KGU News >>Tin tức
KGU Tạo bài viết  
Chủ nhật 08 Tháng năm 2011

THÔNG BÁO TIN BUỒN




Tác giả: TanhVH

 TIN BUỒN

 Ban liên lạc, Khoa Sinh vật Hội KGU

vô cùng thương tiếc báo tin:

       Anh Vũ Ngọc Bừng (Sinh vật 1974), sinh năm 1950 đã đột ngột từ trần vào ngày 7 tháng 5 năm 2011 (tức ngày 5/4 năm Tân mão) tại Hà Nội, thọ 62 tuổi.

       Lễ viếng Anh Vũ Ngọc Bừng  bắt đầu từ 9 giờ, lễ truy điệu và đưa tang lúc 11 giờ 30 ngày thứ 2, 09/5/2011 tại nhà tang lễ Bệnh viện 198- Bộ Công An, đường Trần Bình, P. Mai Dịch, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.

      Anh chị em NguoiKGU sẽ tập trung viếng, truy điệu và đưa tiễn Anh Vũ Ngọc Bừng lúc 10 giờ 30 cùng ngày tại Bệnh viện 198.

      Hình ảnh Vũ Ngọc Bừng- người em, người anh, người bạn luôn lạc quan, vui tính, yêu đời vối giọng nói to khỏe, giọng hát trầm hùng luôn sống mãi trong tình cảm của anh chị em NguoiKGU chúng ta.

      Xin kính cẩn nghiêng mình trước vong linh Anh Vũ Ngọc Bừng

 


Người post: TanhVH

Ngày đăng: 08-05-2011 17:05






Xem 21 - 30 của tổng số 40 Comments



Từ: TanhVH
09/05/2011 06:44:10

Sáng hôm qua (8/5) trên đường lên Bất Bạt thăm mộ và thắp hương cho những người thân trong gia đình, tôi nhận được điện thoại của Chi và Bình P thông báo việc Bừng đã ra đi đột ngột mà rụng rời cả chân tay, Chỉ cách đây mấy hôm, tại TP.HCM ở nhà Khiêm anh em chúng tôi trong đó có cả Trân (Sinh vật 74) ngồi ôn lại những kỷ niệm về Kishinhop nhưng đa phần lại là những kỷ niệm về Bừng mà chưa bao giờ nói ra cho Bừng biết, mở mạng xem phóng sự các bạn ở Hà Nội đón tiếp thầy cô lại thấy Bừng đứng lên hát và phát biểu ý kiến. Với vợ chồng tôi, kỷ niệm cuối cùng với Bừng là hôm chúng tôi lên thăm nhà Bừng sau cuộc gặp Đầm Long 1 tuần. Khi đến cổng nhà Bừng, gọi Bừng thì trong nhà một tiếng nói sang sảng va vui vẻ cất lên "a, Võ Tánh và Đinh Mai đến rồi, mời ông bà vào nhà". Ngồi nói chuyện được một chốc thì Bừng đem chai rượu "Standart" ra mời tôi uống, tôi nói với Bừng vì mới uống ở nhà Kim-Phương ra nên không uống được. Bừng nhiệt thành đề nghị tôi uống một chén cho vui, không thể từ chối, tôi nói Bừng đừng mở chai Standart mà lấy chai rượu vodka HN rót uống 1 ly và các câu chuyện thời sinh viên sôi nổi lại được Bừng nhắc lại với giọng nói to, và tiếng cười vui vẻ. Không ngờ đố là lần gặp Bừng cuối cùng và chén rượu uống với Bừng trở thành chén rượu biệt ly. Chiều hôm qua, sau khi cùng các bạn đến nhà Bừng về, tôi đã đi qua đoạn đường, đến dừng lại tại số 178 đường Láng, dừng lại nơi Bừng đã ngã xuống và ra đi mãi mãi vào cõi vĩnh hằng, mãi mãi xa anh chị em NguoiKGU chúng ta để 1 phút tưởng niệm về Bừng.Cả ngày hôm qua nghĩ về sự ra đi của Bừng mà không thể làm gì được. Cuộc đời thật bất công và nghiệt ngã, những con người lạc quan yêu đời, vui vẻ và rất tình cảm với gia đình, đồng nghiệp và bạn bè như Bừng lại phải lìa xa cuộc sống quá sớm và đột ngột.


Xin kính cẩn nghiêng mình trước vong linh Bừng, cầu mong linh hồn Anh siêu thoát nơi tây phương cực lạc và phù hộ cho vợ con và các cháu.


