KGU News >>Người KGU >>Chúng ta
KGU Tạo bài viết  
Thứ tư 08 Tháng sáu. 2011

CL75 thần tiên


Các bài viết liên quan:
- Lớp CL 73 của tôi.


Tác giả: TungDX

 

 Nhân có câu hỏi của “Kẻ ham chơi” và một ý Hương chưa trả lời,tiết lộ luôn về lớp CL75 của bọn anh: 6 nam và 6 nữ, thế giới của bọn anh cân bằng nên con người lớp anh đều cân đối tuyệt hảo, đi đứng nghiêm trang không xiêu vẹo. CL75 chỉ toàn Nam Thần và Tiên Nữ!

1-Lê T Hoàng Hoa

2-Nguyễn Kim Liên

3-Trần Thị Vãng

4-Nguyễn Thị Nhung

5-Trần Hà Thư

6-Nguyễn Minh Thu

Hà Nội,

Dự bị Kisiney

Việt kiều Thái Lan,

Dự bị ở Ba ku

Thiệu Hóa, Thanh Hóa, Dự bị ở Ba ku

Triệu Sơn Thanh Hóa, Dự bị Kisiney

Hà Nội,

Dự bị Kisiney

Hà Nội.

Dự bị Kisiney

Cao Thế Hà

Đỗ Xuân Tung

Lê Xuân Toàn

Lưu Văn Bôi

Trần Trãi

Đỗ Đình Hạnh

 Hà Nội, gốc Thanh hóa, Dự bị Kisiney

Hà Tây,

Dự bị Kisiney

Tĩnh Gia Thanh Hóa Dự bị Kisiney

Quảng Bình,

Dự bị ở Ba ku

Quảng Bình,

Dự bị ở Ba ku

Thọ Xuân Thanh hóa, Dự bị Kisiney

Chị Nhung nhỏ nhắn nên bọn anh gọi là chuột nhắt. Toàn cao gầy hay cặp đôi đi chợ với Tung béo lùn nên được gọi là đôi Đông ki sốt. Thời đó đang có phim hoạt hình "Ну Погоди" nên hai nhân vật được nhận biệt danh Kосой là Toàn và Hạnh. Hoa làm lớp trưởn.; Trãi là đảng viên, tham gia thanh niên xung phong rồi đi học. Bôi là cảm tình đảng. Còn lại đều là đoàn viên. Năm thứ năm thì Vãng là bí thư chi đoàn, Tung là ủy viên - liên quan đến chức danh này là cả một thiên truyện.

 Lớp chúng tôi đoàn kết, thương yêu, giúp đỡ nhau và không có bất hòa. Chẳng thế mà Tôi với Hà được mệnh danh là cầm đèn đi trước ôtô - tiến lên cộng sản chủ nghĩa trước cả Liên xô và suýt có thêm vài "bản án chung thân" sau khi về nước cùng Bôi-Nhung. Lớp có nhiều kỷ niệm ngọt ngào và quậy trong tầm ngắm của Hội trưởng Chung và bí thư chi bộ Lam. Trên mail đàn lớp tôi mới thấy bốn vị Tung, Hà, Thư, Vãng.

Trãi đã nghỉ hưu ở Đồng Hới 4 con (2trai, 2 gái) một ngoài giá thú (bí mật chưa tiết lộ), Giám đốc công ty hỗn hợp khai thác gỗ rừng Lào, bệnh tiểu đường, đã lên Đầm Long.

Hạnh - Trưởng phòng phân tích VINACONTROL, hai con gái, ở khu Cao Xà Lá, bệnh tụy, tiểu đường, nhẹ cân vì gầy, đã lên Đầm Long.

Toàn-Công ty dầu khí, từng là Đại úy QĐND VN rồi chuyển ra ngoài, vào Viện KHVN, bôn ba khắp các bãi vàng, Giám đốc một xí nghiệp dịch khoan và chế phẩm dầu khí ở Vũng Tàu; Nay làm việc tại Láng Hạ, đã từng bị mổ phổi 2003, nay lại hút huốc lá, một trai, một gái; và may be there's outlaw one;

Thu là nhân vật rất kiên cường của lớp.

Chúng ta hãy cùng điền đầy các sự kiện vào những năm tháng thần tiên ấy!

