KGU Events >>Sự kiện
Most Comment
50 năm này nhập trường và 45 năm ngày tốt nghiệp K76 KGU (Tác giả: SonTM) 08:44 | 22/09/2021 | 1 comments

Nhân dịp Kỷ niệm 50 năm ngày nhập trường và 45 năm tốt nghiệp Khóa sinh viên KGU 1970-1976 (K76 KGU) đã tập hợp các hình ảnh thời sinh viên của mình để lập Clip chia sẻ cho các thành viên. Kính mời các thành viên KGU cùng xem và ôn lại những năm tháng tuổi trẻ đáng nhớ của mình. https://youtu.be/ADUEf3YCveo

Chúc mừng năm mới 2019
Tác giả: HienVC - 31/12 - 6 comments
NHỮNG KHOẢNG KHẮC TẠC VÀO NĂM THÁNG
Tác giả: LuongDT - 15/11 - 5 comments
K74 NHỚ VỀ 50 NĂM TRƯỚC (1968-2018)
Tác giả: ChiNB - 27/09 - 8 comments

Tối nay các cựu sinh viên Việt Nam đang gặp gỡ thầy cô
Tác giả: NghiPH - Ngày đăng: 01/10/2016 - 8 comments
...... Chi tiết

Vài dòng thông tin về chuyến thăm trường KGU lần thứ hai của Người KGU
Tác giả: NghiPH - Ngày đăng: 01/10/2016 - 7 comments
Sắp tới sẽ có nhiều bài về chuyến về nguồn lần thứ hai của Người KGU như bài của Hội trưởng Ngọc, của chị Tuyết, của các bạn Thanh Hương, Nguyễn Thị Vy, Thúy Ngọc, Minh Hạnh, Thanh Phương và của nhiều anh chị em khác. Trước mắt để giúp anh chị em ta theo dõi kịp thời được các hoạt động của đoàn, tôi xin có mấy dòng thông tin vắt tắt (kèm ảnh) dưới đây.  Vui vẻ, hồ hởi lên đường Đoàn lên đường từ sân bay Nội Bài ngày 27/9/2016. Có một số người đến Moldova từ các nước như anh Lý,...... Chi tiết

Đoàn cựu sinh viên Việt Nam dự lễ kỷ niệm 70 năm thành lập KGU (USM)
Tác giả: NghiPH - Ngày đăng: 01/10/2016 - 12 comments
  Trong lúc chờ anh chị em tham gia đoàn về nguồn viết bài, đưa ảnh lên trang web studentkgu.vn của Hội ta, tôi xin đưa lên một số ảnh và viết mấy dòng thông tin về hoạt động của đoàn.  Chiều nay (30.9.2016) đoàn cựu sinh viên Việt Nam đã được dự lễ kỷ niệm 70 năm thành lập Trường KGU thân thương. Số anh chị em trở về thăm trường lần này so với lần trước nhiều trên gấp đôi (33/68). Qua các tấm ảnh gửi về, tôi nhận thấy anh chị em ta diện những bộ quần áo rất đẹp, mặt ai cũng tươi như hoa, nô nức bước vào...... Chi tiết

TIN BUỒN
Tác giả: TanhVH - Ngày đăng: 24/07/2016 - 16 comments
TIN BUỒN BLL Nguoikgu, Khoa sinh KGU vô cùng thương tiếc báo tin: Anh Ngô Xuân Mạnh, cựu sinh viên Khoa sinh vật KGU Khóa 76 , sau một thời gian lâm bệnh nặng đã từ trần hồi 3h00 ngày 24.7.2016 (tức ngày 21/6 năm Bính Thân).Thọ 63 tuổi Lễ viếng bắt đầu từ 15h ngày 24.7.2016 tại Nhà riêng, số 6, ngách 291/4 tổ dân phố Thành Chung, đường Ngô Xuân Quảng, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội ( gần cổng Học viện Nông nghiệp VN (tức ĐH Nông nghiệp I). Lễ truy điệu và đưa tang  PGS. TS. Ngô Xuân Mạnh tổ chức vào hồi 8h00...... Chi tiết

Suy nghĩ về một chuyến thăm
Tác giả: Tự sướng đào ngũ - Ngày đăng: 26/05/2016 - 22 comments
Sau khi ông Obama rời VN, cũng như nhiều người khác, tôi có chút suy nghĩ về chuyến thăm của ông. Vì sao ông có một sức hút lớn như vậy? Phải chăng vì ông là tổng thống Mỹ, cường quốc số một thế giới? Đúng, có phần đó, nhưng phần đó không là phần chính trong suy nghĩ, trong cảm nhận của tôi. Đã có những tổng thống Mỹ đến thăm VN, đã có nhiều nguyên thủ quốc gia tầm cỡ cũng đã đến thăm VN. Nhưng trường hợp của Obama là rất khác. Cái khác mà tôi cho là đến...... Chi tiết