 



Từ: HaiNV
09/05/2011 05:52:28

Tôi rất đau buồn nghe tin anh Bừng đã đột ngột ra đi. Một người KGU rất khỏe mạnh, vui tính, sôi nổi, lạc quan, yêu đời, luôn nhiệt tình, hết lòng với bạn bè, người thân...nay không còn nữa. Người KGU sẽ nhớ mãi hình ảnh của anh, một sinh viên chăm chỉ, chịu khó, giỏi giang trong học tập và đặc biệt yêu thích thể thao. Hồi đó, có lẽ anh là một trong những cầu thủ bóng chuyền xuất sắc nhất của Hội ta. Ở sân bóng chuyền, khi nào có anh Bừng chơi bóng, không khí luôn sôi nổi, hào hứng. Mỗi lần anh có bóng, nhảy lên đập bóng...là cả sân vang rộn tiếng hò reo.


Với tôi, anh Bừng - người anh năm trên 2 khóa, còn có những tình cảm gắn bó hết sức đặc biệt: anh là người anh đồng môn, cùng Thầy Pavel Demianovich Grigorcha của chúng tôi. Tôi còn nhớ, một ngày cuối năm thứ hai khi tôi đến xin làm diplom với Thầy Grigorcha, Thầy đã dẫn tôi vào phòng thí nghiệm gặp anh Bừng đang cặm cụi làm thí nghiệm ở đó. Thế là tôi đã theo anh Bừng, được anh nhiệt tình chỉ bảo cho những công việc đầu tiên trong phòng thí nghiệm. Sau này về nước, thỉnh thoảng hai anh em mới có dịp găp nhau, nên thường nói chuyện khá lâu. Trong câu chuyện của hai anh em, bao giờ cũng nhắc tới và hỏi thăm nhau về Thầy Grigorcha. Mới đây thôi, gặp anh ở Đầm Long, hai anh em đã nói chuyện rất lâu, nhắc mãi những kỷ niệm về Thầy. Tôi có kể cho anh là: gần đây, tôi đã liên lạc lại được với Thầy, tôi đã gọi điện nói chuyện với Thầy mấy lần. Lần nào, Thầy cũng nhắc và hỏi thăm về từng học trò cũ của mình, trong đó có anh Bừng...Anh Bừng đã bảo tôi gửi cho anh số điện thoại của Thầy. Tôi rất ân hận là từ hôm ở Đầm Long về, do bận việc nọ việc kia, tôi lại quên khuấy mất, chưa kịp gửi số điện thoại của Thầy cho anh...Anh Bừng ơi, anh hãy tha lỗi cho em nhé!. Em sẽ thay mặt anh gọi điện cho Thầy... Em biết rằng, khi Thầy Grigorcha biết tin anh đã ra đi quá sớm, quá đột ngột như vậy, chắc Thầy sẽ buồn lắm!



Từ: NguyetTM
09/05/2011 00:26:09

Nghe tin anh Bừng ra đi mà không thể nào tin được. Quá đột ngột! Hình ảnh anh hát bằng tiếng Nga rất hay ở Thung Nai, anh giớ thiệu các bạn lớp mình ở Đầm Long rất độc đáo, anh tâm sự thật chân tình với bạn hữu và các thầy cô Arcadi & Riabukhin ở khách sạn mới tuần trước vẫn còn hiện hữu nguyên vẹn. Thế mà bây giờ anh đã đi xa thật rồi! Chúng em, ai cũng nhớ về anh - một người anh đầy vui tươi, nhiệt thành, sôi nổi. Thế mà anh vội bỏ bạn bè và đàn em đi xa vậy! Cái thứ giao thông lộn xộn ngoài phố kia thật phũ phàng, nghiệt ngã ! Chúng em cùng nhau cầu nguyện cho Linh Hồn anh siêu thoát nhẹ nhàng về cõi Vĩnh Hằng.Cả hội KGU vô cùng thương tiếc anh.



Từ: NghiPH
09/05/2011 00:17:55

Em sẽ luôn nhớ về anh- một người anh sôi nổi, nhiệt tình, vui tính, sống chan hòa với mọi người.


Xin chia buồn cùng chị và các cháu về sự mất mát to lớn này.



Từ: ThoaNP
09/05/2011 00:10:26

Đau xót và bất ngờ quá. Xin vĩnh biệt người anh vui tính, yêu đời, nhiệt tình của Hội.



Từ: ThanhLK
08/05/2011 23:20:34

Em nghe tin mà cảm thấy rụng rời, bất ngờ quá…


Thương sót quá anh Bùng ơi vì mới tối 3/5, tại buổi gặp mặt thầy cô, anh còn gọi em ra bảo: “nào chụp ảnh với cô gái mặc áo dài" (anh thường nhớ mặt nhưng không bao giờ nhớ tên chúng em)... rồi sau đó anh còn tham gia phát biểu, còn hát và còn cười tươi rói khi bắt tay chúng em...Vậy mà nay anh đã không còn nữa để gặp gỡ với người KGU…


Hãy ngủ ngon anh Bừng nhé, chúng em sẽ nhớ anh mãi mãi.


