KGU Events >>Sự kiện
Most Comment
50 năm này nhập trường và 45 năm ngày tốt nghiệp K76 KGU (Tác giả: SonTM) 08:44 | 22/09/2021 | 1 comments

Nhân dịp Kỷ niệm 50 năm ngày nhập trường và 45 năm tốt nghiệp Khóa sinh viên KGU 1970-1976 (K76 KGU) đã tập hợp các hình ảnh thời sinh viên của mình để lập Clip chia sẻ cho các thành viên. Kính mời các thành viên KGU cùng xem và ôn lại những năm tháng tuổi trẻ đáng nhớ của mình. https://youtu.be/ADUEf3YCveo

Chúc mừng năm mới 2019
Tác giả: HienVC - 31/12 - 6 comments
NHỮNG KHOẢNG KHẮC TẠC VÀO NĂM THÁNG
Tác giả: LuongDT - 15/11 - 5 comments
K74 NHỚ VỀ 50 NĂM TRƯỚC (1968-2018)
Tác giả: ChiNB - 27/09 - 8 comments

CHIẾN CÔNG THẦM LẶNG MANG Ý NGHĨA LỊCH SỬ CỦA MỘT ĐƠN VỊ KỸ THUẬT CÔNG AN NHÂN DÂN VIỆT NAM
Tác giả: Diep Chi Mậu - Ngày đăng: 23/05/2017 - 12 comments
    Đó là thời gian cuối năm 1971. Tại con hẻm nằm sâu trong ngõ Hàng Chuối Hà Nội, một hồi chuông vang lên giữa đêm khuya tĩnh mịch trong căn nhà nhỏ. Tiến sĩ Châu Diệu Ái  vội nhấc máy. Ông nhận ra giọng nói từ đầu dây là của thư kí văn phòng 6a, người giúp việc của Ủy viên Bộ chính trị Bộ trưởng Bộ Công an Trần Quốc Hoàn gọi ông vảo gấp.      Bộ trưởng tiếp ông tại phòng làm việc của mình. Tiến sĩ Ái nhìn đồng hồ: lúc này đã...... Chi tiết

CHỐNG THAM NHŨNG Ở GRUDIA - MỘT THÀNH CÔNG
Tác giả: PhuongTT - Ngày đăng: 13/05/2017 - 5 comments
Tôi có may mắn được dự một buổi nói chuyện đầy ấn tượng của cựu thủ tướng Grudia về chống tham nhũng. Sau khi post trên một số nhóm, tôi vui mừng thấy gia đình KGU của chúng ta là quan tâm nhất. Tôi muốn post lại ở trang này để các ACE không sử dụng FB hoặc không có kết nối vơi tôi có thể biết đến những kinh nghiệm hay của Grudia, một đất nước khá gần gũi với thời KGU của chúng ta... Chi tiết

ĐƯỜNG CỨ ĐI KHÔNG MỎI (phần 2)
Tác giả: MinhCK - Ngày đăng: 09/05/2017 - 12 comments
CHUYẾN PHƯỢT XA NHẤT TRONG CUỘC ĐỜI   Chúng tôi  đã hai lần xuyên Việt tới tận Mũi Cà Mau nhưng chưa bao giờ vượt biên giới như lần này. Chúng tôi rời Huế, xa bạn bè KGU một thủa với nhau trong một sáng ảm đạm, âm u, tĩnh mịch của cố đô. Sớm quá, mới có 5h15, vượt cầu Tràng Tiền trong làn sương mù bao phủ, không gian tĩnh mĩnh, bình yên quá. Tôi hạ kính ô tô xuống để hưởng không khí trong lành thổi từ ngoài vào, để hưởng thụ, găm nhấm nốt những gì thanh đạm của...... Chi tiết

ĐƯỜNG CỨ ĐI KHÔNG MỎI
Tác giả: MinhCK - Ngày đăng: 28/04/2017 - 28 comments
 Đoàn chúng tôi khởi hành từ Hà Nội ngày 30 tháng 03 năm 2017 để tham gia Du xuân 2017 với hội KGU của cả nước. Đã thành thông lệ hàng năm cứ vào tháng 04 là chúng tôi lại náo nức chuẩn bị cho cuộc hội ngộ lý thú, vui vẻ và đầy ý nghĩa này. Để chuẩn bị cho chuyến đi này, chúng tôi đã phải lên kế hoạch, họp phân công nhiệm vụ cho từng thành viên mất cả gần tháng trời. Nhiều cuộc họp bàn thảo cung đường, ăn uống, tham quan, cái gì trước, cái gì...... Chi tiết