Minitour và du lịch Quy Nhơn
Tác giả: Phạm Thị Ngọc Hoa - Hóa 72 - Ngày đăng: 03/05/2016 - 14 comments
10 người ngồi trên mõm đá. Tôi nhận được “lệnh” từ chị Tâm (Hóa 67) “Ở Quy Nhơn anh chị không có người quen, coi như anh chị trao thân gửi phận cho em, tới nhà Dũng-Lộc thì thôi”. “OK, chị yên tâm!” Vậy là sáng 11/4, khi cả đoàn KGU đi ‘Kon–Ku’, tôi và hai đứa cháu đưa xe 7 chỗ tới khách sạn Quy Nhơn rước anh chị Tâm Trí  đi du lịch đảo. Thường du khách hay tắm và lặn ngắm san hô ở hai đảo Hòn Khô và Nhơn Lý. Mới gần đây một vài công ty du lịch mở...... Chi tiết

Đi Du Xuân KGU thời … cầu gãy
Tác giả: Phạm Thị Ngọc Hoa (Hóa 72) - Ngày đăng: 24/04/2016 - 11 comments
Hàng đứng: Vịnh, Kiểm, Phượng – vợ Nguyên, Hằng - vợ của Vịnh, Trí,  Năm, Tâm, Mậu; Hàng ngồi: Nguyên, Thương – con gái Kiểm, Hoa, Cấp, Bình – vợ Mậu Cận ngày Du Xuân 2016, nhóm KGU Tp. Hồ Chí Minh đi Quy Nhơn bằng xe lửa còn lại 9 cán bộ “lão thành” khóa 67 và 72.  Vừa hoan hỷ cầm tấm vé trên tay thì… cầu Ghềnh bị gãy, đường xe lửa đứt đoạn. Tôi lo lắng định trả vé, gọi điện đặt chỗ giường nằm xe Phương Trang. Điện thoại từ các bô lão: “Anh chị già...... Chi tiết

DU XUÂN 2016
Tác giả: CUC - Ngày đăng: 18/04/2016 - 9 comments
DU XUÂN 2016 Sẽ chẳng ai tin được ở cái tuổi 50, 60, 70 mà tất cả  náo nức như trẻ con được theo mẹ đi chợ. Vậy mà có đấy, chúng tôi, những thành viên trong ngôi nhà Kgu vừa xong du xuân năm ngoái đã lập ngay kế hoạch cho du xuân năm nay và ngày vui ấy đã đến sau bao náo nức mong chờ.   Thành phố Quy Nhơn ngày 08/07/2016 trở nên náo nhiệt hơn bao giờ hết vì trong một  ngày hơn 160 người từ khắp nơi đổ về. Nhân viên khách sạn Quy Nhơn ngạc nhiên “Gia đình nào mà...... Chi tiết

Buổi sáng tại Hầm Hô
Tác giả: Tự sướng đào ngũ - Ngày đăng: 09/04/2016 - 4 comments
Khu du lịch Hầm Hô Ảnh phóng sự số 1 Du Xuân 2016. Ngọc Nguyệt bay từ HN vào và chờ đoàn tại khu du lịch Hầm Hô. Tranh thủ làm 1 phóng sự ảnh... Chi tiết

CHUYỆN TÌNH CỦA TÔI
Tác giả: Ngô Văn Tuấn (Nhipsong24h) - Ngày đăng: 28/03/2016 - 7 comments
TRANG CHỦTIN TỨC TRONG NGÀY Nhà văn Nguyễn Thị Cúc - cựu học sinh trường Phan Bội Châu ra mắt Tác phẩm Truyện ký "Chuyện tình của tôi" Vào lúc 8h ngày Thứ Bảy, 26/3/2016, tại Nhà khách T78, 145 Lý Chính Thắng, Q3, TP. HCM.. chương trình ra mắt Tác phẩm Truyện ký "Chuyện tình của tôi" - NXB Hội Nhà văn, của Nhà văn Nguyễn Thị Cúc Cuốn sách do nhạc sĩ Đỗ Ngọc Quang thiết kế bìa và viết lời giới thiệu: à văn Nguyễn Thị Cúc trong buổi ra mắt Học chuyên văn Trường Phan Bội Châu...... Chi tiết

Các bài viết comment nhiều nhất

- Nữ Đại sứ Hội KGU: Người KGU mình trẻ trung lắm, các anh chị ơi!