 


Người post: TungDX

Ngày đăng: 08-06-2011 21:09






Xem 21 - 23 của tổng số 23 Comments


<< Đầu tiên  < Trước đó | Trang:  1 | 2 | 3 |

Từ: KhoaDT
09/06/2011 10:30:01

Ông Tung giỏi thật, liên tục ra hết bài văn này đến bài thơ kia cho trang KGU chúng ta. Nay có phóng sự về lớp CL75 tuy ngắn  nhưng rất sinh động và cập nhật. Bản thân tôi cũng có nhiều kỷ niệm với các bạn nam CL75 nhất là Cao Hà, một trong những người bạn thân nhất của tôi. Cho đến nay tuy ít gặp gỡ thường xuyên nhưng khi cần chỉ phone cho nhau là sẵn sàng có mặt. Tôi và Hà có nhiều kỷ niệm không quên từ hồi cùng trường cấp 3 Chu Văn An cho đến những tháng hè cùng đi "cầy" làm grushik ở nhà máy hoa quả Kisinhov... còn LH Hoa tình cờ lại là người từng ở ngay cạnh nhà vợ mình ở Nguyễn Biểu nên đã hay gặp trong cuối những năm 7X khi Khoa đang vụng về hoạt động "cưa" với hệ số cưa KGU=0. Chuyện mang thư Vitalic thì phải ông Khửu kể mới hay. Hi vọng ông xã Hoa bây giờ cũng cùng vui vẻ nếu nhớ lại chuyện này chứ không "căng thẳng" như với ông Huy ngày nào.  Hihi



Từ: ThanhLK
08/06/2011 23:58:31

Nữ Hóa khóa 77 chúng em được các chị lớp anh giúp đỡ nhiều và cũng hay sang phòng các chị chơi. Đúng là chị nào cũng hiền, vậy mà lớp các chị được mỗi 1 đôi. Còn "chú Trãi" ngày xưa rất "bôn" vậy mà bây giờ lại có những 4 con, không chấp hành KHHGĐ à??? Chúng em vẫn gặp và nhớ lớp các anh chị, chỉ có mỗi anh Toàn là từ ngày về nước đến nay không gặp lại. Anh Hạnh ốm và gầy vẫn đến thăm thầy cô và ủng hộ nhóm trò làm chúng em rất "xúc động và thương"...Khi nào các anh chị tổ chức đến chơi nhà anh Hạnh nhớ báo cho chúng em đi cùng với nhé.


Các anh chị hãy kể thêm về lớp Hóa 75 nữa đi nhé.



Từ: ThoaNP
08/06/2011 23:10:11

Em nhớ lớp Anh Chị nhiều, nhưng em quên mất anh Hạnh rồi. Các Chị ở lớp anh đều hiền cả, được tụi em năm dưới rất quý mến. Chị Hoàng Hoa lớp anh thì là hoa khôi của Kis mình thời đó, làm cậu Vitalic chết mê chết mệt. Sau khi lớp các anh chị về nước, Vitalic suốt ngày thương nhớ chị Hoàng Hoa, viết nhiều thư cho chị HHoa lắm. Lúc tụi em về nước Vitalic nhờ chuyển thư (1 bao to, dày cộp). Em đã mang đến nhà chị Hoàng Hoa, nhưng hình như bữa đó không gặp chị, chỉ gặp bác gái, em không nhớ là mẹ chị Hoa hay mẹ anh Soát, em không dám đưa. Sau đó nghe mọi người kể anh Soát không thích nghe nhắc đến Vitalic, nên em cũng quyết định không đưa thư luôn. Tụi em có viết thư cho Vitalic thông báo tình hình ngắn gọn và nói sẽ không chuyển thư. Hình như suốt một năm trời sau khi xa chị Hoàng Hoa, Vitalic cứ nghĩ là không nhận được thư chị Hoa là do nhà nước mình cấm đoán sao đó, chứ không nghĩ là chị đã yên bề gia thất. Giờ mấy chục năm qua rồi mà em vẫn cảm động vì tình cảm Vitalic dành cho chị HHoa. Hồi đó em còn nhớ (không biết có đúng không) anh Toàn học giỏi được Trường hay Khoa thưởng đồng hồ.


Hôm ở Đầm Long gặp lại anh Trãi, chị Thu, chị Vãng, chị Thư, ... em mừng lắm. Chúc các anh chị luôn vui tươi trẻ mãi không già nhé.




<< Đầu tiên  < Trước đó | Trang:  1 | 2 | 3 |

Tổng số bài và comment post theo từng khoa

KhoaBài viếtComment
Sinh 563 9482
387 2824
Hóa 882 9761
Luật 721 11647
Toán 66 376
Kinh tế 4 108
Câu Lạc Bộ 30 1
NCS 3 70
Bạn bè 197 1189
Dự bị 0 0
Ngôn ngữ 2 2

10 người post bài nhiều nhất

UserSố bài viết
TungDX 289
NghiPH 306
NgocBQ 130
ThaoDP 108
CucNT 123
CoDM 88
PhongPT 73
HaiNV 93
LiTM 85
MinhCK 70

10 người comment nhiều nhất

UserComment
Guest 7154
NghiPH 3219
LiTM 1879
HaiNV 1853
KhanhT 1743
CucNT 1718
TungDX 1565
ThanhLK 1545
VanNH 1441
ThoaNP 1257
s