ÂN TƯỢNG VỀ ĐẤT NƯỚC VÀ CON NGƯỜI LÀO
Tác giả: Diệp Chí Mậu - Ngày đăng: 19/04/2017 - 17 comments
Hơn 5o năm trước, khi đọc cuốn “Bên kia biên giới”, “ Trước giờ nổ súng” của nhà văn Lê Khâm ( Phan Tứ) nói về bộ đội tình nguyện Việt nam chiến đấu tại Lào và nghe các bài dân ca Lào Hoa Champa,Lăm tơi có giai điệu cuốn hút, tôi đã muốn biết về đất nước và con người nơi này.Tôi chỉ biết Lào, Miên và Việt nam là 3 nước của Liên bang Đông dương thuộc Pháp( Từ năm 1893),Lào có đường biên giới khá dài với Việt nam về phía đông (2069 km)dọc...... Chi tiết

BẢN HỢP XƯỚNG VỀ TÌNH THẦY TRÒ
Tác giả: CucNT - Ngày đăng: 16/04/2017 - 48 comments
BẢN HỢP XƯỚNG VỀ TÌNH THẦY TRÒ.   Mùa hè năm 1985, chúng  tôi  đã được nhà nước lựa chọn trong số những người thi đại học có điểm số cao nhất đưa qua Liên Xô du học. Máy bay hạ cánh xuống thành phố Matxcova – thủ đô Liên bang Nga, từ đó, chúng tôi được chia đi học tập ở 15 nước cộng hòa khác nhau thuộc liên bang Xô Viết. Tôi và 11 bạn khác lên tàu đi về thành phố Kishinew - thủ đô của nước Cộng hòa Moldova.   Moldova  nằm ở Đông Nam châu Âu,...... Chi tiết

KGU Hà Nội gặp thầy cô
Tác giả: NghiPH - Ngày đăng: 30/03/2017 - 6 comments
Các học trò trường Tổng hợp Kisinev khu vực Hà Nội gặp gỡ các thầy cô, các bạn học cũ và em Olga từ Moldova sang thăm Việt Nam. Các thầy cô vừa trở về Hà Nội sau chuyến thăm Vịnh Hạ Long. ... Chi tiết

Một giấc mơ thật ngọt ngào!
Tác giả: NghiPH - Ngày đăng: 30/03/2017 - 1 comments
    Từ chiều thứ ba 28/3 đến sáng thứ tư 29/3/2017, đoàn thầy cô đã đi thăm Vịnh Hạ Long. Các thầy cô, các bạn học và em Olga đều rất hài lòng về thời gian tham quan trên Vịnh. Tối qua khi kể chuyện với tôi về chuyến tham quan Hạ Long, thầy cô hồ hởi chia sẻ: Không thể tin rằng, đã được đến với Hạ Long. Một giấc mơ thật ngọt ngào! Ước gì được được tham quan kỳ quan thế giới lâu hơn nữa, được bơi trong Vịnh Hạ Long! Những tấm thầy cô thảnh thơi ngắm cảnh trên Vịnh Hạ Long thật là đẹp! Thầy cô đang rất...... Chi tiết

Đoàn thầy cô nghỉ ngơi ở Flamingo Đại Lải Resort.
Tác giả: NghiPH - Ngày đăng: 28/03/2017 - 1 comments
Từ chiều hôm quan đến sáng nay các thầy cô giáo và em Olga đã có một khoảng thời gian nghỉ ngơi thoải mái trong Biệt thự Sen, Flamingo Đại Lải Resort. Thầy cô được thong dong đi dạo bên những hàng cây, trong các khu vườn đẹp, trên con đường đất nện ven con sông nhỏ với những cảnh sắc rất nên thơ. Chèo thuyền trên con sông nhỏ hướng ra phía hồ Đại Lải cũng là một hoạt động rất thú vị. Sức khỏe của thầy cô đã được phục hồi. Lịch tham quan các danh lam thắng cảnh và gặp gỡ các trò...... Chi tiết

Đoàn thầy cô đã đến Việt Nam
Tác giả: NghiPH - Ngày đăng: 27/03/2017 - 1 comments
Các thầy cô, các bạn học và em Olga của chúng ta đã đến sân bay Nội Bài.  Sau hai chặng bay dài, các thầy cô, các bạn và Olga vẫn rất khỏe mạnh, vui tươi!  Xin chào mừng và cảm ơn các thầy, các cô, các bạn đã đến Việt Nam thăm các học trò, thăm bạn bè. Sau cuộc gặp gỡ rất cảm động ở sân bay, các trò đã đưa cả đoàn về Khách sạn Vườn Thủ đô. Các thầy cô và bạn bè đã thưởng thức bữa sáng bằng món phở bò nóng hổi. Cả...... Chi tiết

Các bài viết comment nhiều nhất

- Nữ Đại sứ Hội KGU: Người KGU mình trẻ trung lắm, các anh chị ơi!