KGU News >>Người KGU
Most Comment
Chị em KGU Hà nội đi chơi Mega Grand World (Tác giả: HoaNT) 06:37 | 10/03/2024 | 0 comments

10/1/24 9h sáng các chị em KGU HN tập trung tại vườn hoa Phan Chu Trinh đối diện với NHà Hát Lớn chờ xe Vinbus OCT02 để đi MGW ở Văn Giang Hưng Yên. Khu này mới xây đẹp như phố Tây, Venice giữa lòng Hà Nội

Chị em KGU Hà Nội đi vãn cảnh chùa Hưng Yên
Tác giả: HoaNT - 10/03 - 0 comments
Vinpearl Nam Hội An từ 12-15/6/1023
Tác giả: HoaNT - 06/07 - 0 comments
Chuyến đi Mỹ đầu tiên
Tác giả: HoaNT - 24/10 - 0 comments

Tháng 5 đong đầy nỗi nhớ
Tác giả: HoaNT - Ngày đăng: 30/04/2019 - 2 comments
Những ngày tháng năm này nhà tôi có đầy ắp những sự kiện không quên. Vào dịp này là ngày giỗ lần thứ 16 của Bố tôimcũng là những ngày đi công tác triền miên với phòng chống dịch SARS ác liệt, dịp kỷ niệm 42 năm tốt nghiệp đại học KGU, 20 năm tôi bảo vệ luận văn Tiến sỹ, 16 năm đứng trước Hội đồng Học hàm trình bày những nghiên cứu để được xét duyệt nhận Hoc hàm Phó Giáo sư và rồi hết tháng 7 này tôi cũng nghỉ hưu được gần 3 năm kết thúc 39 năm làm việc tại Viện VSDTTW... Chi tiết

Phố Bích họa Phùng Hưng một điểm đáng đến ở Hà Nội
Tác giả: HoaNT - Ngày đăng: 29/10/2018 - 3 comments
Phố bích họa Phùng Hưng được hoàn thiện và chính thức được đưa vào phục nhân dân từ ngày 3/2/2018, qua gần 1 năm đi vào hoạt động, nơi đây đã đón nhận hàng nghìn lượt du khách đến thăm quan, khám phá tại một trong những khu phố bích họa đẹp nhất nhì của Thủ đô. Đây cũng là một trong những dự án nghệ thuật cộng đồng có ý nghĩa quan trọng về phát huy văn hóa, bảo vệ môi trường, cảnh quan lịch sử và thúc đẩy phát triển kinh tế - du lịch.... Chi tiết

Chuyến đi Sapa đáng nhớ
Tác giả: HoaNT - Ngày đăng: 18/10/2018 - 3 comments
Sau khi Hội khóa Đống Đa, theo như kế hoạch đã định sẵn 2 cặp vợ chồng Hoàng Anh-Ánh Tuyết cùng vợ chồng tôi đi du lịch Sapa tự túc. Đi du lịch Sapa mùa nào cũng đẹp nhưng tháng 10 thì hay có mưa nhưng vì không có cơ hội lựa chọn nên chúng tôi quyết đi vào ngày 11-12/10/2018 là thời gian mà vợ chồng Tuyết có mặt ở Hà Nội.... Chi tiết

CÔ HOA
Tác giả: Hữu Việt - Ngày đăng: 20/09/2018 - 5 comments
  Bài viết dưới đây là bài viết của nhà thơ, nhà báo Hữu Việt. Tôi không thể nói gì hơn là chân thành cám ơn anh đã cho phép tôi mang bài viết này về trang của chúng ta. Thế hệ chúng tôi không được biết chị, nhưng hình ảnh chị vẫn sống động trong tình cảm của gia đình, bạn bè, các anh chị KGU, xinh đẹp, kiêu sa mà dịu dàng dễ mến. Đã yên nghỉ rồi, một đóa Hoàng Hoa.     “Cô Lê Hoàng Hoa, người đã giúp đỡ tôi...... Chi tiết

