KGU Events >>Sự kiện
Most Comment
50 năm này nhập trường và 45 năm ngày tốt nghiệp K76 KGU (Tác giả: SonTM) 08:44 | 22/09/2021 | 1 comments

Nhân dịp Kỷ niệm 50 năm ngày nhập trường và 45 năm tốt nghiệp Khóa sinh viên KGU 1970-1976 (K76 KGU) đã tập hợp các hình ảnh thời sinh viên của mình để lập Clip chia sẻ cho các thành viên. Kính mời các thành viên KGU cùng xem và ôn lại những năm tháng tuổi trẻ đáng nhớ của mình. https://youtu.be/ADUEf3YCveo

Chúc mừng năm mới 2019
Tác giả: HienVC - 31/12 - 6 comments
NHỮNG KHOẢNG KHẮC TẠC VÀO NĂM THÁNG
Tác giả: LuongDT - 15/11 - 5 comments
K74 NHỚ VỀ 50 NĂM TRƯỚC (1968-2018)
Tác giả: ChiNB - 27/09 - 8 comments

Vận động quyên góp ủng hộ các chiến sỹ đang làm nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển đảo của Tổ Quốc
Tác giả: BLLKGU - Ngày đăng: 07/07/2014 - 32 comments
Ban liên lạc KGU chính thức phát động Đợt vận động quyên góp ủng hộ các chiến sỹ đang làm nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển đảo của Tổ Quốc từ ngày 07/7/2014 đến 31/7/2014. Hy vọng tất cả các thành viên - cựu sinh viên KGU sẽ tích cực tham gia Đợt vận động này để góp một phần thiết thực vào công việc bảo vệ chủ quyền biển đảo của Đất nước.... Chi tiết

Em gặp Thầy Cô KGU
Tác giả: HuyenBT - Ngày đăng: 06/07/2014 - 36 comments
              Em chào các anh chị và các bạn,  Em muốn viết mấy chữ ngay từ khi trở về từ Moldova, nhưng phần vì bận việc đột xuất, phần vì muốn giữ lại để đến hôm nay, ngày cuối tuần gửi đến các cả nhà KGU chút niềm vui. Em đã thăm được nhiều thầy cô của các anh chị, và các bạn. Học trò của thầy Arcady Ivanovich thân mến, Em đã viết trong mail gửi ngay hôm đến thăm thầy cô rồi, nên hôm nay không nhắc lại nữa. Chỉ biết rằng hôm nay đã sang tháng Bảy, vậy là...... Chi tiết

NGÀY CỦA MẸ VÀ SỰ TRƯỞNG THÀNH CỦA CON
Tác giả: CucNT - Ngày đăng: 12/05/2014 - 14 comments
NGÀY CỦA MẸ VÀ SỰ TRƯỞNG THÀNH CỦA CON   Đã có hàng triệu bài thơ, bài văn viết về tình mậu tử, tình mẹ thiêng liêng mà tôi chưa kịp đọc hết. Bài nào cũng hay bởi viết về mẹ là xúc cảm chân thành nhất .Ý niệm về mẹ đồng nghĩa với ý niệm về tình thương, đức hy sinh vô bờ bến. Rất nhiều người có lẽ cũng như tôi, không thể viết về mẹ bởi không đủ ngôn từ, không thể diễn giãi hết tình yêu thương mẹ dành cho con và lòng kính yêu, sự...... Chi tiết

"Sống cùng lịch sử"- một bộ phim chân thực về chiến dịch Điện Biên Phủ
Tác giả: NghiPH - Ngày đăng: 04/05/2014 - 2 comments
  Tối 30/4/2014 vợ chồng tôi đi xem phim "Sống cùng lịch sử". Chúng tôi đã được sống trong chiến dịch Điện Biên Phủ lịch sử với những cảm xúc đặc biệt. Bằng ngôn ngữ điện ảnh, bằng thủ pháp đồng hiện phim đã để cho nhân vật Lâm, Tùng, Nga trong chuyến đi phượt lên Điện Biên được trở về "ngày xưa" khi chứng kiến hình ảnh đoàn dân công hỏa tuyến gồng gánh lương thực, đoàn pháo binh kéo pháo, cứu thương và đặc biệt là những trận chiến khốc liệt ngay tại chiến trường Điện Biên...... Chi tiết

TOUR GUIDE XUẤT SẮC
Tác giả: CucNT - Ngày đăng: 29/04/2014 - 34 comments
           TOUR GUIDE XUẤT SẮC     Tôi không biết tên thật của em, chỉ thấy em ngộ nghĩnh nói với mọi người cứ gọi em là "Ku Khoai". Chuyến du xuân của hội Kgu chúng tôi ở Đà Nẵng vô cùng thú vị, một phần nhờ hướng dẫn viên thông minh, nhí nhảnh, am hiểu:  Ku Khoai Chúng tôi lên xe đi từ sân bay về Đà Nẵng, em bắt đầu “Mọi người có biết Đà Nẵng là gì không?"  Đà Nẵng là một thành phố đáng sống, có cả đồng bằng,...... Chi tiết

