Bookmark:
RSS 1.0     RSS 2.0

<< Đầu tiên  < Trước đó | Trang:  1 | 2 | 3 |
Tổng số lần xem: 10697 - Tổng số hồi đáp: 20




Posted By: HienVC on 26/09/2010 22:08:45


Hải gặp được hai thiên thần- cán bộ tổ chức như anh Thăng, anh Lệ. Ngoài ra Hải lại còn cậy là cùng кишинёвцы nên mới " gần chùa gọi Bụt bằng anh " với CBTC như vậy.

Anh chỉ nêu quan sát là CBTC thường là người khu 4, khu 5 chứ còn người ở địa phương khác cũng làm CBTC là chuyện bình thường nhưng số ít.

Các cô khu 4, khu 5 hay bất kỳ ở đâu , bất kể xấu đẹp thế nào không cần biết nếu đã chủ động giăng bẫy thì anh em ta vào rọ là cái chắc.

Anh chơi với mọi người ở các vùng miền khác nhau chứ có chừa khu 4 khu 5 đâu, đơn giản anh chỉ muốn khuấy động không khí diễn đàn KGU. 

Trở về đầu




Posted By: HaiNV on 26/09/2010 12:18:17


Anh Hiền ơi, em chưa đọc kỹ và hiểu đầy đủ về bài viết của anh. Em chỉ thấy 1 ý của anh chưa thật bao quát, đó là CBTC thường là "người khu 4, khu 5".

Anh biết rồi, có cả những người KGU đã từng làm CBTC, đó chính là anh Nguyễn Văn Thăng và anh Nguyễn Quốc Lệ (là 2 anh cùng Khóa của anh, chị Thuần...) là dân Ong Bướm- Sâu Bọ, nhưng lại không phải là OB-SB, vì các anh ấy học Ngành Thổ nhưỡng (Pochvovedenie), và các anh ấy không phải "khu 4, khu 5"!. Ngày ấy, không hiểu sao các anh không làm thổ nhưỡng, cả KGU chỉ có 3 anh Pochvoved, thì chỉ có mỗi một anh Trân đi làm chuyên môn ở Viện Nông hóa- Thổ nhưỡng thì phải. Anh Lệ làm ở Vụ TC-CB Viện KHVN, chính anh ấy là người làm QĐ cho em về Viện. Có lẽ anh ấy cũng "hét ra lửa" với nhiều người lắm, nhưng đối với em (và có thể những người KGU ở Viện KHVN) thì không. Dù sao, anh em cùng ở KGU với nhau mà. Khi anh Lệ chuyển về Sở KHCN Hà Nội thỉnh thoảng anh em vẫn còn gặp nhau. Còn anh Thăng thì lên đến chức Phó Vụ trưởng (sau này là Phó Trưởng ban) TCCB của Viện KHVN/ VKHCNVN. Nói chung, anh em KGU  cùng cơ quan, thỉnh thoảng mới gặp nhau trong công tác và cuộc sống nhưng vẫn rất tình cảm. Buồn là anh Thăng đã mất trong một tai nạn hy hữu từ nhiều năm trước.

Về người "khu 4, khu 5" em không biết mọi người khác có ý kiến thế nào? Riêng em, em có nhiều bạn KGU và đồng nghiệp từ khu 4, khu 5, mọi người đều rất OK. Nếu anh mà gặp cô nào xinh xinh lại nói tiếng Thanh-Nghệ-Tĩnh chắc anh cũng mê liền có đúng không?

 

Trở về đầu
23/05/2024
<< Đầu tiên  < Trước đó | Trang:  1 | 2 | 3 |