BLOGS  
 
RSS
Mùa thu và nghệ sỹ
Ngày đăng 30/04/2011 16:08:50 bởi NhuanNT

Nhân lễ Phục sinh, chàng nhạc sỹ, như có người gọi chàng như vậy, dẫn vợ, con và đám bạn của con lên  đồi Adelaide chơi, xem là vàng mùa thu. Mùa thu thật đẹp.

 

Chàng ra sức chụp hình bằng cái điện thoại của mình. Nhưng tại sao chàng lại chọn tư thế này và để chụp cái gì thì chẳng ai biết:

Và tư thế này nữa:

Lúc nghỉ lại ‘lâu đài Yaldara’ chàng ăn xong rồi mới hảy đàn’ khất thực’

Đi với vợ bao giờ cũng là một ‘stress’ với chàng, không tin, cứ xem ảnh thì biết:

Tránh cũng chẳng xong với mụ vợ bám dai và to xác:

Chàng còn dẫn cả lũ đi thử rượu ở Barossa Valey, nơi mà mọi người đến thăm các hầm rượu nổi tiếng của úc như Penfolds, Jacob’s Creek. Chàng thích thú thử rượu,

 

thử cả thùng to:

cho đến khi say :

Nhưng cuối cùng thì chàng cũng đưa cả lũ về được đến nhà, chúng còn được thết đãi một bữa lòng heo mắm tôm và cháo lòng vào ngày hôm sau:

Xin mời mọi người đến Adelaide cùng chàng đi thử rượu vang tuyệt vời của Nam úc



Bookmark:

[ Xem thêm Emoticons ]



Xem 1 - 10 của tổng số 17 Comments


Trang:  1 | 2 | Tiếp theo >  Cuối cùng >>

Từ: HuongNT
14/05/2011 12:23:09

Cảnh mùa thu ở Úc quá đẹp chị Nhuận ạ!  Đồng ý với chị Tuyết, em cũng thích nhất bức ảnh thứ 2. Cây phong mùa thu lá đỏ đẹp tuyệt vời! NHìn tấm hình hai anh chị ngồi "tình củm" thế mà anh Hải vẫn "bĩu môi" có vẻ như chưa bằng lòng ấy? Hi hi...



Từ: LoNV
12/05/2011 21:22:33

Ảnh bên cạnh thùng 2500 lit trông rất ấn tượng.



Từ: TuyetHA
06/05/2011 14:37:47

Nhuận ơi cám ơn cậu đã cho thưởng thức cảnh mùa thu tuyệt vời ở xứ Adelaide, mình thích nhất bức ảnh thứ 2, có thể phóng to làm ảnh treo tường được.


Bức "chàng nghệ sỹ săn ảnh" quả thật là độc đáo, mình nhìn mãi mới ra 3chai. Này 3chai nhà cậu đáng lẽ phải là nghệ sỹ mới đúng. Hôm vừa rồi tham dự Du xuân 2011 của Hội KGU ở Đầm Long-Ba vì, nhóm KGU HCMC bọn mình đã trình diễn bài: Mondova-mối tình đầu của tôi được mọi người tán thưởng lắm. Bài Hải đội HS thì khỏi phải nói, quá tuyệt vời.


Mình thấy đồng ý với nhận xét của anh Hải NV đấy, cậu chọc 3chai vừa vừa thôi nhé và đừng quá "lấn át" nghệ sỹ để nghệ sỹ còn trổ tài cho bà con được nhờ với chứ! Hình như nghệ sỹ càng "lớn" thì người càng "khiêm tốn" ấy nhỉ? Mình tham dự nhiều chương trình kỷ niệm 10 năm ngày mất của TCS, thấy trọng lượng của NS tỷ lệ nghịch với số lượng nhạc phẩm. Nong là 3chai đừng vậy nhé.



Từ: NhuanNT
05/05/2011 13:07:19

Hạnh ơi, tư thế 'xuống tấn' của anh Hoài trông điệu nghệ hơn nhiều, mà lại nhiều 'kịch tính' hơn. Nhưng phải nể phục nhà chộp ảnh nhanh tay nhanh mắt đấy!



Từ: HanhLM
04/05/2011 23:52:40

Chị Nhuận, em Huyền ơi! Chụp ảnh trong tư thế "con cuốn chiếu" của anh 3Chai đẹp hơn hay là tư thế "xuống tấn" của anh HoaiPV (a.HoaiPV đang chụp tốp ca nào đó trong buổi chia tay các Thầy cô tối qua)?