Hậu Du xuân 2014 - Một chuyến đi đầy ấn tượng
Tác giả: TuyetHA - Ngày đăng: 25/04/2014 - 45 comments
  Sau 3 ngày Du xuân Đà Nẵng, 6g sáng ngày 21.4 chúng tôi gồm hơn 40 người từ khắp 3 miền Bắc-Trung-Nam lại hăm hở lên đường tiếp tục chương trình “Hậu Du xuân”. Ngay từ khi xác định địa điểm Du xuân năm 2014 của người KGU là thành phố biển xinh đẹp Đà Nẵng, chúng tôi đã có ý tưởng làm một cuộc “Hậu Du xuân”: ĐN-Động Thiên Đường với các điểm đến là thành cổ Quảng Trị - Nghĩa trang Trường Sơn - Động Thiên đường và cầu Hiền Lương. Ý tưởng này được khá...... Chi tiết

Du Xuân Đà Nẵng 2014- đôi điều ghi lại
Tác giả: NghiPH - Ngày đăng: 22/04/2014 - 39 comments
Sáng 21/4/2014 Người KGU chia tay nhau sau 3-4 ngày gặp gỡ, cùng nhớ lại mái trường xưa, mảnh đất Modavia thân thương, thầy cô, bạn bè mến yêu. Phần lớn anh chị em sẽ theo chương trình Hậu Du Xuân đến viếng thăm Nghĩa trang liệt sĩ Trường Sơn, viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp, thăm Động Thiên Sơn, Nghĩa trang Thành Cổ Quảng Trị. Một số anh chị em bay vào TP Hồ Chí Minh, một số khác bay ra Hà Nội. Chương trình Du Xuân 2014 được các chị KGU Đà Nẵng, đứng đầu là chị Lê Xuân Ba thiết kế rất phong phú,...... Chi tiết

DƯ ÂM DU XUÂN 2013
Tác giả: CucNT - Ngày đăng: 13/04/2014 - 11 comments
 DƯ ÂM DU XUÂN 2013 Hình như mới hôm qua, tất cả vẫn còn vẹn nguyên cái cảm xúc náo nức, phấn khởi xúc động về 1 cuộc Du xuân 2013. Sân bay Tân sơn Nhất 1 trưa ngập nắng , Hội người Kgu ở Tp. HCM náo nức đón chờ những người bạn thân yêu và cả những người bạn chưa 1 lần gặp mặt  từ  Hà Nội bay vào. Và kia, các anh chị đã đón được những người bạn của mình còn em Cúc thì đã đón được anh chị Tuấn Lý, 1 đôi uyên ương có tình yêu đẹp như trong chuyện cổ...... Chi tiết

Thông báo số 5 Du xuân 2014
Tác giả: BaLX - Ngày đăng: 10/04/2014 - 21 comments
  Đến giờ phút này, còn đúng 01 tuần nữa Du Xuân 2014 của Hội ta sẽ được bắt đầu, mọi việc chuẩn bị cho ngày gặp mặt vẫn đang tiến hành theo đúng tiến độ. Trưa 18/4 bắt đầu vào Tour. Sáng, trưa ngày 18/4 Công ty du lịch sẽ có xe đón các đoàn từ sân bay về KS theo giờ bay của các nhóm. Vậy, các đoàn nhớ tập hợp giờ bay của các nhóm gửi cho bé Khuê chậm nhất vào sáng thứ hai 14/4 để Cty tiện việc sắp xếp xe đón. Đoàn mình ở KS TRƯỜNG SƠN TÙNG 1, SỐ 2 - ĐƯỜNG HÀ...... Chi tiết

Thông báo số 4 Du Xuân 2014
Tác giả: BaLX - Ngày đăng: 06/03/2014 - 11 comments
  THÔNG BÁO SỐ 4 – DU XUÂN  ĐÀ NẴNG -  2014   Sau khi BTC nhận được danh sách tổng hợp các thành viên tham gia Du Xuân 2014 tại Đà Nẵng và thời gian bay về từ ĐN/SG của đoàn KGU HCM ( đoàn HCM mua vé trước khi có thông báo chương trình tham quan ) và một số ý kiến tham khảo của đoàn Hà Nội, BTC dự kiến có sự thay đổi về thời gian tham quan như sau: 1.     Chương trình từ 12 h trưa ngày 18/4 đến hết ngày 19/4 vẫn giữ nguyên như cũ. 2.     Ngày 20/4 tới...... Chi tiết

Các bài viết comment nhiều nhất

- Nữ Đại sứ Hội KGU: Người KGU mình trẻ trung lắm, các anh chị ơi!