Bookmark:
RSS 1.0     RSS 2.0

<< Đầu tiên  < Trước đó | Trang:  2 | 3 | 4 | 5 | 6 | Tiếp theo >  Cuối cùng >>
Tổng số lần xem: 18384 - Tổng số hồi đáp: 48




Posted By: camtumai on 02/11/2010 16:06:26


Chị đang chưa được vào.  Em thay chị thơm cháu nội của Linh khi đến "chào" cháu nhé. Chắc cuối tháng 11 chị mới vào được. Trước đây vào tp cứ làm việc, xong việc là bay ... Bây giờ có NguoiKGU thành phố rồi, vào trong đó cũng phải nhòm nhau một tý chứ!

Quên quên, nhớ nhớ là câu chuyện "quy luật muôn đời" của người không còn trẻ. Người trẻ nhìn người "Quên quên, nhớ nhớ" khó hiểu và có lúc buồn cười. Đừng sợ! Biết đâu lại luôn nhớ ra được những vầng hào quang thời trẻ và thấy cuộc đời vẫn đẹp sao ...

Trở về đầu




Posted By: LamTB on 01/11/2010 19:57:04


Chị TuMC yêu mến ơi, thì em cũng MK, cũng đãng trí mà chị. Chưa biết tới lượt mình sẽ có sự đãng trí đáng sợ và buồn cười thế nào nữa. Chị sắp vào TpHCM lại chưa? 

Trở về đầu




Posted By: camtumai on 01/11/2010 08:38:09


Một lần nữa chúc mừng Em, Bà nội Linh nhé. Bây giờ lại càng rất đáng tự hào, đã lên Bà nội rồi mà!

Còn 2 tuần nữa đầy tháng cháu. Chờ bài viết dài của Em. Nếu dịp đó được vào thành phố thì thích nhỉ. Thật tiếc vì chắc là không được vào .

Lam ơi, sao lại: "Chuyện các mụ MK đãng trí vừa sợ vừa buồn cười"?. Được đãng trí như các mụ NK của NguoiKGU nhiều người vẫn ao ước đấy.


Trở về đầu




Posted By: BinhNH on 31/10/2010 13:11:59


Linh ơi,

Chúc mừng cậu nhé.

Mấy hôm nay bận việc riêng thành ra không check được tin tức. Thế là cậu đã thành công cả với con và cháu. Tất cả các kinh nghiệm của cậu và các bạn MK khác đều rất cần cho cả hội đấy.

Trở về đầu




Posted By: HuongLH on 30/10/2010 21:52:34


Linh ơi,

Chúc mừng một lần nữa cháu nội của Linh. Chúc em bé hay ăn chóng lớn. Nhân chuyện Linh kể về cháu ngoại ngày đầu tiên chào đời, mình lại nhớ đến cháu ngoại mình hồi mới sinh cách đây 3,5 năm. Mình cũng muốn chia sẻ cùng các bà nội, ngoại biết để rút kinh nghiệm. Số là cháu ngoại mình khi đẻ được 3,2 kg, bà đỡ đưa bố cháu đón để đưa sang phòng sau đẻ và dặn đi dặn lại tất cả các mẹ trong phòng: mẹ các cháu phải cố gắng cho các bé bú sữa non, không được cho bú bình, nếu cháu nào bị sặc, bệnh viện không chịu trách nhiệm. Tuy nhiên, ngày đầu sau sinh lại phải uống thuốc kháng sinh thì mẹ cháu làm sao đã có sữa để cho con bú. Nhưng nhớ lời dặn, cả phòng, không mẹ nào dám cho các bé bú bình. Một lúc sau, cạnh giường cháu mình, có một cô bác sĩ mặc áo blu bệnh viện đến thăm một bé gái, đẻ trước cháu mình vài giờ. Cô ấy nhanh nhẹn đi pha sữa và chuẩn bị cho bé bú. Mình thấy vậy, vội vàng thắc mắc hỏi: Sao BS đã dặn là không được bú bình mà cháu vẫn cho em bé bú? Thế cháu không sợ em bé bị sặc à? Cô bác sĩ trẻ khẽ khàng trả lời: Không cho bú thì để cháu chết đói à cô. Mình thấy vậy, nhanh nhẩu bắt chước và cũng pha ngay cho cháu mình 30 ml sữa HIPP đã mua sẵn từ nhà và mang vào khi mẹ cháu trở dạ đẻ. Kết quả là tối đầu tiên, chỉ cháu ngoại của mình và bé gái bên cạnh, những bé "vi phạm" nội quy của bệnh viện là ngủ rất ngoan, không khóc nhè. Còn lại, những cháu tuân thủ nghiêm quy định của BV chỉ được bú mẹ đã khóc nhè vì đói. Một vài bà nội, ngoại ở các giường bên cạnh cứ khen, hai bé bên giường kia ngủ ngoan thế. Bọn mình chia sẻ: Chắc là do cháu đã bú 30ml sữa ngoài. Thế là các bà lục tục làm theo, cho cháu bú bình đồng loạt. 

Thế đấy các bà ạ. Với bé mới đẻ, lúc nào cũng phải rất cẩn thận và phản ứng linh hoạt, không thể máy móc được và đặc biệt không để bé đói như bà nội Linh đã chia sẻ. May mà mọi việc đều đã tốt đẹp.

Trở về đầu




Posted By: LanTT on 30/10/2010 21:42:37


Linh ơi,

Bây giờ nuôi trẻ con khác ngày xưa mà. Chúng mình phải học lại nhiều. Linh kiểm tra xem cháu đã tiêm vitamin K chưa? Vì trẻ em dưới 2 tháng có thể vẫn bị xuất huyết thì vitamin K sẽ giúp cầm máu.

Chúc cháu hay ăn chóng lớn và xinh đẹp như bà nội



Trở về đầu




Posted By: HanhLT on 30/10/2010 15:38:36


Một trong những sự sung sướng của vợ chồng nhà Chí là sống ở một nơi chỉ lo làm việc của mình được xã hội phân công là đủ, không phải làm hòa thượng biết đủ thứ.

Trở về đầu




Posted By: NhuanNT on 29/10/2010 21:11:45


Chúc mừng Linh nhé. Lên chức hết rồi. Nhung cậu cũng đừng lo và áy náy quá. Rút kinh nghiệm là các bà đỡ trong bệnh viện chả qua tâm gì đến trẻ cả. Họ phải có trách nhiệm hướng dẫn mẹ và theo dõi trẻ chứ, nếu không thì vào bệnh viện trả tiền dể làm gì? Người nhà làm sao mà có đủ kinh nghiệm? Đâu có phải lỗi của phía sản phụ! Sơ xuất này thuộc về trách nhiệm của BV.

Mình thấy bất bình nên bình luận từ xa vậy thôi. Chuc mừng me tròn con vuông.




Trở về đầu




Posted By: LamTB on 29/10/2010 20:05:59


Chuyện các mụ MK đãng trí vừa sợ vừa buồn cười. Thế mới là MK. Xin báo cáo với các bà là cháu gái của nhà Linh rất xinh, trắng, miệng cháu rất nhọn do môi luôn trong tư thế giành nói với bà. Ấy là mình được xem ảnh thôi. Phải sau 1 tháng mới đi thăm cho đúng truyền thống.

Hoa ơi, chúc cứ vui thôi. Chắc chắn cháu Hùng sẽ tìm được việc tốt. 

Trở về đầu
04/05/2024
<< Đầu tiên  < Trước đó | Trang:  2 | 3 | 4 | 5 | 6 | Tiếp theo >  Cuối cùng >>