KGU News >>Người KGU >>Chúng ta
KGU Tạo bài viết  
Thứ tư 08 Tháng sáu. 2011

CL75 thần tiên


Các bài viết liên quan:
- Lớp CL 73 của tôi.


Tác giả: TungDX

 

 Nhân có câu hỏi của “Kẻ ham chơi” và một ý Hương chưa trả lời,tiết lộ luôn về lớp CL75 của bọn anh: 6 nam và 6 nữ, thế giới của bọn anh cân bằng nên con người lớp anh đều cân đối tuyệt hảo, đi đứng nghiêm trang không xiêu vẹo. CL75 chỉ toàn Nam Thần và Tiên Nữ!

1-Lê T Hoàng Hoa

2-Nguyễn Kim Liên

3-Trần Thị Vãng

4-Nguyễn Thị Nhung

5-Trần Hà Thư

6-Nguyễn Minh Thu

Hà Nội,

Dự bị Kisiney

Việt kiều Thái Lan,

Dự bị ở Ba ku

Thiệu Hóa, Thanh Hóa, Dự bị ở Ba ku

Triệu Sơn Thanh Hóa, Dự bị Kisiney

Hà Nội,

Dự bị Kisiney

Hà Nội.

Dự bị Kisiney

Cao Thế Hà

Đỗ Xuân Tung

Lê Xuân Toàn

Lưu Văn Bôi

Trần Trãi

Đỗ Đình Hạnh

 Hà Nội, gốc Thanh hóa, Dự bị Kisiney

Hà Tây,

Dự bị Kisiney

Tĩnh Gia Thanh Hóa Dự bị Kisiney

Quảng Bình,

Dự bị ở Ba ku

Quảng Bình,

Dự bị ở Ba ku

Thọ Xuân Thanh hóa, Dự bị Kisiney

Chị Nhung nhỏ nhắn nên bọn anh gọi là chuột nhắt. Toàn cao gầy hay cặp đôi đi chợ với Tung béo lùn nên được gọi là đôi Đông ki sốt. Thời đó đang có phim hoạt hình "Ну Погоди" nên hai nhân vật được nhận biệt danh Kосой là Toàn và Hạnh. Hoa làm lớp trưởn.; Trãi là đảng viên, tham gia thanh niên xung phong rồi đi học. Bôi là cảm tình đảng. Còn lại đều là đoàn viên. Năm thứ năm thì Vãng là bí thư chi đoàn, Tung là ủy viên - liên quan đến chức danh này là cả một thiên truyện.

 Lớp chúng tôi đoàn kết, thương yêu, giúp đỡ nhau và không có bất hòa. Chẳng thế mà Tôi với Hà được mệnh danh là cầm đèn đi trước ôtô - tiến lên cộng sản chủ nghĩa trước cả Liên xô và suýt có thêm vài "bản án chung thân" sau khi về nước cùng Bôi-Nhung. Lớp có nhiều kỷ niệm ngọt ngào và quậy trong tầm ngắm của Hội trưởng Chung và bí thư chi bộ Lam. Trên mail đàn lớp tôi mới thấy bốn vị Tung, Hà, Thư, Vãng.

Trãi đã nghỉ hưu ở Đồng Hới 4 con (2trai, 2 gái) một ngoài giá thú (bí mật chưa tiết lộ), Giám đốc công ty hỗn hợp khai thác gỗ rừng Lào, bệnh tiểu đường, đã lên Đầm Long.

Hạnh - Trưởng phòng phân tích VINACONTROL, hai con gái, ở khu Cao Xà Lá, bệnh tụy, tiểu đường, nhẹ cân vì gầy, đã lên Đầm Long.

Toàn-Công ty dầu khí, từng là Đại úy QĐND VN rồi chuyển ra ngoài, vào Viện KHVN, bôn ba khắp các bãi vàng, Giám đốc một xí nghiệp dịch khoan và chế phẩm dầu khí ở Vũng Tàu; Nay làm việc tại Láng Hạ, đã từng bị mổ phổi 2003, nay lại hút huốc lá, một trai, một gái; và may be there's outlaw one;

Thu là nhân vật rất kiên cường của lớp.

Chúng ta hãy cùng điền đầy các sự kiện vào những năm tháng thần tiên ấy!

 


Người post: TungDX

Ngày đăng: 08-06-2011 21:09






Xem 11 - 20 của tổng số 23 Comments



10/06/2011 08:55:18

Anh Tung viết phần đó ở giới thiệu, nên khi mở bài ra sẽ ko thấy.