 



Từ: TuyetHA
08/05/2011 22:16:40


Quá bàng hoàng và đau xót khi sang nay liên tục  nhận được tin Anh đã đột ngột ra đi. Kể từ khi các anh, chị khoá 74 về nước (1974) cho đến đầu năm ngoái tôi mới gặp lại Anh tại cuộc gặp mặt thầy trò Việt-Xô vào ngày 17/1/2010 ở HN. Bao nhiêu năm đã trôi qua mà Anh vẫn thế: vui vẻ, chân thành, thân thiện. Mới đây lại vừa được gặp Anh trong Du xuân 2011 của Người KGU. Màn chào hỏi của khoá 74 do Anh đại diện thực hiện bằng tiếng Nga rất độc đáo làm những ai có mặt hôm ấy chẳng thể nào quên. Và rồi hình ảnh Anh trong những buổi cùng ACE KGU tiếp đón các thầy giáo KGU ngay mới tuần trước đây thôi vẫn còn tươi rói, vậy mà giờ đây Anh đã mãi mãi rời xa mọi người, rời xa Cuộc đời để về nơi vĩnh hằng rồi. Anh Bừng ơi, chắc Anh cũng quá bất ngờ phải không Anh? Cầu mong Anh sớm được siêu thoát. Hình ảnh của người anh vô cùng kính mến còn mãi trong lòng ACE KGU. Xin vĩnh biệt Anh




Từ: BuuTH
08/05/2011 22:10:14

Ra đi vội vã thế Bừng ơi! Như a. Thăng, Bừng cũng ra đi một cách tức tưởi, chẳng thèm nói với bạn bè một lời nào cả...Vậy là từ nay khóa 74 bọn mình lại mất thêm một người bạn nữa rồi, một người bạn luôn cởi mở, chân thành và vui tính, không bao giờ biết cáu với bạn bè.


Từ nay mỗi khi khóa 74 tụ tập không còn nghe được giọng hát của bạn nữa rồi! Mình nhớ là bài hát " Một đời người một rừng cây" là bài hát  mà  Bừng rất tâm đắc, luôn hát cho bọn mình nghe và bọn mình hát theo. Bừng hát bài này rất tình cảm. nhất là khi hát câu "ai cũng chọn việc nhẹ nhàng, gian khổ sẽ dành phần ai".


Thế đấy! khóa 74 phải xa Bừng xa rồi, Bọn mình buồn và nhớ Bừng mãi.


Chúc Bừng ngủ ngon nhé.


Vĩnh biệt Bạn thân mến của chúng tôi.


 



Từ: TyTN
08/05/2011 21:19:49

Sáng nay lớp SV 76 đang tập trung tại nhà Nam Hoa để viếng bố của NH là bác Nguyễn Tài Cẩn thì Mạnh có điện thoại của ai đó gọi đến thông báo anh Bừng vừa mất. Tôi thật sự ngỡ ngàng, mới cách đây mấy ngày anh cùng mấy người SV chúng tôi thể hiện các ca khúc tiễn các thầy giáo nga, anh rất sôi nổi, vui tươi yêu đời, vậy mà giờ đây anh đã đi xa rồi, rất xa không bao giờ trở lại nữa. Tôi thực sự rất đau xót, xin chia buồn cùng gia đình và người thân của anh. Xin vĩnh biệt Anh- người Anh của tất cả lớp đàn em chúng em.



Từ: MaiND
08/05/2011 20:52:46

Sáng nay thật sự bàng hàng và sửng sốt khi qua mail được biết anh Bừng đã ra đi về cõi vĩnh hằng. Lần đầu tiên gặp anh ở Đầm Long và mới đây chưa đầy một tuần (tối 3/5) trong buổi liên hoan tiễn các thầy cô về nước, tôi còn ngồi cạnh uống rượu và trò chuyện với anh. Một người anh rất cởi mở, chân thành, luôn vui vẻ, nhiệt tình với mọi người, được mọi người vô cùng quý trọng và yêu mến. Biết là số phận con người do Trời định nhưng vẫn cảm thấy quá vô lý và thật là xót xa khi biết anh ra đi đột ngột.


Xin vĩnh biệt Anh. Xin gửi lời chia buồn sâu sắc tới chị và các cháu.





Tổng số bài và comment post theo từng khoa

KhoaBài viếtComment
Sinh 562 9482
387 2824
Hóa 882 9761
Luật 721 11647
Toán 66 376
Kinh tế 4 108
Câu Lạc Bộ 30 1
NCS 3 70
Bạn bè 197 1189
Dự bị 0 0
Ngôn ngữ 2 2

10 người post bài nhiều nhất

UserSố bài viết
TungDX 289
NghiPH 306
NgocBQ 130
ThaoDP 108
CucNT 123
CoDM 88
PhongPT 73
HaiNV 93
LiTM 85
MinhCK 70

10 người comment nhiều nhất

UserComment
Guest 7154
NghiPH 3219
LiTM 1879
HaiNV 1853
KhanhT 1743
CucNT 1718
TungDX 1565
ThanhLK 1545
VanNH 1441
ThoaNP 1257
s