Bookmark:
RSS 1.0     RSS 2.0

<< Đầu tiên  < Trước đó | Trang:  1 | 2 | 3 | 4 | 5 | Tiếp theo >  Cuối cùng >>
Tổng số lần xem: 18381 - Tổng số hồi đáp: 48




Posted By: Khửu on 08/11/2010 20:51:50


Đơn gia nhập Hội MK: Tôi, Huy và vợ tôi Thủy hoàn toàn nhất trí với tôn chỉ mục đích của Hội MK và tự thấy đáp ứng đầy đủ các điều kiện và tiêu chuẩn của hội viên mà 2 MK Thanh, Hạnh đã nêu. Không cần phải qua đêm mới quyết định đâu ạ, quyết ngay luôn (vì đêm còn làm việc khác không phải của MK ạ). Cuối cùng tôi xin thề là đã vào được rồi thì dứt khoát không rút ra trừ phi HT Thanh bảo rút.

Báo cáo các chị Đơn thế được chưa ạ? Chỉ có 1 câu hỏi nhỏ: vào Hội rồi thì anh em bọn tôi sẽ được kêu là gì vì chị em được gọi là MK rồi. Dù sao tôi vẫn khoái chữ OK.

Xin chân thành cảm ơn Quý lãnh đạo Hội MK,

Kính,

Đôi HUY+THỦY 

Trở về đầu




Posted By: HanhLM on 08/11/2010 17:33:03


Anh Khửu ơi, xét theo các tiêu chí của Hội MK thì em đồ rằng vợ chồng anh sẽ được xét kết nạp đấy, mặc dù xem ra thủ tục xét duyệt cũng chặt chẽ, nghiêm túc ra phết. Hội MK chỉ kết nạp những người thực sự đủ tiêu chuẩn, có động cơ mục đích trong sáng, không vụ lợi, tự nguyện xin gia nhập Hội, có nguyện vọng gắn bó suốt đời với Hội MK, tham gia mọi hoạt động của Hội một cách tích cực, hết mình (không chơi nửa vời), phát huy tinh thần chủ động, sáng tạo, chấp hành mọi sự phân công của Chủ tịch Hội (Chị Kim Thanh)...

Đấy, đêm nay anh chị tổ chức thảo luận cho thật kỹ đi nhé. Với kinh nghiệm của người mới được kết nạp 10 tháng nay, em xin phổ biến những tiêu chí, "điều kiện cần và đủ" để anh chị nghiên cứu trước khi quyết định, vì "đã vào thì chớ vội vàng rút ra" đâu đấy!

Hi Hi Hi!

Trở về đầu




Posted By: ThanhLK on 08/11/2010 16:53:20


Anh Khửu ơi các anh đừng tưởng Hội MK không có đàn ông đâu nhé, hội có mấy ông toàn loại ưu tú cả như: HT Ngọc; GS Lương; TBT Nghị; ông Củ chuối và mới kết nạp thêm anh Hiền VC cùng phu nhân. Đấy là chưa kể các phu quân của các bà MK và TMK nữa. Vì vậy nếu anh muốn vợ yêu của anh lúc nào cũng vui (như đợt đi Thung nai vừa rồi) và khỏe thì hãy viết đơn nhanh để hội còn xét. Hiện đang có đợt "nhận đơn kết nạp" thành viên mới" đấy.

Trở về đầu




Posted By: Khửu on 08/11/2010 11:09:32


Anh em ơi, hội MK có trang chuyện riêng MK thì người quân tử chúng ta mở trang 'Chuyện chung OK' đi, thay vì Mẹ khỏe thì là Ông khỏe thôi. Còn OK cũng nhiều nghĩa như MK vậy. Tôi nói thế vì đọc mấy cái trong MK muốn còm cho 1 phát lại ngài ngại có cảm giác như đi nhầm Wiliam Cường. Đùa thôi, nhưng rõ ràng tác giả là ông Dũng đang vác rắn thế mà đọc lại thành 1 bà MK, thế thì ai xâm phạm bản quyền đây hỡi các MK luật sư? Tôi đề nghị ông Dũng 'nhà tôi' (nhà VL76 ấy) phải lên tiếng mà chiến đấu đi nhá chứ suốt ngày ôm rắn thế thì ...vờ lờ quá.

Trở về đầu




Posted By: HanhLM on 08/11/2010 08:54:55


Chị Thoa ơi, bệnh "mê cháu" thì không nên chữa, còn bệnh "chán ông" thì phải tiêm vắc xin phòng ngừa đấy chị nhé, vì dễ "vui cháu mới, quên nhiệm vụ với ông" lắm đấy.

Củ Cải dễ thương quá chị ạ. Em cũng đang thèmcháu lắm. Hôm rồi đi Thung Nai, vào thắp hương trong Đền Bà Chúa Thác Bờ, cụ ghi công đức nhìn em hỏi cháu nhà em tuổi gì, đã có vợ chưa, con dâu tuổi gì. Em khai xong thì cụ nói: Hai đứa này hợp duyên, hợp số lắm. Con dâu cô sẽ là trụ cột gia đình đấy. Em xin được viết sớ cầu con cho chúng nó thì cụ nói là: Con dâu cô là trụ cột gia đình, chúng nó nhất định có con, không cần phải cầu.

Em sướng mãi các chị ạ.

Trở về đầu




Posted By: ThoaNP on 07/11/2010 21:35:21


Cám ơn Hội MK khen cháu của mình. Bà nội Thoa bị bênh mê cháu và luôn mang cháu ra khoe.

Tên Củ Cải là do nó biếng ăn quá nên người gầy mà da trắng. Nó có bé em họ thì ăn dễ lắm nên người tròn quay, ở nhà gọi là Bí Ngô. Học trò mình cứ đùa "bao giờ nhà cô đủ nồi súp?"

Trở về đầu




Posted By: ThanhLK on 07/11/2010 13:43:21


Ôi, anh Dũng ơi, cả nhà em xem củ cải biểu diễn mà cười vui quá. Ông cháu nội của anh đứng cạnh hai cô bé dễ thương nên có nhiều hành động cũng "dễ thương" quá. Thảm nào mà bà nội Thoa đi đâu cũng vội về với cháu. Chúc mừng hai ông bà nội có củ cải trông rất  "ngon" nhé.

Trở về đầu




Posted By: HuongLH on 07/11/2010 08:47:13


Chúc mừng Củ Cải được chọn vào đội đồng ca của trường mẫu giáo nhé. Trông bé thật dễ thương. Bà nội Thoa giỏi IT thật đấy.Tại sao ông bà nội lại tặt tên cháu là Củ cải nhỉ?

Trở về đầu




Posted By: BinhPT on 07/11/2010 08:36:09


Chúc mừng ông bà nội có ca sĩ nhí.Cái tên Củ Cải hay nhỉ .Nếu như xã hội nhiều Củ Cải thì sẽ tốt hơn nhiều vì "Nói phải, củ cải cũng nghe mà!", trong khi bao nhiêu người lớn chẳng chịu làm củ cải gì cả.

Trở về đầu
04/05/2024
<< Đầu tiên  < Trước đó | Trang:  1 | 2 | 3 | 4 | 5 | Tiếp theo >  Cuối cùng >>