KGU News >>Văn học
KGU Tạo bài viết  
Thứ năm 08 Tháng ba. 2018

8/3




Tác giả: PhongPT

 

 

Sỏi 64

 

Con trai xuống cầu thang thấy mẹ đang ngồi trầm ngâm, nói:

- Mẹ viết à?

- Ừ.

Mẹ thấy con trai khoác áo bu dông chuẩn bị đi, hỏi:

- Con đi đâu?

- Mua hoa.

- Nửa đêm mưa gió thế này mua hoa ở đâu?

- Chợ hoa.

 


Người post: PhongPT

Ngày đăng: 08-03-2018 02:02






Xem 51 - 60 của tổng số 61 Comments



Từ: Guest Jack Canfield
16/03/2018 19:14:33


Phần lớn những lần chúng ta thất bại trong đời đều bởi vì chúng ta thậm chí không từng thử. Đừng lãng phí cuộc đời băn khoăn với những suy nghĩ và cảm xúc tiêu cực và tin vào câu 'tôi không thể', bởi vì bạn có thể.




Từ: HoaNT
13/03/2018 09:03:14

Trưa 8/3 thấy cậu thứ di học về chạy vội lên gác tìm mẹ với bó hoa hồng đỏ tươi xinh xinh, ôm chầm lấy mẹ: Mẹ đây rồi người quan trọng nhất đời con, chúc mẹ mùng 8/3. Con mua hoa ở trường tặng mẹ  vì ở đấy toàn bán cho sinh viên nên rẻ, đẹp mẹ ạ. 20 tuổi mà vẫn trẻ con quá. Bố vội mang hoa ra cắm. Thế là mình cũng có hoa 8/3



Từ: LienTP
12/03/2018 23:26:59

Hay quá, chị Gió ạ. Sao giống nhau thế.


Khi mình nghĩ là không còn hy vọng gì nữa thì thấy cậu con trai xuất hiện với hai bó hoa trên tay, tặng cho mẹ và cho bà ngoại.



Từ: PhongPT
12/03/2018 01:05:24



Khi gặp thất bại thì chỉ im lặng, đến lúc nghe thấy tiếng đàn ghi ta phừng phừng thì mẹ biết là mọi chuyện đã qua.


 





Từ: PhongPT
09/03/2018 11:34:17



Con trai đã quyết là làm, làm bằng được. Mẹ chỉ dõi theo và ủng hộ, không bao giờ thể hiện sự lo lắng đôi khi đến ngạt thở.


 





Từ: PhuND
08/03/2018 18:15:54

Xin chúc mừng tất cả các Chị Em Hội KGU nhân ngày 08/03. Chúc mọi người vui vẻ và hạnh phúc! Chúc mọi sự như ý!



Từ: ThoaNP
08/03/2018 14:38:09

Bàn thờ nhà mình sáng nay: hai chậu phong lan và cốc hoa hồng là của nhà trồng được, hai lẵng hoa là học trò và con dâu tặng (cho cả Mẹ và Bà Nội).




Từ: PhongPT
08/03/2018 12:04:48



Mưa thì nhỏ, nhưng gió giật liên hồi và tiếng mái tôn kêu loảng xoảng...


Song mình đã học được một điều là đừng nói với ai việc họ đang làm không khả thi, con trai đã luyện cho mình như vậy.


 





Từ: HoaNT
08/03/2018 10:29:24

Sáng 8/3 lúc còn đi làm thì bố và con trai nhờ mẹ mua hộ hoa tặng các đồng nghiệp cơ quan, còn hôm nay hưu thì sáng sớm con traI vào phòng mẹ chúc mừng 8/3  rồi đi mua ăn sáng cho vợ, con còn bố thì đậy sớm xem thời sự tv. Trưa con trai đặt hàng on line mời cả nhà cùng ăn, không hoavif giỏ phong lan và cây quất từ hôm tết vẫn tươi.


.



Từ: Guest HanhLM
08/03/2018 09:04:26

Con trai chắc hẳn là mua hoa tặng bạn gái, và tất nhiên là không quên mẹ nữa.





Tổng số bài và comment post theo từng khoa

KhoaBài viếtComment
Sinh 553 9471
385 2819
Hóa 822 9635
Luật 715 11637
Toán 66 376
Kinh tế 4 108
Câu Lạc Bộ 30 1
NCS 3 70
Bạn bè 196 1189
Dự bị 0 0
Ngôn ngữ 2 2

10 người post bài nhiều nhất

UserSố bài viết
TungDX 289
NghiPH 305
NgocBQ 124
ThaoDP 99
CucNT 120
CoDM 87
HaiNV 93
LiTM 85
PhongPT 71
MinhCK 69

10 người comment nhiều nhất

UserComment
Guest 6761
NghiPH 3218
LiTM 1879
HaiNV 1851
KhanhT 1740
CucNT 1711
TungDX 1565
ThanhLK 1545
VanNH 1441
ThoaNP 1217
s