BLOGS  
 
RSS
SALINDA - Tuần trăng mật (tiếp theo)
Ngày đăng 25/01/2015 02:10:18 bởi ThoaNP

Khách đến Salinda không thể không bơi.

Xung quanh bể bơi và trước bãi biển thuộc Salinda có đặt nhiều ghế dài, trên mỗi ghế đều gấp gọn một khăn tắm to màu tím lavender, màu đặc trưng của Salinda. Các em nhân viên liên tục đi rảo quanh, khi thấy khăn trên ghế đã được dùng rồi lại thu gom và đưa ngay ra khăn mới, vì vậy tuy đông khách nhưng ai cũng luôn có thể tìm cho mình một ghế nằm với khăn tắm mới tinh.

Khăn tắm ở bãi biển và bể bơi Salinda. Màu tím này giờ với mình không còn là đặc quyền của lavender nữa, mà là màu tím Salinda mất rồi.

Nước bể bơi cực kỳ trong sạch, có khu vực phun tia nước mạnh để massage cơ thể bằng tia nước; nghe Huyền giới thiệu là nước được lọc bằng phương pháp mới, không dùng chlorine. Tôi cũng cảm nhận được điều đó vì bơi xong không có cảm giác khó chịu ở da và tóc như khi bơi trong các bể bơi ở thành phố. Và bãi biển mới tuyệt vời làm sao, cát dưới chân rất mịn và sạch, không như ở Vũng Tàu. Đáy biển gần bờ hơi dốc (nhưng không dốc bằng Nha Trang), hơi ra xa chút thì bằng phẳng. Dũng ngày nào cũng đi bơi biển mấy lần, tụi trẻ thì lại thích bơi ở hồ. Riêng mình thì nhiệm vụ chính là trông cháu cho các con “hưởng tuần trăng mật” nên ngày cuối cùng mới xuống bơi cả biển và hồ bơi, tiếc lắm, nhưng cũng đủ để ấn tượng đến bây giờ.

Bãi biển thuộc Salinda Resort.

Bác Việt của Pinto.

Riêng bé Pinto thì chỉ bơi ở bồn tắm trong phòng KS.

 



Bookmark:

[ Xem thêm Emoticons ]



Xem 1 - 2 của tổng số 2 Comments

Từ: ThoaNP
28/01/2015 23:38:43

Dũng thì vốn mê bơi mà.


Nhưng đúng là ở Salinda có nhiều bà mẹ trẻ nước ngoài xinh đẹp. Có lần nhà mình ngồi ăn sáng ngoài vườn, có một bé trai người Nga chừng 1 tuổi rưỡi cứ chạy quanh Pinto, muốn làm quen chơi. Mẹ bé rất trẻ, xinh, cứ phải đi theo sau canh chừng. Vậy mà Phương nhà mình bảo (ngay trước mặt vợ) "Công nhận con có sức hấp dẫn ghê, cô gái này nãy giờ cứ chạy quanh con hoài".


Công nhận đàn ông có trí tưởng bở lớn thật!


 



Từ: HaiNV
28/01/2015 08:28:48

"Dũng ngày nào cũng đi bơi biển mấy lần"! Đúng là được chuồn chuồn cắn rốn có khác!