Sắc thu Hà Nội bên Hồ Gươm với những tà áo dài chị em KGU
Tác giả: HoaNT - Ngày đăng: 27/08/2018 - 5 comments
Vâng nhân dịp Hoàng Ánh Tuyết ra Hà Nội chị em chúng tôi lại có dịp gặp nhau và hôm nay một ngày đầu thu chúng tôi lại được cậu Nam em của Nguyễn Hoa Bình chụp cho các chị một Allbum ảnh đẹp tuyệt vời với áo dài trong sắc thu Hà Nội. Ngắm nhìn những ảnh này bản thân các chị cũng cảm thấy ngây ngất, thẫn thờ vì quá đẹp. Cám ơn em Nam nhiều vì năm nào cũng cho bọn chị có những giây phút sảng khoái bên nhau trong những bức ảnh để đời, làm cho bọn chị cảm thấy mình trẻ, đẹp yêu đời hơn... Chi tiết

Bạn gái cùng phòng
Tác giả: HoaNT - Ngày đăng: 19/08/2018 - 7 comments
Nhân ngày sinh nhật của Thanh LK ngày 20/8 tôi muốn viết thật nhiều những kỷ niệm của chúng tôi thời sinh viên thật đẹp, thật vui, ngây thơ, vô tư, trong trắng, sôi nổi và mong rằng tình bạn của chúng tôi sẽ đẹp, vĩnh cửu mãi Thanh nhé. Chúc Thanh bước sang tuổi mới tràn đầy sức khỏe, hạnh phúc, bình an, trẻ đẹp mãi nhé. Tặng cậu một allbum ảnh chúng mình thuở ấy và bây giờ.... Chi tiết

Nhớ mãi Giáo sư Hoàng Thủy Nguyên
Tác giả: HoaNT - Ngày đăng: 22/07/2018 - 2 comments
Ngày mai cả Viện tôi cùng gia đình,họ hàng cùng các thân bằng cố hữu, các đồng nghiệp, học trò... vô cùng thương tiếc tiễn biệt Gs. Nguyên HT, Xin Vĩnh biệt Gs. Hoàng Thủy Nguyên, người Thầy, Viện trưởng đáng kính đầu tiên của tôi Cầu mong Ông an nghỉ bình an ở cõi vĩnh hằng. Người Kgu mình cũng có vài chị em đã làm việc tại Viện dưới thời Gs. Nguyên như chị Bon, chị Bạch Ngọc, Hồng Hạnh, Hoàng Ánh Tuyết... Chi tiết

Những chuyến đi nước ngoài đáng nhớ
Tác giả: HoaNT - Ngày đăng: 08/07/2018 - 11 comments
Về hưu có thời gian dọn dẹp thấy các quyển Hộ chiếu vẫn còn được giữ lại đã làm tôi nhớ lại những chuyến đi nước ngoài trong suốt gần 40 năm. Tôi chợt nảy ra ý định viết lại những chuyến đi này với nhiều kỷ niệm đáng ghi nhớ. Xin sẽ dần dần nhớ và viết lại.... Chi tiết

NGÀY CỦA CHA
Tác giả: HuongNT - Ngày đăng: 17/06/2018 - 12 comments
Ngày Chủ Nhật thứ ba của tháng 6 là ngày của Cha. Và hôm nay Chủ Nhật 17/6/2018 là ngày của Cha bỗng làm tôi lại nhớ bố vô cùng! Thế là bố đi xa đã sắp được 3 năm rồi!... Chi tiết

Bãi Đá Sông Hồng
Tác giả: HoaNT - Ngày đăng: 22/01/2018 - 3 comments
Cách trung tâm Thủ đô Hà Nội 8,5 km, xuôi về phía cầu Nhật Tân là Bãi đá sông Hồng - địa điểm du lịch hoang sơ nhưng vô cùng hấp dẫn đối với khách thập phương với hàng ngàn loài hoa và cỏ dại nguyên sinh.... Chi tiết

Các bài viết comment nhiều nhất