Bookmark:
RSS 1.0     RSS 2.0

<< Đầu tiên  < Trước đó | Trang:  3 | 4 | 5 | 6 | 7 | Tiếp theo >  Cuối cùng >>
Tổng số lần xem: 22277 - Tổng số hồi đáp: 79




Posted By: Meomun on 06/09/2011 13:36:12


Mục này hấp dẫn là nhờ duyên của bác HiềnVC đây!

@Chị Hoa: Anh Hùng chắc chắn có người yêu rồi chị nhỉ, chẳng mấy chốc chị thành mẹ chồng, rồi bà nội. Bé nhà em chỉ còn hi vọng vào anh Hà thôi! LaughingCon em thì chỉ giỏi lí sự chứ hiểu biết còn ở mức thiên thôn bát nháo, chưa "chuyên sâu" đâu ạ. Có vẻ thích sử, biết sử khá nếu so với bé lớp 2, và đặc biệt là thích ... Tam quốc chí, suốt ngày đố mẹ có biết ông này ông kia, nhà Thục nhà Ngô gì đó, em bảo em quên hết rồi, hihi...

Trở về đầu




Posted By: HoaNT on 06/09/2011 12:32:18


MM ơi thế thì giống trường hợp cu Hà nhà chị rồi, còi quá nên bị bọn trẻ con nhỏ tuổi hơn không chịu chào nên tức lắm, đã thế lại không chịu ăn vì sợ ăn nhiều béo phì giống mẹ. Nhưng cu Hà rất mê đá bóng, thường xuyên theo dõi trên TV và ghi chép sổ sách về các trận bóng đá nên xem các chương trình giải trí trên TV có các câu hỏi về lĩnh vực này mà có ai trả lời sai là cu cậu điên lên chê bai đủ kiểu. Lúc nào phải cho con gái em gặp anh Hà để đấu trí với nhau cho vui.  Ngược lại mình thì mù tịt về bóng đa

Hồi cu Hùng ( anh của cu Hà) nhà mình còn nhỏ, bên cạnh nhà cũng có một cô bé  tên là Ngọc  Trang bằng tuổi học cùng lớp nên mình thường đèo đưa đón  luôn cả hai đứa đi học, học thêm vì bố mẹ cô bé bỏ nhau, bận việc chẳng ai quan tâm. Cô bé đó rất quý nhà mình thường xuyên sang nhà chơi với Hùng suốt ngày, nhưng Hùng lại không thích cô bạn hàng xóm này vì có khuyết điểm gì ở lớp là cô bé đấy mách mẹ Hùng luôn. Hồi học lớp 1 mình cho cả bé Trang đi nghỉ mát cùng, có hôm nằm chơi mình nằm giữa 2 đứa thì bé Trang  đã bảo với Hùng nhà mình là: kiểu gì sau này nhà ấy cũng cần phải có một người con dâu. Hùng nhà mình nói luôn: Tớ hiểu ý ấy rồi  nhưng ấy nên nhớ là người con dâu ấy không phải là cậu đâu nhé. Nghe thấy thế cô bé Trang ấm ức khóc ầm lên, mình phải dỗ mãi và hứa là sau này bác sẽ chọn cháu. Đến bây giờ chúng nó đã tốt nghiệp đại học ở nước ngoài và đi làm hết rồi, cô bé Trang rất xinh đẹp  cũng đã có người yêu nhưng chúng nó vẫn đến nhà chơi và kể lại câu chuyện thời xưa.

Trở về đầu




Posted By: Meomun on 06/09/2011 11:14:41


Hôm nọ, trước khi em đưa con gái đi ăn cùng với gia đình một bạn KGU, em có giới thiệu trước với con gái: - Anh Khoai tuy hơn con có hơn 1 tháng nhưng vẫn học năm trên, vì anh sinh vào năm 2003, còn con qua năm 2004 nên học sau, phải gọi là anh nhé! Con bé vùng vằng:- Thôi, con ko gọi bằng anh đâu, bé quá!

Hôm sau 2 nhà gặp nhau, con gái em thấy "anh Khoai" thấp hơn mình 1 tý, lại có vẻ "nho nhã" nên có vẻ "coi thường". Lúc ngồi trên xe, "anh Khoai" hỏi : - Có biết Nadal, Nole không? Con bé đắc chí:- Có chứ, mẹ xem tennis hoài sao không biết, con mèo nhà "bạn" trước kia cũng tên là Nole mà! "Anh Khoai" hỏi tiếp:"- Thế có biết Monica Seles, Martina Hingis  là ai không?" Trời, thế là con bé ớ ra, biết là gặp tay cao thủ, từ đó về sau tự nguyện gọi "Khoai" là anh, đi đâu cũng đi theo, phục lăn!   Hóa ra Tennis là sở trường của chàng.        

Trở về đầu




Posted By: ThoaNP on 05/09/2011 21:52:07


Tinh yêu tuổi mẫu giáo có hậu và viên mãn đến bây giờ là cặp Ánh Tuyết (OB77) - Hoàng Anh (rể KGU). Chàng 5 tuổi từng tuyên bố với BM là lớn lên con chỉ lấy bạn Tuyết. Bị câu nói này ám mà dù là một trong các hoa hậu của KGU cũng không chàng KGU nào cưa đổ được.