Đề nghị anh Tung sửa lại hộ, phần giới thiệu anh chuyển vào nội dung đi và post lại. Như vậy mọi người mới đọc đầy đủ hơn.



Từ: BinhNH
10/06/2011 07:49:42

Ngọc ơi,


Sao bài của anh Tung chị mở ra chỉ có từ bảng kê các học sinh lớp anh ấy trở xuống, chẳng có đoạn Hoàng Hoa, Vitali nào hết. Thế hóa ra mình bị thiếu 1 đoạn à?



Từ: LyTM
09/06/2011 21:07:13

Tiên nữ, nam Thần, thật đủ đôi,


Sáu mươi xuân lẻ vẫn yêu đời,


Nâng niu câu chuyện ngày xưa ấy,


Sẻ chia, buồn vui với một thời



Từ: NhuanNT
09/06/2011 15:25:50

Chào anh Tung


bài viết của anh thật vui, anh thật không công bằng với mình. anh mới là người kiên cường nhất lớp. Bằng chứng là bài viết 'bùng nổ' này


CHúc các anh chị vui, giữ sức khỏe cho tốt để dành cho nhiều lần gặp măt sau này nửa



Từ: BinhNH
09/06/2011 13:42:55

Chị Hà Thư , chị Thu và chị Liên ở với nhau, Các chị rất chăm học. Các chị Ở phòng đầu hành lang nhìn sang câu lạc bộ. Mỗi khi chơi bóng chuyền, nghịch ngơm dưới sân lên là em hay sà vào phòng các chị đòi ăn. Thế là các chị lại chiều, có gì lôi ra đãi hết và chúng em cũng ăn sạch, chẳng nể nang gì... Nghĩ lại , sao các chị hiền từ thế.


Chị Hà Thư về nghỉ phép hè ở VN, khi sang còn mang theo bao nhiêu quà cho Bình từ gia đình. Chị Thu thì thân thiết với các em hóa 77 quá rồi.


Chị Hoàng Hoa là mẫu hoa hậu , xinh đẹp, yểu điệu thục nữ, lại giỏi tiếng Nga làm các em cứ mê mẩn nghe và ngắm nhìn. Chắc chắn là không chỉ các em  đâu, mà bao anh chết xiêu chết vẹo ấy chứ.


Anh Tung , anh Toàn thì đúng bóng nhựa và bút thép rồi. Chị Nhung , anh Bôi hồi sinh viên bọn hóa 77 cũng gắn bó lắm, nhưng về nước ít có dịp chiêm ngưỡng hai anh chị và các con giỏi giang của anh chị hơn.


Anh Trãi là lạ kỳ nhất. Huấn thị hai em Bình trước khi về nước . Nhưng hôm ở Đầm long gặp lại anh , anh Trãi chẳng còn nhận ra ai hết, thì còn nói đến chuyện gì được  Ấy thế mà có nhiều "chiến công " ác liệt đấy chứ.


Lớp hóa 75 còn nhiều chuyện hay, anh Tung và các anh chị kể tiếp đi nhé



Từ: HuongLH
09/06/2011 13:16:31

Chúng em cũng thường xuyên quấy nhiễu các chị CL 75 và đương nhiên biết nhiều về các mối tình của các chị CL75. Chúng em hay sang phòng chị Thư, chị Liên và chị Thu chơi. Các chị ấy dịu dàng, nữ tính chứ không như chúng em. Dạo mới về nước bọn em (em và Thu Lan) rất hay đến nhà chị Thu ở Nguyễn Công Trứ chơi. Sau này, em chuyển nhà, rồi có gia đình, rồi công việc... nên ít gặp laij các chị CL 75 cho đến du xuân 2010.


 Tuy nhiên, bây giờ nhớ lại, thấy các anh hơi kém, cả lớp đông thế mà có nhõn một đôi Nhung-Bôi thôi. Ví dụ, chị Thư chỉ sau một kỳ nghỉ hè về thăm quê HN đã có mấy anh đi cùng chuyến tàu "thầm yêu trộm nhớ". Chỉ tiếc là cũng chả anh nào lọt mắt xanh chị í.  Thế mà các anh lại để lọt lưới. Chị HHoa thì không chỉ có anh Vitalic "trồng cây si" mà nếu em không nhầm thì cũng có vài anh lớp anh "xốn xang " đấy, đúng không? Có phải suýt nữa thì anh bạn cùng thầy hướng dẫn của anh cũng "có bản án chung thân" với một chị lớp anh không?