            &nb sp;                         &nb sp;



Từ: NhuanNT
04/05/2011 20:07:39

Hi, mọi người yên tâm, mình 'chọc'  3 chai nhiều đến mức chàng 'miễn dịch ' với những nhận xét nhẹ nhàng 'như con cuốn chiếu'. Vui mà


Huyền ơi, loại nilong nào cũng được, miễn là che được hết khoảng đất, thường thì chị phài dùng loại khăn trải bàn nilong bỏ đi. CHe lại như vậy cho đến lúc nảy mầm thi chim không ăn hạt được. Tuy nhiên nếu chim ăn cây con thì chị phải dùng lưới sắt nhẹ che lại. Bên này họ bán các loại đó nhiều lắm .


Chị gieo nhiều thứ, nhưng mọc dễ nhất là loại cải xanh để làm dưa, có thể ăn sống khi còn non, ăn bánh xèo khi lớn hơn hay nấu canh, luộc khi lớn và khi ra ngồng cải.


Chị có nhiều thời gian, em bận thế thì làm sao được. Bên này còn có nhiều sâu rau cải nữa, chị sợ sâu mà vẫn phải bắt vì nếu không, sâu ăn hết rau. Mùa này bướm trắng bay phấp phới, ngày xưa thì thích thú, bây giờ thì lo vì càng nhiều bướm thì càng nhiều sâu.


Chị hồi trước được cho mấy cây cải con, chị nhân giống ra bây giờ thì là trung tâm phát giống cải cho mọi người thích trồng rồi. Mùa hoa cải đẹp lắm. Chúc em thành công trong việc trồng cải LaughingLaughing 


 



Từ: HuyenBT
04/05/2011 16:15:32

@ Chị HạnhLT ơi, hay quá, chị làm em nhớ được con "Cuốn chiếu", không ngờ là sau bao nhieu năm em mới lại được nghe và nhớ lại cái con  vật nhỏ bé của tuổi thơ. Thú thật là khi em nhìn bức ảnh đó, ngay lập tức trong hình dung của em có "một con" gì đó(!!!), một con Жук, như kiểu con Cánh cam (nhưng để được như con cánh cam, 3Chai phải trang diểm thêm chut nữa(màu của cánh cam rất đẹp). Có lúc em nhìn thấy một con Rùa bị lật nghiêng,một con Cua đá bò ngang...Nhưng khi nghe chị "gọi" đúng tên-"con Cuốn chiếu" thì em khoái quá, dừng lại ở hình dung này luôn! Em cảm ơn chị Hạnh nhé," Nhà sưu tầm ngôn ngữ"!


@Anh HảiNV, Dược làm bạn thân của 3Chai sướng thật, muốn miêu tả 3Chai thế nào cũng được! Còn em đang sợ bị 3Chai giận, vì trong đầu em bây giờ cứ có con "cuốn chiếu, khi bị tay người chạm vào"! Thế cái ảnh thứ 4, không gợi cho anh liên tưởng nào về một tình tiết trong bộ truyện nào của Tàu ạ?


@ Chị Nhuận, em cảm ơn những kinh nghiệm quý báu của chị. hóa ra từ trước đến giờ, em không làm điều gì giống chị nói, ngoại trừ chăm chỉ tưới nước. Thế phải dùng mảnh nilon loại nào ạ? Hay bất kỳ loại nào cũng được? và giống cải chị gieo là loại cải gì thế ạ? Em còn có một vấn đề nữa là bọn chim hay ăn trộm hạt cải quá. Em gieo nhiều, mà chim cứ sà xuống hàng đàn, bới bới, tìm ăn hạt. Em mang cái áo cũ ra treo trên hàng rào cũng không có tác dụng, chim ở bên này bạo dạn quá, chẳng biết sợ người.



Từ: PhaNM
04/05/2011 15:03:03

Úc mùa thu đẹp quá. Ảnh hai vợ chồng em chụp với nhau chẻ thấy biểu hiện "stress" nào cả, có chăng chỉ thấy sự hãnh diện của Hải bên em mà thôi. Thật là đẹp đôi. 



Từ: HanhLM
04/05/2011 09:13:24

Chị Nhuận ơi, em thì khoái nhất 3 cái ảnh Mùa thu vàng (đỏ), trong đó có cái ảnh nhiếp ảnh gia nhà chị trong tư thế như con cuốn chiếu (khi bị tay người chạm vào). Còn 2 cái ảnh nhiếp ảnh gia chụp với "mụ vợ bám dai và to xác" thì quả là phản ánh đúng "hiện thực khách quan" rồi. Khỏi phải bàn! Hi Hi! 



Từ: HaiNV
02/05/2011 22:15:05

Mình khoái nhất 2 cái ảnh chụp đôi uyên ương! Ảnh ngồi: 3Chai có tư thế trông gần giống cụ Trịnh Thịnh - điễn viên điện ảnh có cái mặt trông "hề hề, hài hài", còn ảnh đôi đứng thì thể hiện sự nhường nhịn vợ - người đang "lấn tới hết mức" làm ông bạn nghiêng sang một bên đến nỗi bị vẹo cả cột sống!




Trang:  1 | 2 | Tiếp theo >  Cuối cùng >>