Tụi mình trong này vừa đi viếng bạn Thìn về. Buồn quá vào chợ để giải khuây mà không vui nổi. Nhưng đành tự an ủi, thôi Thìn đi như vậy cho nhẹ lòng bạn ơi. Nhìn bạn đau đớn trên giường bệnh cũng không đành lòng. Hôm nay trời mưa, các bạn bảo nhau, mất mà trời mưa là linh thiêng lắm. Bạn hãy phù hộ cho vợ con nhé. Cầu mong bạn đựợc siêu thoát.

Trở về đầu




Posted By: NgaHT on 05/09/2011 16:23:09


Hàng xóm nhà em có 1 cô bé 3-4 tuổi tên Khuê. Chơi thân với cậu bé nhà bên tên Việt. Khi giận Việt thì nói Khuê không yêu Việt nữa. Kể chuyện với người lớn là chúng nó ly di rồi. Không biết con nít học ở đâu mấy từ đó, có phải ở phim ảnh không

Trở về đầu




Posted By: LyTM on 05/09/2011 13:39:46


@ anh Cường ơi, em tưởng ở Pháp ngược lại chứ, còn anh đang tuyên bố tuổi ở VN đấy!

hi hi, quá đát rồi vẫn cứ bàn!

Trở về đầu




Posted By: CuongLV on 05/09/2011 10:47:18


Mình xin tham gia vài ý ngắn gọn thế này :

a. Về chênh lêch tuổi tác, người Pháp (cái này đề nghị các ACE sống lâu ở France kiểm chúng) họ đưa ra công thức : Tuôi cô dâu = ( Tuổi chú rể )/2 + 7, Thí dụ : tuổi chú rể là 62 (ví dụ thôi nhé) tuổi cô dâu sẽ là (62 : 2) + 7 hay 31 + 7 = 38.

b. Có một '' tình yêu mẫu giáo ''. Cháu Anh Vũ nhà mình thời học mẫu giáo ( 4-5 tuổi ) cũng từng có một bạn gái rất thích. Cháu gái tên Tuệ  Minh, tuy còn nhỏ nhưng rất xinh, da trắng hồng và cũng rất ngoan, bố là giảng viên Trường Đảng Nguyễn Ái Quốc ( năm nay khoảng 55, 56 tuổi ). Sáng sáng đến lớp, chỉ thoáng thấy bóng Tuệ Minh là con mình vội chào bố, rồi chạy như bay vào lớp vì sợ bạn gái đến dắt tay đi cùng. Bố cháu Tuệ Minh có lần tủm tỉm : Trẻ con bây giờ hay lắm, anh ạ. Cháu Tuệ  Minh nhà em cứ bảo : bây giờ còn nhỏ, con sống với Bố mẹ, sau con lớn, con về nhà bạn Anh Vũ. Chủ nhật con lại về thăm bố mẹ. Tiếc là sau đó, cháu Vũ chuyển sang trường mẫu giáo khác nên ''mối tình mẫu giáo'' của Tuệ Minh dừng lại ở đó.     

c. Khoa DT : Ý kiến của GS rất hay, đề nghị HiềnVC nhận trách nhiệm Ông Tơ cho các F của KGU 

Trở về đầu




Posted By: Meomun on 05/09/2011 09:27:03


@Anh Hiền: Chà, độ chênh 25 tuổi của bác coi chừng không ổnLaughing. Số là hôm trước em nghe tụi bạn bên tư pháp kháo chuyện Sở TP nào đó bác hồ sơ kết hôn của 1 anh Mỹ già lấy 1 cô VN, lý do: Không phù hợp thuần phong mỹ tục, vì chú rể nhiều tuổi hơn BỐ cô dâu! Anh Mỹ già tức quá, hỏi thía cái quyền con người ở đâu, điều luật nào cấm, thế nào là thuần phong mỹ tục, nếu ông bố cô dâu có con từ thuở 20 (có thể lắm chứ), đến bây giờ ông bố chưa tới 40, không lẽ cô gái không được nhòm ngó người trên 40 tuổi! Mà 40 tuổi mới là độ tuổi thành đạt, mới có tiền cưới vợ chứ! Sở TP bí, bảo: Có chỉ thị của UB! Ông Tây dọa kiện, thế rồi cũng xong, anh chị được lấy nhau, kết thúc có hậu! Laughing

     

Trở về đầu




Posted By: KhoaDT on 05/09/2011 08:26:08


Đề tài này có vẻ được các ACE KGU quan tâm. Cách đây hơn 1 năm tôi đã đề nghị trên mail đàn là dân KGU nên có giao lưu giữa các "phụ huynh" cùng giúp nhau giải quyết chuyên tuyển... chọn... cho các cháu nhưng cuối cùng không thành. Nay đề tài lại nóng lại, hay là anh Hiền kiêm luôn chức trưởng ban TUYỂN... CHỌN... của hội KGU đi, anh có vẻ mát tay đấy (qua các hoạt động đối ngoại của hội).

Trở về đầu
10/05/2024
<< Đầu tiên  < Trước đó | Trang:  3 | 4 | 5 | 6 | 7 | Tiếp theo >  Cuối cùng >>