Bookmark:
RSS 1.0     RSS 2.0

Trang:  1 | 2 | 3 | 4 | 5 | Tiếp theo >  Cuối cùng >>
Tổng số lần xem: 18363 - Tổng số hồi đáp: 48




Posted By: HanhLT on 14/12/2010 15:37:42


Trên VietnamNet có bài " Dâu Tây dậy con, mẹ chồng đại khai nhãn giới" hay, giới thiệu để các ông bà nội ngoại tham khảo.

Trở về đầu




Posted By: ThanhLK on 13/11/2010 17:54:17


Xin đính chính với các ACE là chưa ai trong hội MK bầu Thanh là hội trưởng cả. Ia chỉ là một người trong ban tổ chức các cuộc vui và du hý của hội thôi. Mà ai trong hội cũng đều có khả năng tổ chức, người này bận thì người kia gánh, chưa thấy có nhu cầu bầu hội trưởng.

Tiền thân của hội là các chị em Hóa và Sinh vật 77, cả trong Nam và ngoài Bắc thường xuyên gặp gỡ và trao đổi qua Maill đàn, quan tâm chia sẻ mọi niềm vui, nỗi buồn trong gia đình của nhau nên dần được các "ông xã" ủng hộ và tham gia tích cực. Vừa qua, trong các cuộc dã ngoại chung hội đã phát hiện và kết nạp thêm các đôi cùng sở thích và "hợp chuyện" như Ngọc Nguyệt, Hạnh Nghị, chị Chi anh Minh và anh Hiền cùng vợ là Bình. Do mọi người đều đồng tâm hợp lực nên hội đã tổ chức được nhiều hoạt động " vui, khỏe và có ích" cho mọi nhà (ví dụ chuyến Du thuyền Hồ Tây và thành lập hội KGU; chuyến đi Đảo Khỉ và Thung Nai vừa qua đã được đưa tin trên web).

Vì vậy việc kết nạp thêm các hội viên mới cần có hai điều kiện: các thành viên đã có nhất trí và bản thân thành viên mới thấy thoải mái, tự nguyện tham gia. Tinh thần của hội là như vậy nên MK hiện chỉ là "Logo có thương hiệu", không có một nghĩa nào cố định cả.

Chúc các ACE nghỉ cuối tuần vui vẻ.

Trở về đầu




Posted By: camtumai on 13/11/2010 08:40:47


Không cần giải thích MK là Mẹ Khỏe, Mình Khỏe, Má khỏe hay là Mất K gì đó ... Đơn giả là MK - là Hội con, là đứa con năng động, tâm huyết, nhiệt tình nhiều sáng kiến và nòng cốt trong hoạt động của Hội NguoiKGU. Đầu tiên chắc chỉ là hội các Mẹ (nên mới có Diễn đàn chuyện riêng MK). Bây giờ chắc không còn được riêng tư nữa vì có nhiều người (cả các Bố, không riêng gì Mẹ) quan tâm. Hội trưởng MK Kim Thanh nghĩ sao đây?

Trở về đầu




Posted By: 3Chai on 13/11/2010 04:14:06


Chỗ brothers in arm với nhau tôi đã khuyên ngăn 2 ông ngự lâm này hết lời, bây giờ giữa chốn quần yêu thế vầy không biết làm sao cứu được 2 ông. Hay là 3Chai cũng phải vào đó để cứu bồ.

Nhưng nghĩ đến đoạn cho vào mà cấm rút ra thì mất hết nhuệ khí! Bột Bột Tiên Sinh thì biệt tích giang hồ. Trung tướng Khánh có kế sách gì không? 

Trở về đầu




Posted By: DungH on 13/11/2010 02:00:44


Trước tiên lại phải thông báo đây là Thoa, CL76.

Thứ nữa xin chị em MK đừng mất cảnh giác. Tối gặp mặt hội VL, mình nghe rõ trao đổi giữa Khoa và Khửu, hoàn toàn ý tứ không "lương thiện" như trên diễn đàn này đâu. Nhưng mình không thể nói được, phận dâu trong nhà, không lẽ vạch áo cho người xem ...