Anh hãy kể tiếp thiên truyện về chức danh uỷ viên BCH chi đoàn của anh đi nhé. Chuyện này thì chúng em chưa được nghe chị Thư, chị Thư và chị Thư kể.



Từ: HuyenBT
09/06/2011 13:13:15

Anh Tung, thế từ trước đến giờ anh "ẩn" ở đâu? Mà mãi đến hôm nay mới quyết định "phóng nổ" thế? Việc đầu tiên là anh vùng vẫy ao thơ KGU, làm cho ao cũng có sóng bạc đầu với bao nhiêu là âm thanh ngôn ngữ kiểu mới, với sự biến động dữ dội của vần và luật...Và,hôm nay anh viết tiểu sử của lớp mình, có sử dụng bảng "Ex."...WebKGU mà thiếu anh chắc mất vui nhiều đấy! Đã đến rồi, thì ở lại nhé! Chờ đợi anh trên những trang viết tới! (ít nhất mỗi tuần một lần, kiểu "Tiểu thuyết Thứ Bảy" ấy)! Em chúc anh khỏe, luôn vui!



Từ: ThuTH
09/06/2011 12:07:52

Cám ơn Tung về bức phác họa lớp mình . Mình rất cảm động về sự quan tâm của bạn tới thày giáo Arkadi của bọn  mình trong dịp thày sang VN . Mình vẫn nhớ hình ảnh cậu , tuy đang không khỏe nhưng đã nhờ con rể chở xe máy từ Gia lâm sang dự buổi gặp mặt với các thày cô tại nhà hàng Phố Biển tối 25/4/2011 . Và đã làm thơ đọc tặng thày qua điện thoại khi thày chuẩn bị rời sân bay Nội bài về nước nữa . Cám ơn tình cảm các ACE đã giành cho lớp CL75 chúng tôi . Thanh , Thoa ơi , bọn chị cũng chẳng quên được các em . Mặc dù có những người đã mấy chục năm không gặp nhưng khi tới Đầm Long vẫn nhận ra nhau ngay , cứ như mình vừa mới rời xa Kis. chưa lâu vậy . 



09/06/2011 11:50:00

Anh Tung tìm cái ảnh nào rõ hơn đi, ảnh mờ quá.


Em sang Kisinhôp thì các anh chị đã là năm thứ 5. Ko có hân hạnh biết các anh chị khi đó. Mong biết các anh chi, những Thần nam Tiên nữ nhiều hơn qua Hội chúng ta.



09/06/2011 11:02:01

Cám ơn anh Tung nhiều. Hóa ra chị Nhung và anh Bôi học cùng lớp và cùng ở Kishinew bây giờ em mới biết. Các anh chị có thông tin về nhau đầy đủ. Cảm động thật đấy. Mỗi người một hoàn cảnh, một số phận. Bây giờ nhớ về nhau và những ngày xưa yêu dấu thật "yêu".


Chị Nhung đúng là có hơi "nhỏ con" và rất vui vẻ và hiền. Nói hơi nhanh, hay cười, giỏi chuyên môn, quan tâm đến "em út" và mọi người. Bây giờ Bà Ngoại ở Anh rùi, chúc Bà mạnh khỏe và vui vẻ. Đây cũng là lời chúc đến các "ông/bà" CL75 thần tiên từ "Kẻ ham chơi" em út.


Cái chuyện Vitalic này có thể thành câu chuyện thú vị đây. Nhưng có lẽ phải hỏi "chủ nhân" đã. Đúng như chị Nhuận nói: mỗi câu chuyện riêng của từng anh chị mang dấu ấn và nét chung của mỗi người KGU chúng ta. Ai cũng thấy "có hình bóng mình" trong đó.





Tổng số bài và comment post theo từng khoa

KhoaBài viếtComment
Sinh 563 9482
387 2824
Hóa 882 9761
Luật 721 11647
Toán 66 376
Kinh tế 4 108
Câu Lạc Bộ 30 1
NCS 3 70
Bạn bè 197 1189
Dự bị 0 0
Ngôn ngữ 2 2

10 người post bài nhiều nhất

UserSố bài viết
TungDX 289
NghiPH 306
NgocBQ 130
ThaoDP 108
CucNT 123
CoDM 88
PhongPT 73
HaiNV 93
LiTM 85
MinhCK 70

10 người comment nhiều nhất

UserComment
Guest 7154
NghiPH 3219
LiTM 1879
HaiNV 1853
KhanhT 1743
CucNT 1718
TungDX 1565
ThanhLK 1545
VanNH 1441
ThoaNP 1257
s