô phải về quê lấy giấy chứng nhận, nhưng ông bà ngoại mình sống sinh ra và lớn lên  ở Hà Nội chết từ những năm 30, 40 của thế kỷ trước, lúc chết chôn ở quê thì ai người ta biết để chứng nhận cho, hiện nay chẳng có ai là họ hàng sống ở quê cả.

    Ngồi ở UBND phường và phòng Công chứng mới chứng kiến các chuyện nực cười: có bà già hơn 80 tuổi chồng chết từ lâu cũng phải làm giấy cam đoan tình trạng hôn nhân là từ khi chồng chết đến nay chư lấy chồng mới và giấy này chỉ có giá trị 6 tháng vì sau đấy nhỡ cụ lấy chồng mới thì sao?

Chẳng biết ai đưa ra những luật kỳ quoặc thế này nhỉ chỉ làm khổ dân thôi.

Trở về đầu




Posted By: Tự sướng đào ngũ on 21/12/2010 23:55:30


Em Ngọc à, web mới có chức năng thăm dò ý kiến đấy, em thử vào đấy lăng xê việc chọn tên cho khoa Luật.

Đúng là việc của khoa Luật, nhưng đã số ACE khác thấy chữ CÃI CỌ là được đấy. Luật là phải tranh cãi, nên ổn quá rồi.

Trên mạng có lẽ em đổi đề tài khác thì sẽ có đông ACE tham gia. Đặc biệt có 3 ngự lâm quan 1976 rất hay "vui vẻ" với mọi người, nhất là các em gái. V/đ là em có biết các chàng ngự lâm quân đó là ai ko?

Trở về đầu




Posted By: NgocNT on 21/12/2010 21:51:29


Nhiều khi cũng "oải" ghê, bởi kêu gọi mà không có người hưởng ứng! Mà thôi, dân luật cũng có lệ là: im lặng tức là "đồng ý". Vì vậy em thấy 2 bác Tổng và Tổng Tổng biên tập xem thế nào đi! Em thì "bé con" quá nên không dám quyết. Cho tới nay, xét cả về "chất" và "lượng" tham gia của dân luật trên diễn đàn, em lại nghiêng về tên "LỜ PHỜ" của chị Thủy rồi! (Điều này có nghĩa là: Luật pháp; cũng có nghĩa là Lờ vờ và Phờ phạc).Hai bác xem xem trao đổi với Hội trưởng Luật và anh Mai được không ạ?

Hội trưởng ơi! Những nhận xét của Hội trưởng rất đúng đấy! Điều này bọn em nhận ra lâu rồi mà! Nhất là trong giai đoạn "nhạy cảm" của đất nước hiện nay!


Trở về đầu




Posted By: KhanhT on 18/12/2010 15:32:46


E hèm!... thường trông hai vị HT với HaiNV đi với nhau là hai đại tướng, thế mà hôm nay thấy HT sáng ngời 5 sao thì không biết gọi thế nào đây. Các cụ 5 sao thời nay hơi bị hiếm, hình như có cái ông nào ở bên Myanmar ấy và đâu đó nữa. Còn cái chuyện dân cãi cọ cứ cãi cọ mãi có mỗi cái nick thì đúng họ là cãi cọ rồi còn gi. Nhưng được cái, nhờ cãi cọ mà HT có sao thứ 5 đấy. Hehe…

Trở về đầu




Posted By: Tự sướng đào ngũ on 17/12/2010 20:14:15


Báo cáo anh Hải, em thì biết trước là làm gì có cái tên nào hay hơn CÃI CỌ đâu, nên cứ quan sát dân Cãi cọ tìm tên nick của mình. Mà xem cách họ làm thì thấy rõ chỉ có Cãi cọ là ổn thôi. càng cãi, càng cọ, càng bế tắc. Nhìn cung cách họ tìm nick thì thấy được trình độ Luật pháp ở nước VN mình, trình độ chỉ có cãi cọ, chỉ trích nhau là giỏi mà thôi.

Trở về đầu




Posted By: HaiNV on 17/12/2010 19:27:45


Hội trưởng ơi, mình nhất trí, ta cứ làm theo lời Bác: "...ai có súng dùng súng, ai có gươm dùng gươm..."! Vấn đề là ở chỗ: mình thấy HT kêu gọi các bạn "Cãi Cọ" đến mấy tuần rồi mà không thấy ai trả lời. Như vậy, có thể hiểu "im lặng là đồng ý" với Nick "Cãi Cọ" và/ hoặc các Nick khác mà mọi người đã nêu ra, hay cũng chẳng cần có Nick nào cả?   

Trở về đầu




Posted By: Tự sướng đào ngũ on 17/12/2010 00:23:37


Anh Hải ơi, thoải mái đi. Ai thích có nick cho họ nick, anh ko thích, đừng có ép. Ai thích dùng pác, cứ dùng. Mạng ảo mà, trên mạng là phẳng, tự do thoải mái (tất nhiên trong giới hạn). như em vẫn thích xưng là "Tự sướng đào ngũ", em Vân thích thích xưng là "Meo mun".

Pó tay chấm com đang rất thịnh hành trên mạng. Kệ nó. Mà nếu có trẻ 1 tý cũng tốt chứ, chúng ta tuy già rồi, nhưng vẫn cần trẻ để lạc quan, để yêu đời, để  .... sống lâu (em sợ chết lắm).

Trở về đầu




Posted By: HaiNV on 16/12/2010 16:28:23


@ HT Ngọc: Tôi thấy cái topic "Nick name" này càng ngày càng không có ai quan tâm nữa, có lẽ tại vì chúng ta đâu còn là TEENS, mà sắp thành ÔNG/ BÀ NỘI/ NGOẠI CỦA TEENS cả rồi! 

Mấy đề xuất mạo muội như sau:

1. Dùng Nick hay không dùng Nick:  cũng không quan trọng lắm nữa, vì WEB ta chủ yếu đưa tên thật, ảnh thật, người thật, việc thật... và cái gì cũng thật (GENUINE) hết trọi!

2. Ta cũng không nên viết tiếng Việt kiểu TEENS, ví dụ: Các Pák, Các Iem, Thui Rùi, Làm Seo, Pó Tay... 

3. Đề nghị HT Ngọc, nếu có thể cho ADMIN/ Chuyên gia thiết kế WEB...sửa lỗi không tương thích FONT chữ Nga ở một số câu từ đã post lên.

Trở về đầu

Posted By: NgocNT trên 23/11/2010 00:31:36


Các anh chị thử cùng nhau nghĩ xem tên cúng cơm của dân luật có nên thay đổi không? Em thấy tên "cãi cọ" nghe có vẻ gì đó không "tếu" mà lại rất "phản cảm" nữa. Mà xem ra, anh chị em luật mình đâu có vậy phải không?

30/04/2024
Trang:  1 | 2 | 3 | 4 | Tiếp theo >  Cuối cùng >>