Trở về đầu




Posted By: HoaNT on 12/11/2010 17:38:48


Riêng GS Khoa thời gian thử thách vào hội MK là dài hơn mọi người đấy

Trở về đầu




Posted By: KhoaDT on 12/11/2010 16:53:14


Nếu hội MK là hội các anh chị em KGU "MÃI KHỎE" thì tôi cũng muốn gia nhập để cùng vui khỏe với tất cả. Đề nghị HT LK Thanh và các thành viên MK khác xét việc thay đổi cách giải mã MK để cho các anh em còn mon men đến giao lưu với hội được. Hihi    

Trở về đầu




Posted By: HanhLM on 12/11/2010 00:18:17


Anh Huy ơi, em xin lưu ý với anh là:

Thứ nhất, Hội MK tên chính thức là "Hội MK", chứ không phải là "hội Mất K" như anh nói đâu nhé.

Thứ hai, Hội MK chỉ có 1 Hội trưởng là chị Kim Thanh thôi, còn lại là thành viên tuốt tuồn tuột, chứ không có bộ máy lãnh đạo nào cả mà anh định nhét anh nào vào nhé (Giống như Hội KGU chỉ có Hội trưởng Quang Ngọc, chứ không có Ban lãnh đạo Hội. Còn Ban liên lạc chỉ là bộ phận giúp việc cho Hội trưởng và gồm các đại diện của các chi hội thôi).

Để được kết nạp vào Hội thì trước tiên phải biết rõ tên chính thức và "tổ chức bộ máy" của Hội. Về vấn đề này, anh chị nên tổ chức một buổi phụ đạo tại nhà riêng anh ạ.

 

Trở về đầu




Posted By: Khửu on 11/11/2010 22:37:48


Này HT Ngọc ơi, dễ như ăn kẹo chưa chắc người ta đã vào đằng này lại còn thủ tục này nọ thì phải xem lại đi. Tình hình chung hiện nay là các hội phải mở rộng để đón thêm hội viên, chứ người ngoài đang bảo thôi thì cho nó vào hội này để trong sạch quần chúng đấy. Hôm nay 1 số ae VL hỏi tôi tại sao mày là đàn ông hẳn hoi lại vào cái hội Mất K. ấy là thế nào? Tôi chỉ biết giải thích là hội này nó không mất cái gì cả, nó còn nhiều thứ là đằng khác. Vì vậy đề nghị LĐ hội MK cần có thông báo chính thức về tôn chỉ mục đích và tổ chức hội của mình, không là ae không rõ đâu. Và theo tôi nếu MK đã kết nạp cả anh em thì cũng nên bầu 1 đ/c đực rựa vào ban LĐ cho nó có nếp tẻ và công bằng.

Trở về đầu

Posted By: HoaNT trên 29/10/2010 12:55:16


Sao mục MK này chẳng ai vào nhỉ có hẳn mục riêng và hội riêng cơ mà? Có lẽ MK chúng mình lên mail đàn nhiều quá rồi nhỉ vậy mình cứ mạnh dạn vào mục này để bọn mình trò chuyện các loại nhé. Xin mời mọi người vào mục này với tất cả các chuyên đề: gia đình, công việc, vợ chồng, con cái, tình yêu... của chúng mình nhé.

Hôm qua mình nhận được 3 tin mới toanh làm mình vui, buồn lẫn lộn xin dãi bày cùng mọi người:

- Con trai mình nhận được thư của Hội đồng chấm thi trường Tổng hợp Birmingham, Anh Quốc chúc mừng là cháu đã tốt nghiệp Master of mathermatical finance loại ưu ( distintion) .

- Tự nhiên có một ngân hàng lớn mời cháu đến phỏng vấn vì họ đọc trên mạng thấy CV của cháu trên mạng chứ cháu cũng không nộp đơn vào. Có hội đồng phỏng vấn đàng hoàng. Sau một hồi hỏi han bằng tiếng Việt vì thấy cháu học ở Anh về họ bảo thôi nói bằng tiếng Việt cho tiện  và họ hỏi là sao sinh năm 1988 mà đã học xong Master rồi à? Cuối cùng họ kết luận là ở đây không cần nhận đến bằng Master. Như vậy là thừa bằng, mình có nói đùa với cháu như vậy sau khi an ủi và bảo cháu rằng chuyện như thế là chuyện thường ở nước mình. Xin việc  bây giờ là rất khó . Đây cũng là một bài học cho cháu.

- Nhận được tin là sẽ có  thư và quà của thày giáo Arkadi cho học sinh cũ của thày

21/04/2024
Trang:  1 | 2 | 3 | 4 | 5 | Tiếp theo >  Cuối cùng >>